กลเม็ดมัดใจเเฟน คู่รัก ชีวิตคู่ มัดใจผู้ชาย มัดใจแฟน รักษาชีวิตคู่

กลเม็ด มัดใจเเฟน ทวงคืนความโรแมนติกให้ชีวิตคู่ สไตล์สาวรว้ายๆ

ใครที่คบกันมานาน อาจมีบ้างที่ความสัมพันธ์อันหวานฉ่ำเริ่มจะหดหาย หรือจืดจางลงนิดๆ ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่เราทุกคนควรจะหันมารักตัวเอง รักคนรักให้มากขึ้น และรู้ทันเรื่องของความรักแบบสาวรว้ายๆ จะได้รู้ทันหนุ่มๆ และเป็นฝ่ายคุมเกมกันบ้าง เลิกเป็นฝ่ายไล่ตาม ก่อนอื่นลองทบทวนกันสักนิดว่าเรากำลังไล่ตามเขาอยู่หรือเปล่า มีคำกล่าวที่ว่า ถ้าคุณไล่ล่าเขาในชุดนอนลายลูกไม้สีดำ เขาก็จะยินดีมีเซ็กซ์กับคุณก่อน แล้วค่อยชิ่ง! สาวร้ายจะรู้ว่าเมื่อไรควรรุก…

Home / แฟชั่น / กลเม็ด มัดใจเเฟน ทวงคืนความโรแมนติกให้ชีวิตคู่ สไตล์สาวรว้ายๆ

ใครที่คบกันมานาน อาจมีบ้างที่ความสัมพันธ์อันหวานฉ่ำเริ่มจะหดหาย หรือจืดจางลงนิดๆ ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่เราทุกคนควรจะหันมารักตัวเอง รักคนรักให้มากขึ้น และรู้ทันเรื่องของความรักแบบสาวรว้ายๆ จะได้รู้ทันหนุ่มๆ และเป็นฝ่ายคุมเกมกันบ้าง

เลิกเป็นฝ่ายไล่ตาม

ก่อนอื่นลองทบทวนกันสักนิดว่าเรากำลังไล่ตามเขาอยู่หรือเปล่า มีคำกล่าวที่ว่า ถ้าคุณไล่ล่าเขาในชุดนอนลายลูกไม้สีดำ เขาก็จะยินดีมีเซ็กซ์กับคุณก่อน แล้วค่อยชิ่ง! สาวร้ายจะรู้ว่าเมื่อไรควรรุก เวลาไหนควรถอย หากเอาแต่ไล่ตามฝ่ายเดียว คุณค่าของเราจะไปเหลืออะไร อย่าทำตัวให้ดูด้อยค่า แล้วหันหันมานับถือตัวเองแบบสวยๆ เริ่ดๆ จะดีกว่า

มัดใจแฟน

อย่าปล่อยให้เขาเป็นเจ้าชีวิตเรา

เป็นเรื่องธรรมดาที่เวลามีความรัก โลกของเราจะกลายเป็นสีชมพู แต่ระวังกันสักนิด อย่าเพิ่งคิดว่าคุณแฟนคนที่เราคบด้วยคือทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิต และอย่าคิดว่าการปฏิเสธหรือการบ่น จะเป็นเรื่องที่ไม่ควรทำ หากเขาทำเรื่องที่เราไม่พอใจ อย่าเก็บไว้แค่ในใจ แต่ให้บอกไปเลย อย่าปล่อยให้เขาเป็นฝ่ายกุมบังเหียนชีวิตเราได้ เราต้องมีสิทธิ์ตัดสินใจเอง เพราะเราเป็น ความท้าทายในชีวิตเขา

รู้ว่าตัวเรามีคุณค่าแค่ไหน

ผู้หญิงบางคน สามารถลดคุณค่าของตัวเองลงได้ เมื่อเริ่มจะเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับสาวคนอื่น จำไว้ว่าคนส่วนใหญ่มักจะให้ค่าสิ่งที่มีคุณค่าในตัวเองเสมอ เริ่มต้นจากการรักตัวเอง รู้สึกดีๆ กับตัวเอง เขาจะรู้สึกสนใจเรา แม้ว่าเราจะไม่ได้เรียกร้องความสนใจ หรือทำอะไรเป็นพิเศษเลยล่ะ

อย่าง่ายเกินไป

ผู้ชายส่วนใหญ่ เป็นสิ่งมีชีวิตที่ชอบความท้าทาย และหนึ่งในคุณสมบัติเด่นของสาวร้าย ที่แตกต่างจากสาวที่มักยอมเป็นผู้ตามอยู่เสมอ ก็คือ เสน่ห์จากความลึกลับ สาวร้ายไม่จำเป็นต้องเรียกร้องความสนใจจากใคร และยิ่งไม่จำเป็นต้องใส่ใจความรู้สึกของเขาให้มากมาย กลับกันการทุ่มเทมากเกินไปต่างหากที่จะทำให้เขารู้สึกอึดอัดใจ ลองปล่อยให้เขาคาดเดาความคิดในใจเรากันบ้าง

แง้มเเง่มุมหวานๆ ถ้าเขาเหมาะสมพอ

เมื่อคบกันมาสักระยะ เเละเขาได้พิสูจน์แล้วว่าเขาให้ความสำคัญและรักเราจริงๆ ก็ถึงเวลาที่เราจะแสดงให้เขาเห็นบ้างแล้ว ว่าเขาเป็นคนๆ นั้นของเรา เราอาจจะเริ่มทำอะไรพิเศษๆ ให้เขาบ้าง อะไรที่เริ่มต้นจากเล็กน้อย และค่อยๆ เพิ่มขึ้น เช่นความรู้สึกใส่ใจ ย่อมดูน่าประทับใจกว่าการทุ่มเทหมดหน้าตักตั้งแต่แรกเริ่ม เราจะแสดงความหวานออกมาเมื่อเราคิดว่ามาถึงเวลาที่เหมาะสมแล้วเท่านั้นนะคะสาวๆ

How – To วิธีการทำให้ผู้ชายขอเราแต่งงานแบบที่เราไม่ต้องจิก!!!?

เรียบเรียงโดย: Women MThai Team