อยากรู้ไหม? เสื้อผ้าแบบนี้ ใส่ชุดชั้นในแบบไหน หน้าอกถึงจะสวยได้รูป

แม้ว่า ชุดชั้นใน จะเป็นไอเทมที่สาวๆ ใส่ไว้ข้างใน ไม่ได้เอาออกมาโชว์ใครก็ตาม แต่สาวๆ ก็ต้องรู้จักวิธีการเลือกใส่ให้เหมาะกับหน้าอก แล้วก็เสื้อผ้าที่เราสวมใส่ในแต่ละวันด้วยนะคะ ไม่งั้นโป๊ะแย่แน่เลย วันนี้ Women Mthai ก็มีทริคการเลือกใส่ชุดชั้นในแต่ละประเภท ให้เหมาะสมกับเสื้อผ้ามาฝากค่ะ ตามมาโล้ดด…

Home / แฟชั่น / อยากรู้ไหม? เสื้อผ้าแบบนี้ ใส่ชุดชั้นในแบบไหน หน้าอกถึงจะสวยได้รูป

แม้ว่า ชุดชั้นใน จะเป็นไอเทมที่สาวๆ ใส่ไว้ข้างใน ไม่ได้เอาออกมาโชว์ใครก็ตาม แต่สาวๆ ก็ต้องรู้จักวิธีการเลือกใส่ให้เหมาะกับหน้าอก แล้วก็เสื้อผ้าที่เราสวมใส่ในแต่ละวันด้วยนะคะ ไม่งั้นโป๊ะแย่แน่เลย วันนี้ Women Mthai ก็มีทริคการเลือกใส่ชุดชั้นในแต่ละประเภท ให้เหมาะสมกับเสื้อผ้ามาฝากค่ะ ตามมาโล้ดด

พี่หมู asava แนะนำเทคนิคเลือกเสื้อผ้าให้เหมาะกับรูปร่างของตัวเอง

1. ทีเชิ้ต บรา (T-Shirt Bra)

ชุดชั้นในเต็มตัว สามารถครอบคลุมหน้าอกของคุณสาวๆ ได้หมด ชุดชั้นในตัวนี้จะไม่มีลวดลายมากนัก เหมาะสำหรับหน้าอกทุกไซส์ และผู้หญิงที่ชอบใส่เสื้อยืดเป็นพิเศษ เพราะใส่ออกมาแล้วจะทำให้เสื้อยืดของคุณเรียบเนียน สวยกว่าชุดชั้นในที่เป็นลายๆ หรือลูกไม้เป็นไหนๆ

ชุดชั้นใน

ชุดชั้นใน

ชุดชั้นใน

2. ชุดชั้นในครึ่งทรง (Demi Bra)

ชุดชั้นในตัวนี้จะครอบคลุมหน้าอกของเราเพียงแค่ครึ่งเต้าเท่านั้น แต่ก็ยังสามารถจัดทรงและช่วยเสริมให้หน้าอกดูสวย ได้รูปเหมือนเดิม เหมาะสำหรับผู้หญิงที่ต้องการใส่เสื้อคอวี หรือขอแอบโชว์เนินอก เซ็กซี่แบบเบาๆ ซะหน่อย

ชุดชั้นใน

ชุดชั้นใน

ชุดชั้นใน

3. ชุดชั้นในไร้สาย (Strapless Bra)

ชุดชั้นประเภทนี้ เหมาะกับสาวๆ ทุกไซส์ ทุกขนาด แต่ความพิเศษของชุดชั้นในตัวนี้คือมันจะไม่มีสายมากวนใจสาวๆ เหมาะสำหรับผู้หญิงที่ชอบใส่เสื้อโชว์ไหล่ เกาะอก สายเดี่ยว หรืออยากจะอวดงานผิวสุขภาพดีกันสักหน่อย

ชุดชั้นใน

ชุดชั้นใน

ชุดชั้นใน

ชุดชั้นใน

ชุดชั้นใน

4. ชุดชั้นในคอลึก (Plunge Bra)

แค่เห็นชื่อก็รู้แล้วค่ะว่ามันถูกสร้างมาเพื่อสาวๆ ที่ชอบใส่เสื้อคอลึกแบบฮาร์ดคอ สาวๆ ทุกคนก็สามารถใส่ได้ อย่ากังวลเรื่องขนาดหรือว่าไซส์ไปเลยค่ะ ขอแอบบอกนิดนึงว่า ชุดชั้นในแบบเนี่ย ผู้หญิงคนไหนใส่ก็ดูเซ็กซี่ทั้งนั้นแหละ

ชุดชั้นใน

ชุดชั้นใน

ชุดชั้นใน

5. ชุดชั้นในปีกนก หรือซิลิโคน (Adhesive Bra)

ชุดชั้นในแบบซิลิโคนนี้ เป็นบราที่ไร้ทั้งสายและไม่มีตะขอติดทางด้านหลัง โดยจะมีกาวติดกับหน้าอกอยู่ข้างใน เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบใส่เสื้อเกาะอก โชว์ไหล่ โชว์หลัง เผยงานผิว หรือใส่เดรสสวยๆ ออกงานต่างๆ

ชุดชั้นใน

ชุดชั้นใน

ชุดชั้นใน

ชุดชั้นใน

6. ซิลิโคนปิดหัวนม (Silicone Nipple Covers)

ซิลิโคนประเภทนี้เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการใส่เสื้อหรือชุดเดรส อวดความสวยของผิวและเนินอก ให้ดูเซ็กซี่แบบเบาๆ ก็สามารถเลือกซิลิโคนปิดหัวนม มาใช้แทนซิลิโคนปกติได้

ชุดชั้นใน

ชุดชั้นใน

ชุดชั้นใน

7. สปอร์ต บรา (Sports Bra)

สปอร์ตบราแบบนี้เหมาะมากสำหรับผู้ที่ชื่นชอบและรักการออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ เพราะมันจะช่วยรองรับน้ำหนัก ลดแรงกระแทก และช่วยเซฟหน้าอกของเราได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียวล่ะ เห็นแบบนี้ก็คู่ควรต่อการมีเก็บไว้สักชิ้นนะ

ชุดชั้นใน

ชุดชั้นใน

ชุดชั้นใน

เรียงเรียงโดย Women Mthai Team

รูปภาพจาก : aom_sushar , pai_sitang , gypsykeeratisupassra_sp , baifernbah , bellacampen , prayalundberg , apitsada , beerpassaranan , vj_ja , kwanusa9