ดัชเชสเมแกน ดัชเชสแห่งซัสเซ็กซ์ ศัลยกรรม ศัลยกรรมเหมือนดารา เมแกน มาร์เคิล

สาวทุ่มเกือบล้าน ศัลยกรรมยกเครื่อง ขอสวยเหมือน ดัชเชสเมแกน มาร์เคิล

นอกจากเป็นที่จับตามองในฐานะพระชายาของเจ้าชายแฮร์รี่แล้ว ดูเหมือนว่าดัชเชสแห่งซัสเซ็กซ์ เมแกน มาร์เคิล จะเป็นที่สนใจของใครหลายๆ คน โดยเฉพาะในเรื่องของใบหน้าและรูปลักษณ์ที่สง่างาม จนทำให้ดัชเชสเมแกนกลายเป็นไอดอลทางด้านความงามของใครหลายๆคน และล่าสุด “โซไชลท์ เกรีย” ทนายความแม่ลูกสาม จากรัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ตัดสินใจขึ้นเขียงทำศัลยกรรมให้สวยเหมือนดัชเชสแห่งซัสเซ็กซ์…

Home / แฟชั่น / สาวทุ่มเกือบล้าน ศัลยกรรมยกเครื่อง ขอสวยเหมือน ดัชเชสเมแกน มาร์เคิล

นอกจากเป็นที่จับตามองในฐานะพระชายาของเจ้าชายแฮร์รี่แล้ว ดูเหมือนว่าดัชเชสแห่งซัสเซ็กซ์ เมแกน มาร์เคิล จะเป็นที่สนใจของใครหลายๆ คน โดยเฉพาะในเรื่องของใบหน้าและรูปลักษณ์ที่สง่างาม จนทำให้ดัชเชสเมแกนกลายเป็นไอดอลทางด้านความงามของใครหลายๆคน

และล่าสุด “โซไชลท์ เกรีย” ทนายความแม่ลูกสาม จากรัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ตัดสินใจขึ้นเขียงทำศัลยกรรมให้สวยเหมือนดัชเชสแห่งซัสเซ็กซ์ ซึ่งกระบวนการโมดิฟายลุคใหม่นี้ ประกอบด้วย การศัลยกรรมตกแต่งทรงจมูก ดูดไขมันหน้าท้องและต้นขาทั้งสองข้าง ฉีดโบท็อกซ์ รวมถึงฉีดฟิลเลอร์ใต้ดวงตา ริมฝีปาก และบริเวณสันกราม รวมแล้วกว่า 796,100 บาท

ส่วนสาเหตุที่โซไชลท์ ทำศัลยกรรมในครั้งนี้ เธอบอกว่า “ฉันคิดว่ารูปลักษณ์เริ่มไม่สวยงามหลังจากคลอดลูกคนที่สาม และท่าทีของสามีฉันก็เริ่มเปลี่ยนแปลงไป ก่อนหน้านี้ไม่ว่าฉันจะแต่งตัวดีแค่ไหนหรือตั้งใจแต่งหน้ามากแค่ไหน ฉันก็ยังรู้สึกว่าตัวเองยังไม่สวยพอที่จะออกไปเดินเฉิดฉายในโลกภายนอก

และที่ฉันมีดัชเชสเมแกนเป็นบุคคลต้นแบบในการทำศัลยกรรม ก็เพราะว่าหลายคนมักทักว่าใบหน้าของฉันมีส่วนคล้ายกับดัชเชสเมแกน ซึ่งเป็นคำชมที่ฉันชอบมาก นี่จึงเป็นแรงบันดาลใจในการทำศัลยกรรมครั้งนี้ของฉันค่ะ”

“ฉันพอใจกับการศัลยกรรมครั้งนี้มากค่ะ ฉันไม่ได้ตั้งความหวังว่าจะต้องออกมาเหมือนดัชเชสเมแกน ขอแค่มีบางส่วนบนใบหน้าคล้ายกับดัชเชส ตอนนี้ฉันมีความมั่นใจมากขึ้น กล้าออกไปข้างนอกมากขึ้น และฉันกล้าพูดได้เต็มอกเลยว่า การทำศัลยกรรมที่ดีจะช่วยสร้างความเชื่อมั่นในตัวเองจริงๆ ค่ะ ขนาดลูกสาวของฉันยังคิดว่าฉันเหมือนดัชเชสเมแกนเลย ฉันรู้สึกรักตัวเองที่สุดเลยตอนนี้”

เส้นทางรักต่างฐานันดร “เจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน มาร์เคิล”

ที่มา www.theroyalfamilyuk.com