เสน่ห์ไม่เหมือนใคร เรื่องราวดีๆ ที่ผู้หญิง หน้าอกเล็ก อยากบอกกับแฟน

หน้าอกเล็ก ดูเหมือนจะเป็นปมด้อยของผู้หญิงหลายคน แต่จริงๆแล้ว นี่แหละคือเสน่ห์ ที่แสดงถึงเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้เป็นอย่างดี และในความเล็กน้อยของหน้าอกนั้น เต็มไปด้วยข้อดีมากมาย ที่ใครได้เป็นแฟน จะต้องบอกเลยว่าโชคดี ไม่ต้องมานั่งฟังเธอบ่นว่าปวดหลัง แน่นอนล่ะว่าหน้าอกใหญ่ ย่อมมีน้ำหนักมากตามไปด้วย การแบกรับน้ำหนักไว้มากๆ ก็จะส่งผลต่ออาการปวดหลัง ปวดตัว…

Home / แฟชั่น / เสน่ห์ไม่เหมือนใคร เรื่องราวดีๆ ที่ผู้หญิง หน้าอกเล็ก อยากบอกกับแฟน

หน้าอกเล็ก ดูเหมือนจะเป็นปมด้อยของผู้หญิงหลายคน แต่จริงๆแล้ว นี่แหละคือเสน่ห์ ที่แสดงถึงเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้เป็นอย่างดี และในความเล็กน้อยของหน้าอกนั้น เต็มไปด้วยข้อดีมากมาย ที่ใครได้เป็นแฟน จะต้องบอกเลยว่าโชคดี

ไม่ต้องมานั่งฟังเธอบ่นว่าปวดหลัง

แน่นอนล่ะว่าหน้าอกใหญ่ ย่อมมีน้ำหนักมากตามไปด้วย การแบกรับน้ำหนักไว้มากๆ ก็จะส่งผลต่ออาการปวดหลัง ปวดตัว บางคนที่หน้าอกใหญ่มาก ปลดสายเสื้อในออกมาที เห็นเป็นรอยกดทับชัดเจนมาก เป็นเรื่องราวดีๆ ที่สาว หน้าอกเล็ก จะโดนอิจฉาก็คราวนี้

ปัญหาหย่อนคล้อยในอนาคตจะมาช้ากว่าสาวหน้าอกใหญ่

ใครไปหนีแรงโน้มถ่วงของโลกได้ เป็นธรรมดาที่จะต้องเจอกับปัญหานี้ แต่สำหรับสาวอกเล็ก จะเกิดปัญหาหน้าอกหย่อยคล้อยได้ช้ากว่าคนที่หน้าอกใหญ่ๆ เดือดร้อนต้องไปนวด ไปหาซื้อครีมมาตบให้กระชับกันอีก

หมดปัญหา หนุ่มๆ แอบมองหน้าอกแฟนคุณ

หลายคู่คงเคยเจอกับปัญหานี้ โดยเฉพาะคุณผู้ชายที่มีแฟนสาวหน้าอกตู้ม เพราะไม่ว่าจะไปที่ไหน ก็มักจะไม่พ้นสายตาแสนหื่นที่จ้องมองแฟนคุณอยู่ตลอดเวลา ยิ่งถ้าเป็นคนขี้หึงหน่อย ก็จะเกิดอาการหงุดหงิด รำคาญเอาได้ แต่ถ้าแฟนสาวของคุณหน้าอกเล็ก อาการสะดุดที่หน้าอกก็จะหายไป เดินเล่น ช้อปปิ้ง ดูหนัง หรือไปที่ไหนๆ ก็ไม่ต้องเจอกับสายตาหนุ่มคนอื่นมาแอบมองอีกแน่นอน สบายใจได้

ใส่ชุดอะไร ก็ไม่ดูโป๊

เป็นเรื่องปกติที่หน้าอกใหญ่ เวลาสวมใส่เสื้อผ้าจะต้องระวังกันสักนิด โดยเฉพาะเสื้อที่รัดรูป หรือเสื้อคอลึก ตรงกันข้ามกับสาวอกเล็ก สามารถเลือกเสื้อผ้าได้ง่ายกว่า ไม่ต้องกังวลเรื่องโป๊ หรือใส่แล้วจะวับๆ แวมๆ แถมยังสามารถแต่งตัวน่ารักๆ ย้อนวัยใสได้แบบไม่เคอะเขินอีกด้วย

คุณจะไม่ถูกครหาว่า แฟนเลือกคบเราเพราะนม!

รักกันก็ต้องรักกันที่ใจ ถึงแม้ว่คุณจะมีเหตุผลแบบนี้ไปบอกใครต่อใคร แต่เชื่อเถอะว่าแฟนสาวของคุณมีหน้าอกที่ใหญ่สะดุดตา คนอื่นๆ ก็คงจะอดคิดไม่ได้ว่าคุณตกหลุมรักเธอเพราะขนาดของหน้าอกอย่างแน่นอน ผิดกับผู้ชายที่คบกับผู้หญิงหน้าอกเล็ก ก็จะไม่ต้องโดนคำซุบซิบแบบนี้ให้รำคาญใจเลยล่ะ

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Women MThai Team