Kylie Jenner คาร์เดเชี่ยน ผู้หญิงต้นแบบ สวยและเก่ง เศรษฐีอายุน้อย ไคลีย์ เจนเนอร์

ไคลีย์ เจนเนอร์ ขึ้นแท่นมหาเศรษฐีอายุน้อยที่สุด รวยแล้วรวยอีก! ด้วยมือตัวเอง

ไคลีย์ เจนเนอร์ หนึ่งในสมาชิกตระกูลคาร์เดเชียน ที่ทุกคนต่างก็รู้ดีถึงความสวยและความไฮโซของสาวๆ บ้านนี้ แต่ทว่าการที่เธอได้ขึ้นแท่นเป็นมหาเศรษฐีที่มีอายุน้อยในสุดนั้น ไม่ใช่เพราะว่าตระกูลของเธอรวยแต่อย่างใด แต่นั่นมาจากการที่เธอทำแบรนด์เครื่องสำอางของตัวเอง และประสบความสำเร็จจนเป็นที่ยอมรับในหมู่สาวๆ เรียกได้ว่าขายดีเทน้ำเทท่า เพียงไม่กี่นาทีก็มียอดออเดอร์จนหมดเกลี้ยง และเมื่อไคลีย์ตัดสินใจนำเครื่องสำอางของแบรนด์เธอไปวางขายที่ร้าน Ulta ซึ่งเป็นร้านขายเครื่องสำอางที่มีสาขาต่างๆ อยู่มากมาย…

Home / แฟชั่น / ไคลีย์ เจนเนอร์ ขึ้นแท่นมหาเศรษฐีอายุน้อยที่สุด รวยแล้วรวยอีก! ด้วยมือตัวเอง

ไคลีย์ เจนเนอร์ หนึ่งในสมาชิกตระกูลคาร์เดเชียน ที่ทุกคนต่างก็รู้ดีถึงความสวยและความไฮโซของสาวๆ บ้านนี้ แต่ทว่าการที่เธอได้ขึ้นแท่นเป็นมหาเศรษฐีที่มีอายุน้อยในสุดนั้น ไม่ใช่เพราะว่าตระกูลของเธอรวยแต่อย่างใด แต่นั่นมาจากการที่เธอทำแบรนด์เครื่องสำอางของตัวเอง และประสบความสำเร็จจนเป็นที่ยอมรับในหมู่สาวๆ เรียกได้ว่าขายดีเทน้ำเทท่า เพียงไม่กี่นาทีก็มียอดออเดอร์จนหมดเกลี้ยง

ไคลีย์

และเมื่อไคลีย์ตัดสินใจนำเครื่องสำอางของแบรนด์เธอไปวางขายที่ร้าน Ulta ซึ่งเป็นร้านขายเครื่องสำอางที่มีสาขาต่างๆ อยู่มากมาย จากเดิมที่เธอจะใช้วิธีขายออนไลน์ และจะมีหน้าร้านเล็กๆ ของแบรนด์ตัวเองเพียงไม่กี่สาขา ทำให้ 6 อาทิตย์หลังจากวางขายที่ Ulta เธอสามารถขายสินค้าได้ถึง 54.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ แบบนี้ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมเธอจึงเป็นมหาเศรษฐีได้ในวัยเพียง 21 ปี!

ไคลีย์ เจนเนอร์
ฉันใช้สื่อโซเชียลของฉัน ในการเข้าถึงกลุ่มคน ซึ่งมันก็ได้ผล

โดยรายได้ของแบรนด์ไคลีย์เพิ่มขึ้นถึง 9% หรือราวๆ 360 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หลังจากวางขายที่ Ulta ซึ่ง Forbes ยังคำนวณออกมาคร่าวๆ อีกว่า ผลประกอบการของบริษัทเธอน่าจะอยู่ราวๆ 900ล้านดอลลาร์สหรัฐ อีกทั้งเธอยังเป็นเจ้าของแบรนด์เพียงผู้เดียวอีกด้วย เพราะฉะนั้นทรัพย์สินของเธอโดยประมาณ ก็คือ 1 พันล้านนั่นเอง

Kylie Jenner

“ฉันไม่ได้คาดหวังอะไร แล้วฉันก็ไม่อาจล่วงรู้อนาคตได้ แต่เมื่อได้รับผลตอบรับดีแบบนี้ ฉันก็รู้สึกมีความสุขมาก” ไคลีย์กล่าว

แบรนด์ไคลีย์เริ่มก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2015 และด้วยความที่เธอมีผู้ติดตามในโซเชียลเป็นจำนวนมากถึง 125ล้านคน นั่นทำให้เรื่องการตลาดไม่ยากเลย เพราะทุกครั้งที่เธอลงภาพโปรดักส์ใหม่ๆ นั่นก็เหมือนการได้ลงประชาสัมพันธ์ไปในตัว

ไคลีย์ เจนเนอร์

ในตอนนี้เธอก็ยังไม่หยุดที่จะพัฒนา และยังคงปล่อยสินค้าใหม่ๆ ออกมาเอาใจสาวๆ ทั้งสวยทั้งเก่งแบบนี้ Women MThai ขอยกให้เป็นผู้หญิงต้นแบบเลยค่ะ

แซ่บสุดสตรอง น้ำตาล ชลิตา กับลุคเปรี้ยวเฉี่ยวเท่ สไตล์ เคนดัลล์ ไคลีย์

ข้อมูลจาก: forbes

รูปประกอบจาก: kyliejenner