ผู้หญิงคนนี้อายุ 37 สร้างซิกแพคภายใน 3 เดือน อยากรู้ไหมว่าเธอทำได้ยังไง?

คุณแม่สายสตรอง เผยเคล็ดลับดูแลตัวเอง  แอดมินแวะมาอัปเดตกันสักหน่อย เพราะเรื่องราวในคลิปถูกสัมภาษณ์ไว้เมื่อปี 2017 นั่นแสดงว่าตอนนี้คุณกุ๊กไก่ ผู้หญิงสร้างแรงบันดาลใจของเรา อายุจะขึ้นเลข 4 แล้ว ซึ่งแน่นอนว่าเธอยังคงดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ไม่มีบกพร่อง อยากรู้ว่าจะมีเคล็ดลับอะไรบ้าง มาส่องกันเลยจ้า เทรนด์สุขภาพกำลังมาแรง…

Home / แฟชั่น / ผู้หญิงคนนี้อายุ 37 สร้างซิกแพคภายใน 3 เดือน อยากรู้ไหมว่าเธอทำได้ยังไง?

คุณแม่สายสตรอง เผยเคล็ดลับดูแลตัวเอง 

แอดมินแวะมาอัปเดตกันสักหน่อย เพราะเรื่องราวในคลิปถูกสัมภาษณ์ไว้เมื่อปี 2017 นั่นแสดงว่าตอนนี้คุณกุ๊กไก่ ผู้หญิงสร้างแรงบันดาลใจของเรา อายุจะขึ้นเลข 4 แล้ว ซึ่งแน่นอนว่าเธอยังคงดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ไม่มีบกพร่อง อยากรู้ว่าจะมีเคล็ดลับอะไรบ้าง มาส่องกันเลยจ้า

เทรนด์สุขภาพกำลังมาแรง สาวๆสมัยนี้นอกจากหน้าจะต้องสวยแล้ว หุ่นยังต้องเป๊ะอีกด้วย และถ้าหากว่าใครกำลังมองหาไอดอลสักคนที่จะมาเป็นแรงใจให้ฮึดสู้ฟิตหุ่น ขอแนะนำคุณแม่สายนางงามคนนี้เลยค่ะ กุ๊กไก่- มานิสา พงษ์พรต Mrs.Universe Thailand 2017 อดีตผู้ประกาศข่าวบันเทิง แมงโก้ ทีวี เครือเนชั่น วัย 37 ปี

เธอเล่าว่าก่อนหน้านี้ก็ใช้ชีวิตตามสไตล์ผู้หญิงธรรมดาๆ ไม่ได้เป็นคนที่ดูแลตัวเองอะไรมาก จนเมื่อวันหนึ่งตัวเองป่วย แล้วไม่สามารถดูแลลูกที่ยังเล็กได้ เพราะไม่มีแรง จึงเกิดแรงฮึดในใจว่า “ฉันจะต้องแข็งแรง” และนี่คือจุดเปลี่ยนที่ทำให้ผู้หญิงคนนี้หันกลับมาดูแลสุขภาพอย่างจริงจัง ตั้งแต่ออกกำลังกายและควบคุมอาหาร จน สร้างซิกแพคภายใน 3 เดือน เท่านั้น มาฟังคลิปสัมภาษณ์ของเธอกันค่ะ ว่าทำยังไงถึงสร้างหุ่นสวยได้เร็วขนาดนี้ >> ชมคลิป

สูตรลดน้ำหนักเร่งด่วน By กุ๊กไก่- มานิสา พงษ์พรต

ช่วงยุ่งสุดๆไม่มีเวลาไปเจอใครเลย โดนสั่งต้องลดน้ำหนักด่วนเพราะขึ้นมา 4 กก. เลยพยายามหาเวลามายิมวันละ 1 ชั่วโมงครึ่งตามนี้

  • cardio วิ่ง/เดินเร็ว/ปั่น ให้ได้ 60 นาที
  • weight แทบไม่มีเวลาเล่น เลยเล่นแต่ upper 30 นาทีให้ดูเฟิร์มไว้ก่อน (ใครมีเวลาเล่นครบจะดีมากเพราะถ้าเล่น lower ซึ่งเป็นกล้ามเนื้อมัดใหญ่ ก็จะเบิร์นได้อีก)
  • คุมอาหาร no น้ำตาล, no ของทอด, แป้งกินกลางวัน, ขนมงด
    -หลัง6โมงกินผักกับโปรตีน
  • ดึกๆหิวให้เวย์โปรตีน หรือพวกโปรตีนเช็คช่วยได้ (ห้ามกินผลไม้ตอนดึกเพราะผลไม้ทุกชนิดมีน้ำตาล)

1 สัปดาห์กว่าๆ ผอมลง 2.4 กก. จาก 56.6 กก. เหลือ 54 กก.

เคล็ดลับคือ : ระหว่างวันพยายามแบ่งมื้อถี่ๆเท่าที่ทำได้

เน้นกินปริมาณน้อย แต่กินบ่อย ให้ร่างกายจำว่าต้องเผาผลาญตลอดเวลา

ห้ามอดอาหาร

ที่ห้ามอดอาหารเด็ดขาด เพราะจะทำให้ Metabolism หรือระบบเผาผลาญพัง เป็นที่มาของคำว่า “ยิ่งอดยิ่งอ้วน”นั่นเอง

เคล็ดลับทั้งหมดนี้ คนละโปรแกรมกับการสร้างกล้ามเนื้อ เพราะจะเอาผอมด่วนแบบมีเวลาเข้ายิมน้อย จึงเน้นการคุมอาหารเป็นหลัก 70% อีก 30% คือต้องออกกำลังกายด้วยค่ะ

ใครจะเอาไปใช้บ้างได้ผลยังไงเอามาเล่ากันบ้างนะคะ ไม่ได้เป็นกูรูอะไร แต่แชร์ไว้เผื่อมีประโยชน์ ผลลัพธ์อาจต่างกัน เพราะอาหารที่กินเข้าไปแต่ละมื้อไม่เหมือนกันเด้อค่ะ

ส่วนซิกแพคนั้นมาๆหายๆ อยากได้ก็ต้องบริหารหน้าท้องให้เยอะกว่านี้นะจ๊ะ

สุดท้ายนี้ขอให้เพื่อนหุ่นดีผอมเพรียวกันทุกคนนะคะ

คลิปวิดีโอและเรียบเรียงโดย :  Women MThai Team