คู่รัก ท่าเซ็กซ์ ท่าเซ็กซ์บนเก้าอี้ ท่าเซ็กซ์เด็ด เซ็กซ์ เซ็กซ์บนเก้าอี้

3 ท่า เซ็กซ์บนเก้าอี้ สร้างความสุขสุดมหัศจรรย์ จัดเลยไหมคืนนี้

คู่รักหลายคู่คงกำลังเบื่อที่จะมีเซ็กซ์กันในห้องนอนเพียงอย่างเดียว มันช่างซ้ำซากจำเจอะไรเช่นนี้ อยากสร้างความเร้าใจ สร้างสีสันให้กับชีวิตคู่ของตัวเอง แต่ไม่รู้จะเริ่มยังไงดี เรามีท่าเซ็กซ์บนเก้าอี้ มาปลุกเร้าอารมณ์รักและความตื่นเต้นเร้าใจของคุณให้กลับมาอีกครั้ง!! คุกเข่าบนเก้าอี้ ใช้เก้าอี้แบบที่มีพนักพิงสูงๆ ให้ฝ่ายหญิงคุกเข่าบนเก้าอี้ จับพนักเก้าอี้ไว้ และผู้ชายเข้าทางด้านหลัง เขาจะสามารถเคล้าคลึงหน้าอกและกระตุ้นคลิตอริสของเธอได้ ท่านี้ช่วยให้การรุกล้ำลึกขึ้น และแนะนำให้รุกล้ำแบบช้าๆ…

Home / แฟชั่น / 3 ท่า เซ็กซ์บนเก้าอี้ สร้างความสุขสุดมหัศจรรย์ จัดเลยไหมคืนนี้

คู่รักหลายคู่คงกำลังเบื่อที่จะมีเซ็กซ์กันในห้องนอนเพียงอย่างเดียว มันช่างซ้ำซากจำเจอะไรเช่นนี้ อยากสร้างความเร้าใจ สร้างสีสันให้กับชีวิตคู่ของตัวเอง แต่ไม่รู้จะเริ่มยังไงดี เรามีท่าเซ็กซ์บนเก้าอี้ มาปลุกเร้าอารมณ์รักและความตื่นเต้นเร้าใจของคุณให้กลับมาอีกครั้ง!!

เซ็กซ์บนเก้าอี้

คุกเข่าบนเก้าอี้

ใช้เก้าอี้แบบที่มีพนักพิงสูงๆ ให้ฝ่ายหญิงคุกเข่าบนเก้าอี้ จับพนักเก้าอี้ไว้ และผู้ชายเข้าทางด้านหลัง เขาจะสามารถเคล้าคลึงหน้าอกและกระตุ้นคลิตอริสของเธอได้ ท่านี้ช่วยให้การรุกล้ำลึกขึ้น และแนะนำให้รุกล้ำแบบช้าๆ ผู้หญิงสามารถใช้มือดันเก้าอี้ไว้เพื่อกดตัวเข้าหาฝ่ายชายได้มากขึ้นด้วย

ตามองตา

ท่านี้สามารถใช้ได้ทั้งอาร์มแชร์หรือโซฟา ให้ผู้ชายนั่งลง ผู้หญิงนั่งคร่อมบนตัก หันหน้าเข้าหากัน วางขาทั้งสองข้างไว้บนที่เท้าแขนเก้าอี้ ฝ่ายชายสามารถช่วยพยุงคู่ของเขาได้ด้วยการจับเอวและช่วยเธอในการเคลื่อนไหวขึ้นและลง ท่านี้ให้การกระตุ้นคลิตอริสและจีสปอตอย่างมากสำหรับฝ่ายหญิง

กรรไกรเสน่หา

ท่านี้ต้องการความแข็งแรงสักหน่อย ผู้หญิงคุกเข่าลงหน้าเก้าอี้ เท้าข้อศอกลงบนที่นั่งและจับพนักเก้าอี้เอาไว้ ผู้ชายยกขาเธอขึ้น ให้ขาเธอเกี่ยวเอวเขาไว้ ก่อนจะรุกล้ำเธอ เป็นท่าที่กระตุ้นจีสปอตและคลิตอริสไม่มากนัก แต่ให้ความรู้สึกที่พิเศษสุด และมักทำให้คู่รักถึงจุดสุดยอดได้อย่างรวดเร็ว

รักระยะไกล มีผลต่อความสัมพันธ์จริงไหม ? มีวิธีทำให้เวิร์คไหมคะ เจ๊หมอ

เรียบเรียงโดย: Women MThai Team