ชุดเหมือนกัน เคท มิดเดิลตัน เมแกน มาร์เคิล แฟชั่นคนดัง

ก็ชุดมันสวย! แฟชั่นคนดัง ที่บังเอิญใส่ชุดแบบเดียวกันราวกับคู่แฝด

เป็นเรื่องปกติที่เวลาต้องไปออกงาน คนดังก็จะต้องเลือกเสื้อผ้าที่สวยที่สุดที่ทำให้ตัวเองดูดีที่สุด ทว่าเมื่อพวกเขาชอบเสื้อผ้าแบบเดียวกันหรือมีแบรนด์ในดวงใจเหมือนกันการสวมใส่เสื้อผ้าที่เหมือนกันจึงเกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้ง อย่างเช่น แฟชั่นคนดัง คราวนี้ที่ใส่ชุดเกือบเหมือนกันเป๊ะต่างกันแค่สีเท่านั้น Meghan Markle : Jennifer Garner Roland Mouret สีน้ำเงินเข้มที่ เมแกน…

Home / แฟชั่น / ก็ชุดมันสวย! แฟชั่นคนดัง ที่บังเอิญใส่ชุดแบบเดียวกันราวกับคู่แฝด

เป็นเรื่องปกติที่เวลาต้องไปออกงาน คนดังก็จะต้องเลือกเสื้อผ้าที่สวยที่สุดที่ทำให้ตัวเองดูดีที่สุด ทว่าเมื่อพวกเขาชอบเสื้อผ้าแบบเดียวกันหรือมีแบรนด์ในดวงใจเหมือนกันการสวมใส่เสื้อผ้าที่เหมือนกันจึงเกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้ง อย่างเช่น แฟชั่นคนดัง คราวนี้ที่ใส่ชุดเกือบเหมือนกันเป๊ะต่างกันแค่สีเท่านั้น

Meghan Markle : Jennifer Garner

Roland Mouret สีน้ำเงินเข้มที่ เมแกน มาร์เคิล สวมใส่ก่อนงานแต่ง เมื่อวันที่ 18 พฤษ๓ษคม 2018 แล้วหลังจากนั้นสามเดือน เจนนิเฟอร์ การ์ดเนอร์ ก็ใส่ไปงาน Hollywood Walk of Fame

Sarah Jessica Parker : Abigail Spencer : Ivanka Trump

เดรสสีน้ำเงินลายจุดสีขาวของ Alessandra Rich โดนใจสาวคนดังถึงสามคน เริ่มที่ ซาร่าห์ เจสสิก้า ปาร์คเกอร์ แมทช์กับรองเท้าหัวแหลมไปงานเลี้ยงหลังการแสดงละครเวทีของสามี แมทธิว โบรเดอริก เมื่อเดือนเมษายน 2018 จากนั้น อบิเกล สเปนเซอร์ ก็สวมไปร่วมพระราชพิธีเสกสมรสของ เจ้าชายแฮรี่กับ เมแกน มาร์เคิล ในเดือนพฤษภาคม แล้ว อีวานก้า ทรัมป์ ก็สวมชุดแบบเดียวกันโดยคาดเข็มขัดสีขาวไปเยี่ยมโรงงานเหล็กกับพ่อเมื่อมิถุนายน 2018

Katy Perry : Jackie Aina

โค้ทลายเสือดาวสีเหลืองสดของ Versace  ในขณะที่ เคที่ เพอรี่ แมทช์กับเลคกิ้งลายงูไปร่วมรายการ Jimmy Kimmel Live! เมื่อมีนาคม 2018 แจ็คกี้ ไอน่า แค่คาดเข็มขัดเส้นโตไปงาน People’s Choice Awards 

Ashley Benson : Nicky Hilton

เสื้อโค้ทลายหนังเสือดาวของ Morgan Clifford รุ่น Emily รุ่นโปรดของสาวคนดังทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็น แอชลี่ย์ เบนสัน ดาราสาวจาก Pretty Little Liars ที่สวมไปงานแฟชั่นโชว์ที่มิลานเมื่อปี 2015 ส่วนฮิลตันใส่ไปงานเลี้ยงคริสต์มาสของ มิค แจ็กเกอร์ เมื่อ 2018 ที่ลอนดอน

Meghan Markle : Rosamund Pike

เสื้อผ้าของดีไซเนอร์อย่าง Emilia Wickstead เป็นที่โปรดปรานของคนดังจริงๆ เมื่อ เมแกน มาร์เคิล กับ โรแซนมุน ไพค์ เลือกใส่เดรสสุดเก๋ ‘Camila’ ออกงาน มาร์เคิลสวมสีดำ กับหมวกของ Philip Treacy ไปรอยัลทัวร์กับเจ้าชายแฮรี่ที่ออสเตรเลียเมื่อเดือนตุลาคม 2018 ส่วนไพค์สวมสีขาวไปงาน Variety ในเดือนถัดมา

Christina Ricci : Noomi Rapace

เท่ๆในชุดสูท เมื่อ คริสติน่า ริชชี่ และ นูมิ ราเพซ สวมสูทคนละสีไปร่วมงานแฟชั่นโชว์ของ
Dior Homme  menswear เมื่อมกราคม 2019

Priyanka Chopra : Olivia Wilde

ปริยังก้า โชปรา สวมเดรสลายดอกสีฟ้าของ Kate Spade โดยคาดเข็มขัดเส้นเล็กแล้วสวมรองเท้าแบบสายไปงาน New York Fashion Week ส่วน โอลิเวีย ไวลด์ เลือกสวมสีชมพูกับบู้ทสีขาว

Aubrey Plaza : Elizabeth Olsen

ออเบรย์ พลาซ่า กับ อลิซาเบธ โอลเซ่น ตั้งใจเลือกสวมชุดของ Marc Jacobs ไปงานเปิดตัวหนัง Ingrid Goes West ที่พวกเธอแสดงร่วมกัน แถมยังสวมรองเท้าแบบเดียวกัน เพราะในเรื่องพลาซ่ารับบทเป็นคนที่ลุ่มหลงในตัวโอลเซ่นจนอยากจะเป็นเธอมาก

Kate Middleton : Carey Mulligan

แครี่ย์ มัลลิแกน เลือกสวมชุดเปิดไหล่ของ Erdem ไปงานเมื่อปี 2017 ส่วน เคท มิดเดิลตัน เพิ่มเข็มขัดใส่ไปงานที่ลอนดอนเมื่อปี 2018

Irina Shayk : Uzo Aduba

เดรสสีม่วงดีเทลตรงช่วงไหล่ Isabel Marant ออกมา 2 ลุค เมื่อ ไอรีน่า เชค สวมแบบสีเดียวทั้งชุดรองเท้า ส่วนอาดูบ้าเลือกคาดเข็มขัดแบบคอร์เซ็ทและสวมรองเท้าสีดำ

Alexa Chung : Winnie Harlow

ทั้ง อเล็กซ่า ชุง และ วินนี่ ฮาร์โลว์ ดูเป็นหญิงสาวอ่อนหวานในชุดของ Chanel เพราะลูกไม้และโบผูกที่เอว ต่างกันแค่แอคเซสเซอรี่ ที่เลือกใช้คนละแนวและได้คนละฟิลไปเลย

ที่มา : www.glamour.com

เรียบเรียงโดย: Women Mthai Team