แฟชั่นสาวอกเล็ก ใส่แบบนี้ถึงจะเซ็กซี่ แต่ไม่โป๊ ดึงดูดสายตาหนุ่มๆ ได้แน่นอน

แฟชั่นสาวอกเล็ก ที่จะนำมาฝากสาวๆ อกไข่ดาวในวันนี้ ขอบอกเลยว่าแซ่บ! ไม่ต้องน้อยอกน้อยใจไปที่คุณเกิดมาเป็นสาวอกเล็ก เพราะอกเล็กก็เซ็กซี่ได้ แถมจริงๆ แล้วยังสามารถแต่งตัวได้หลายแบบหลายแนวกว่าสาวอกใหญ่ด้วยซ้ำ Women Mthai ขอนำแฟชั่นแซ่บๆ ของสาวอกเล็กมาฝาก เอาไว้เป็นไอเดียให้สาวไซส์เล็กที่อยากจะลุกขึ้นมาเซ็กซี่กับเขาบ้าง เสื้อสายเดี่ยวคอลึก เหมาะมากกับผู้หญิงอกเล็กอย่างเรา นอกจากที่จะช่วยเพิ่มความเซ็กซี่แบบที่ไม่ดูโป๊ ยังช่วยทำให้หน้าอกหน้าใจของเราดูใหญ่ขึ้นด้วย โดยอาจจะใช้ตัวช่วยเป็นบราปีกนกในการช่วยดันให้หน้าอกดูชิดและมีเนินขึ้นมาสักหน่อย…

Home / แฟชั่น / แฟชั่นสาวอกเล็ก ใส่แบบนี้ถึงจะเซ็กซี่ แต่ไม่โป๊ ดึงดูดสายตาหนุ่มๆ ได้แน่นอน

แฟชั่นสาวอกเล็ก ที่จะนำมาฝากสาวๆ อกไข่ดาวในวันนี้ ขอบอกเลยว่าแซ่บ! ไม่ต้องน้อยอกน้อยใจไปที่คุณเกิดมาเป็นสาวอกเล็ก เพราะอกเล็กก็เซ็กซี่ได้ แถมจริงๆ แล้วยังสามารถแต่งตัวได้หลายแบบหลายแนวกว่าสาวอกใหญ่ด้วยซ้ำ Women Mthai ขอนำแฟชั่นแซ่บๆ ของสาวอกเล็กมาฝาก เอาไว้เป็นไอเดียให้สาวไซส์เล็กที่อยากจะลุกขึ้นมาเซ็กซี่กับเขาบ้าง

แฟชั่นสาวอกเล็ก

เสื้อสายเดี่ยวคอลึก เหมาะมากกับผู้หญิงอกเล็กอย่างเรา นอกจากที่จะช่วยเพิ่มความเซ็กซี่แบบที่ไม่ดูโป๊ ยังช่วยทำให้หน้าอกหน้าใจของเราดูใหญ่ขึ้นด้วย โดยอาจจะใช้ตัวช่วยเป็นบราปีกนกในการช่วยดันให้หน้าอกดูชิดและมีเนินขึ้นมาสักหน่อย

เกาะอกยางยืด เกิดมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ สาวๆ อกใหญ่เขาใส่ไม่สวยนะคะแบบนี้ เพราะนอกจากจะไหลหลุดง่ายแล้ว ยังจะโป่งๆ พองๆ แบบไม่สวย แต่สำหรับคุณสาวอกเล็ก นอกจากจะใส่สบายพอดีตัวแล้ว ด้วยความที่เป็นยางยืดยังจะช่วยทำให้คุณดูอึ๋มขึ้นมาเล็กน้อย โดยลุคนี้จะออกมาแบบที่มีความน่ารักปนเซ็กซี่

ชุดว่ายน้ำแบบแหวก จะแหวกข้าง หรือ จะแหวกกลางอกก็ได้หมด เพราะคุณไม่ต้องมากังวลว่าหน้าอกหน้าใจของคุณจะทะลัก ทำให้คุณสามารถใส่ชุดว่ายน้ำประเภทนี้ได้แบบสวยเซ็กซี่เลยทีเดียว

แฟชั่นสาวอกเล็ก

เสื้อเปิดหลัง ในเมื่อโชว์ข้างหน้าไม่ได้ ก็โชว์ข้างหลังไปเลย ยิ่งถ้าสาวๆ คนไหนมีแผ่นหลังที่เนียนด้วยล่ะก็ หนุ่มๆ มองไม่ละสายตาอย่างแน่นอน

เสื้อแหวกอกรูปV เผยสัดส่วนสักเล็กหน่อย ถึงจะไม่ใช่สาวอกใหญ่ตู้ม แต่ใส่แบบนี้มักก็น่ามองอยู่นะ

และสิ่งสำคัญที่สุดที่จะดึงเสน่ห์ของเราออกมาได้จริงๆ นั่นก็คือความเป็นตัวเอง ลองนำเทคนิคนี้ไปใช้ และมิกซ์แอนด์แมทช์กับเสื้อผ้าที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง รับรองว่าคุณจะกลายเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์โดยที่ไม่ต้องแต่งเติมอะไรมากเลย

การแต่งตัวสไตล์สาวตัวเล็ก กับ พลอย หอวัง

เรียบเรียงโดย: Women Mthai Team