รีวิวจัดเต็ม! 10 พาเลตต์อายแชโดว์ จาก Naked บอกเลยของมันต้องมี

พาเลตต์อายแชโดว์ Naked จาก Urban Decay เป็นพาเลตต์อายแชโดว์ที่ครองใจสาวๆ มาได้อย่างยาวนาน ประสบความสำเร็จตั้งแต่การเปิดตัวรุ่นแรกจนมาถึงปัจจุบันนี้ เปิดตัวกี่ครั้งๆ ก็ขายดีจน Out of Stock ตลอด เพราะนอกจากจะเป็นอายแชโดว์ที่มีเม็ดสีแน่นและติดทนสุดๆ แล้ว…

Home / แฟชั่น / รีวิวจัดเต็ม! 10 พาเลตต์อายแชโดว์ จาก Naked บอกเลยของมันต้องมี

พาเลตต์อายแชโดว์ Naked จาก Urban Decay เป็นพาเลตต์อายแชโดว์ที่ครองใจสาวๆ มาได้อย่างยาวนาน ประสบความสำเร็จตั้งแต่การเปิดตัวรุ่นแรกจนมาถึงปัจจุบันนี้ เปิดตัวกี่ครั้งๆ ก็ขายดีจน Out of Stock ตลอด เพราะนอกจากจะเป็นอายแชโดว์ที่มีเม็ดสีแน่นและติดทนสุดๆ แล้ว แต่ละพาเลตต์ยังมีโทนสีที่เข้ากันและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แตกต่างกันไปในแต่ละรุ่น Women MThai จึงไปรวบรวมทุกพาเลตต์ของ Naked มารีวิวให้สาวๆ เห็นถึงความแตกต่าง รวมไปถึงจุดเด่นของแต่ละรุ่น จะได้ตัดสินใจเลือกซื้อได้ง่าย และเลือกได้เข้ากับตัวเอง

Naked

Naked Basics พาเลตต์อายแชโดว์เนื้อแมทที่บรรจุลงตลับรุ่นแรกของ Urban Decay ซึ่งประกอบไปด้วย 6 สีโทนกลาง ที่สามารถใช้ทาแบบเดี่ยวๆ หรือจะทาแบบผสม ก็สวยเหมือนกัน ต้องบอกเลยว่านี่เป็นสีพื้นฐานที่ควรจะมีติดเอาไว้

Naked 2 Basics ประกอบไปด้วย 6 สีโทนกลาง ที่มาในเฉดน้ำตาลอมเทาและเป็นเนื้อแมททั้งหมด ซึ่งยังสามารถเข้าได้กับทุกสีผิว ทำให้กลายเป็นอีก 1 พาเลตต์ ที่ควรจะมีติดเอาไว้

Naked

Naked 1 โด่งดังมากตั้งแต่เริ่มเปิดตัวครั้งแรก ทำให้ขายดีจน Out of stock ไปเลยทีเดียว พาเลตต์นี้จะเน้นสีโทนน้ำตาล สีทอง แต่ก็ยังมีสีชมพู เทา และดำ ผสมเข้ามาด้วย โดยมีทั้งหมด 12 สีด้วยกัน เรียกได้ว่าเป็นการรวมสีหลักที่ผู้หญิงควรจะต้องมี มาใส่เอาไว้ในพาเลตต์เดียว

อายแชโดว์

Naked 2 มีทั้งหมด 12 เฉดสี สำหรับรุ่นนี้จะมีโทนสีที่หลากหลายมากขึ้น เริ่มตั้งแต่สีอ่อนอย่างสีเนื้อ ไปจนถึงสีเข้มอย่างสีดำ ที่ทำออกมาได้ดาร์คสุดๆ แต่โดยรวมจะเน้นโทนสีน้ำตาลอมเทา ดังนั้นใครที่มีพาเลตต์นี้ก็จะสามารถครีเอทลุคได้ตั้งแต่แบบใสๆ ไปจนถึงแบบดาร์คเลย

พาเลตต์อายแชโดว์

Naked 3 มาพร้อมกับ 12 เฉดสี แต่ความแตกต่างอยู่ที่โทนสี ที่ค่อนข้างจะเป็นแนวหวานๆ และเน้นไปในโทนสีชมพูกุหลาบ แต่ก็ยังมีสีน้ำตาล และสีดำผสมเข้ามาด้วย ใครที่ชอบแต่งตาแบบเบาๆ เป็นธรรมชาติ ดูสดใส ต้องรุ่นนี้เลย

ความต่างระหว่าง Naked ทั้ง 3 รุ่น

Naked
Cr.temptalia.com

พาเลตต์อายแชโดว์

Naked Smoky เป็นอายแชโดว์ที่เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบแต่งตาโทมเข้ม เพราะในพาเลตต์นี้เน้นโทนสีที่มืดและเข้ม อย่างสีดำ สีน้ำเงิน สีม่วง โดยมีทั้งแบบแมทและแบบที่มีชิมเมอร์ แต่ไม่ต้องกลัวว่าจะมีแต่สีเข้มจนใช้แต่งได้ลุคเดียวนะคะ เพราะเขาได้ใส่สีโทนน้ำตาลและทองเข้าไปให้ด้วย เผื่อวันไหนที่อยากจะแต่งเบาๆ บ้าง จะได้หยิบขึ้นมาใช้ได้

Naked Heat อายแชโดว์สีโทนร้อน ที่ร้อนตามชื่อจริงๆ รับรองว่าใครที่ใช้พาเลตต์นี้แต่งตาจะต้องดูเร่าร้อนขึ้นมาอย่างแน่นอน โดย 12 เฉดสีที่มีจะใช้โทนสีอำพันเป็นต้นแบบ ทำให้ได้สีแซ่บๆ ออกมา อย่าง สีน้ำตาลอุ่น น้ำตาลอมแดง สีส้มเร่าร้อน สีแดงหรูหรา เป็นต้น ใครที่ชื่นชอบการแต่งตาแบบจัดจ้าน แนะนำรุ่นนี้เลยค่ะ

พาเลตต์อายแชโดว์

Naked Petite Heat เป็นรุ่นมินิมาจาก Naked Heat แต่ถึงแม้จะเล็กแต่ก็แซ่บไม่แพ้กัน เพราะเขามี 6 สีเด็ด ที่เข้ากันอยู่ในพาเลตต์ อย่างสีดินเผา สีน้ำตาลอมแดง สีส้มอิฐ สีแดงพริก รวมไปถึงสีสำหรับลงเป็นไฮไลท์ให้เปลือกตาดูเป็นประกายมากขึ้น แอบกระซิบว่าการแต่งตาโทนนี้กำลังมาแรงด้วยนะ จิ๋วแต่แจ๋วจริงๆ

พาเลตต์อายแชโดว์

Naked Cherry น้องใหม่ล่าสุด มาพร้อมกับ 12 เฉดสี ที่เน้นโทนสีของเชอร์รี่เป็นหลัก พาเลตต์นี้จะช่วยเนรมิตให้คุณมีความหวานแต่เซ็กซี่ และช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับดวงตาได้ดีทีเดียว บอกเลยว่าเป็น Must have ที่สาวๆ ควรจะต้องมี

มาดูแต่งหน้าMaster Class กับเครื่องสำอาง Urban Decay

เรียบเรียงโดย: Women MThai Team

รูปภาพจาก: temptalia.com, Urban Decay, urbandecaycosmetics