เสื้อเชิ้ตสีขาว กับทริคง่ายๆ แมทช์เมื่อไหร่ก็ไม่น่าเบื่อ!!!

เสื้อเชิ้ตสีขาว ถือว่าเป็นไอเทมที่กลับมาฮิตอีกรอบ สาวๆหลายคนหยิบมาแมทช์กับสไตล์การแต่งตัวกันมากขึ้น เพราะว่าเป็นไอเทมที่ให้ความสุภาพ เรียบร้อย แต่เมื่อมาถึงยุคนี้แล้วเรื่องของแฟชั่นก็มีการพัฒนาไปเรื่อยๆเลยมีดีไซน์เก๋ๆ ไม่จำเจเป็นเสื้อเชิ้ตสไตล์เดิมๆ แต่ต้องหยิบมาแมทช์ลุคยังไงให้ไม่น่าเบื่อ ให้ดูมีความเก๋ ความแปลกฉีกแนวไปจากเดิมๆ มากขึ้น เราเลยนำทริคดีๆจากสาวๆ เหล่านี้มาฝาก 1.เลือกเสื้อเชิ้ตดีไซน์เก๋ เสื้อเชิ้ตแบบธรรมดาๆบางทีมันก็ดูจำเจ…

Home / แฟชั่น / เสื้อเชิ้ตสีขาว กับทริคง่ายๆ แมทช์เมื่อไหร่ก็ไม่น่าเบื่อ!!!

เสื้อเชิ้ตสีขาว ถือว่าเป็นไอเทมที่กลับมาฮิตอีกรอบ สาวๆหลายคนหยิบมาแมทช์กับสไตล์การแต่งตัวกันมากขึ้น เพราะว่าเป็นไอเทมที่ให้ความสุภาพ เรียบร้อย แต่เมื่อมาถึงยุคนี้แล้วเรื่องของแฟชั่นก็มีการพัฒนาไปเรื่อยๆเลยมีดีไซน์เก๋ๆ ไม่จำเจเป็นเสื้อเชิ้ตสไตล์เดิมๆ แต่ต้องหยิบมาแมทช์ลุคยังไงให้ไม่น่าเบื่อ ให้ดูมีความเก๋ ความแปลกฉีกแนวไปจากเดิมๆ มากขึ้น เราเลยนำทริคดีๆจากสาวๆ เหล่านี้มาฝาก

1.เลือกเสื้อเชิ้ตดีไซน์เก๋

คริส หอวัง

อาย กมลเนตร

เสื้อเชิ้ตแบบธรรมดาๆบางทีมันก็ดูจำเจ ถ้าอยากฉีกแนวก็แค่เลือก เสื้อเชิ้ตสีขาว ที่มีดีไซน์เก๋ๆ เช่นอย่างที่ คริส หอวัง ใส่นี่เลยเก๋สุดๆ แอบมีความเซ็กซี่ พอใส่กับกางเกงยีนส์ก็มีความเท่ ส่วนแบบ อาย กมลเนตร ก็เก๋ตรงเว้าที่ไหล่ดูมีอะไรเบาๆ

2.เหน็บชายเสื้อข้างหน้าเข้ากางเกง ปล่อยข้างหลังทิ้งๆ

ใบเตย สุวพิชญ์

วิธีแมทช์แบบนี้ก็ง่ายๆ เก็บชายเสื้อข้างหน้าเข้า แล้วปล่อยข้างหลังทิ้ง แบบสาว ใบเตย สุวพิชญ์ แล้วใส่กับกางเกงยีนส์สีขาวขาดๆ ทั้งเก๋ ทั้งเซอร์ไปอีก

3.ติดกระดุมเม็ดบนดูเรียบร้อย

ป๊อก ปิยธิดา

แพร พิมพิศา

เสื้อเชิ้ตสีขาว นอกจากจะเป็นไอเทมที่ช่วยให้ลุคในวันนั้นๆดูสุภาพแล้ว แต่ถ้าอยากให้ดูเรียบร้อยขึ้นอีกก็ติดกระดุมเม็ดบนก็ดูเป็นสาวเรียบร้อยแบบ ป๊อก ปิยธิดา หรือถ้าแมทช์กับกางเกงก็จะได้ความเท่ด้วยแบบสาว แพร พิมพิศา

4.เหน็บชายเสื้อเข้าหนึ่งข้าง

อิมเมจ เดอะวอยซ์

ทริคนี้ต้องบอกว่าเป็นอะไรที่เห็นสาวๆ หลายคนใช้มากเหมือนกัน ก็มันง่ายแสนง่าย เพียงแค่เหน็บชายเสื้อเก็บเข้าในกางเกงข้างหนึ่ง แบบสาว อิมเมจ เดอะวอยซ์ แล้วพับแขนเสื้อขึ้นสักนิดหนึ่งก็เก๋ เท่ได้แล้วดูสิ

5. ใส่เสื้อทับเข้าในกางเกง

ดีเจดาว ดาวโอเกะ

เอมม่า MBO

วิธีนี้ถึงจะใช้กันมานาน แต่ว่าก็ยังใช้ได้อยู่ไม่เสียหาย เหมาะกับทุกสถานการณ์ ทุกสถานที่ด้วย ได้ความสุภาพเรียบร้อย แต่สมาร์ทสุดๆ แบบ ดีเจดาว ดาวโอเกะ หรือสาว เอมม่า MBO นี่เลย

ติดตามเรื่องราวแฟชั่นได้ที่  https://www.facebook.com/SnapSignature/

และอ่านออนไลน์ได้ที่  http://www.mbookstore.com/search/snap/–/-