สีทาเล็บ ที่เข้าได้กับทุกเฉดสีผิว รับรองว่าทายังไงมือก็ไม่หมอง!

สีทาเล็บ เลือกผิดซื้อมาก็ทาไม่ได้ เชื่อว่าสาวๆ หลายคนจะต้องเคยประสบกับปัญหานี้ ด้วยความที่มองด้วยตาแล้วคิดว่าเมื่อสีมาอยู่ที่มือเราจะต้องสวยแน่ๆ แต่เปล่าเลย เพราะเมื่อมันมาอยู่บนเล็บของเราเข้าจริงๆ กลับทำให้มือเราดำไปเลย Women Mthai จึงอยากจะมาแนะนำเฉดสีทาเล็บที่ทาแล้วรอดทุกสีผิว เจอสีแบบนี้ซื้อได้เลย ทาแล้วสวยแน่นอน ทรงเล็บที่เป็นที่นิยม หากคุณมีหน้าเล็บที่ค่อนข้างกว้าง…

Home / แฟชั่น / สีทาเล็บ ที่เข้าได้กับทุกเฉดสีผิว รับรองว่าทายังไงมือก็ไม่หมอง!

สีทาเล็บ เลือกผิดซื้อมาก็ทาไม่ได้ เชื่อว่าสาวๆ หลายคนจะต้องเคยประสบกับปัญหานี้ ด้วยความที่มองด้วยตาแล้วคิดว่าเมื่อสีมาอยู่ที่มือเราจะต้องสวยแน่ๆ แต่เปล่าเลย เพราะเมื่อมันมาอยู่บนเล็บของเราเข้าจริงๆ กลับทำให้มือเราดำไปเลย Women Mthai จึงอยากจะมาแนะนำเฉดสีทาเล็บที่ทาแล้วรอดทุกสีผิว เจอสีแบบนี้ซื้อได้เลย ทาแล้วสวยแน่นอน

ทรงเล็บที่เป็นที่นิยม

  • หากคุณมีหน้าเล็บที่ค่อนข้างกว้าง แนะนำให้ตัดเล็บเป็นทรง Rounded หรือ Almond จะช่วยให้หน้าเล็บของคุณดูแคบและดูนิ้วเรียวมากขึ้น
  • หากคุณมีหน้าเล็บที่ค่อนข้างแคบหรือมีเล็บที่เป็นทรงเล็ก แนะนำให้ตัดเล็บเป็นทรง Square หรือ Squared Oval Squoval จะช่วยให้เล็บของคุณดูสมส่วนมากขึ้น และยังทำให้นิ้วดูเรียวยาวด้วย

ทรงเล็บ

สีทาเล็บที่เข้าได้กับทุกสีผิว

  • สีโทนแดง ไม่ว่าจะเป็นสีแดงเบอร์กันดี สีแดงเลือดหมู หรือสีอื่นๆ ที่เจือสีแดง จะช่วยขับผิวของคุณให้ดูสว่างมากขึ้น และจะไม่ทำให้มือของคุณดูดำไปกว่าเดิมอย่างแน่นอน

สีทาเล็บ

  • สีโทนน้ำตาล ไม่ว่าจะเป็นน้ำตาลอมแดง น้ำตาลอมม่วง หรือน้ำตาลเจือเทา สามารถทาได้หมด โดยเฉพาะสาวๆ ที่มีผิวสีเข้ม เพราะโทนสีนี้จะกลืนเข้ากับสีอย่างเป็นธรรมชาติ โดยที่ไม่ทำให้มือของคุณหมองด้วย

สีทาเล็บ

  • สีกะปิ ไม่ว่าจะเป็นสีนู้ดกะปิ หรือสีอื่นๆ ที่มีการเจือสีกะปิเข้าไป จะช่วยให้มือของคุณดูนวลขึ้น แถมยังเป็นโทนสีที่ค่อนข้างสุภาพ เข้าได้กับทุกงานด้วย

สีทาเล็บ

  • สีธรรมชาติ ที่ใกล้เคียงกับสีผิวของคุณ เช่น หากคุณเป็นคนผิวขาวอมชมพู ให้เลือกสีเนื้ออมชมพู หรือสีใสที่มีเจือสีชมพูก็ได้ หากคุณเป็นสาวผิวสองสีหรือผิวแทน ให้เลือกสีเนื้อที่เข้มขึ้นมาหน่อย โดยเลือกสีเนื้อที่ไม่มีติดสีชมพูหรือเหลือง ซึ่งจะทำให้เล็บดูเหมือนกับเล็บธรรมชาติที่มีสุขภาพดี และเป็นโทนสีที่เข้าได้กับทุกงานเนื่องจากเป็นสีสุภาพ

  • ทากลิตเตอร์ แนะนำให้ทาบนพื้นเล็บสีเนื้อ สีขาว สีใส หรือสีที่เหมาะกับผิวของคุณดังที่กล่าวข้างต้น โดยกลิตเตอร์นอกจากจะทาออกมาแล้วน่ารักฟรุ้งฟริ้ง ยังทำให้เล็บของคุณดูมีอะไรมากขึนด้วย

รวมไอเดียสีทาเล็บ ที่เข้าได้กับทุกสีผิว

ทาเล็บไม่เก่งก็ทำได้ สวยและเร็ว

รูปภาพจาก: Pinterest

เรียบเรียงโดย: Women Mthai Team