Vanus Couture - วนัช กูตูร์ งานแต่งงาน ชุดเจ้าสาว ชุดเจ้าสาวสวยๆ ชุดเจ้าหญิง ชุดแต่งงาน ชุดแต่งงาน สไตล์เจ้าหญิง

ชุดแต่งงาน สไตล์เจ้าหญิง เอาใจสาวหวาน สวยเหมือนหลุดออกมาจากเทพนิยาย

หากช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดในชีวิต อย่างงานแต่งงานมาถึง เชื่อไหมว่าร้อยละ 99 ของผู้หญิง ย่อมอยากให้มันออกมาสวยและงดงามราวกับงานในเทพนิยาย แน่นอนว่า ชุดเจ้าสาวก็เป็นส่วนประกอบหนึ่งที่สำคัญมากๆ เช่นกัน ชุดแต่งงาน สไตล์เจ้าหญิง เพราะจินตนาการของผู้หญิงล้วนใฝ่ฝันอยากจะเป็นเจ้าหญิงของใครซักคนในชีวิตจริง และนั่น ทำให้ วนัช…

Home / แฟชั่น / ชุดแต่งงาน สไตล์เจ้าหญิง เอาใจสาวหวาน สวยเหมือนหลุดออกมาจากเทพนิยาย

หากช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดในชีวิต อย่างงานแต่งงานมาถึง เชื่อไหมว่าร้อยละ 99 ของผู้หญิง ย่อมอยากให้มันออกมาสวยและงดงามราวกับงานในเทพนิยาย แน่นอนว่า ชุดเจ้าสาวก็เป็นส่วนประกอบหนึ่งที่สำคัญมากๆ เช่นกัน

ชุดเจ้าสาว

ชุดแต่งงาน สไตล์เจ้าหญิง

เพราะจินตนาการของผู้หญิงล้วนใฝ่ฝันอยากจะเป็นเจ้าหญิงของใครซักคนในชีวิตจริง และนั่น ทำให้ วนัช กูตูร์ ได้แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานผ่านคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด ปริ้นเซส เว้ดดิ้ง เดรส (Princess wedding dress) มาในลุคของเจ้าหญิงผู้เลอโฉมและดูงดงามตามแบบฉบับในเทพนิยายสุดคลาสสิคที่หลายคนชื่นชอบ

ซึ่งมีรูปแบบให้เลือกมากกว่า 10 ชุด ซึ่งในแต่ละชุดจะมีความโดดเด่นที่แตกต่างแต่สวยสง่างามไม่แพ้กัน อีกทั้งยังมีหลากหลายลุคให้เลือก เพื่อให้เหมาะกับคาแรคเตอร์ของผู้สวมใส่แต่ละคนอีกด้วย

ชุดในคอลเลกชั่นนี้ เน้นดีไซน์ของงานโครงสร้างและงานดีเทลในสไตล์ฝรั่งเศสแท้ ซึ่งลักษณะที่โดดเด่นของชุดทรงนี้จะอยู่ที่ตัวกระโปรงที่มีความฟูฟ่องพองบานคล้ายระฆังคว่ำ เป็นทรงที่ถูกเรียกว่าทรงซุปเปอร์กาวน์ที่มีความอยู่ตัวสูงเป็นพิเศษ สามารถสวมใส่ได้จริง และช่วยให้สาวๆก้าวเดินในแต่ละท่วงท่าได้อย่างมั่นใจและดูสง่างาม

รวมถึงลวดลายของชิ้นงานต่างๆ ถูกปักอย่างประณีตและดูอ่อนช้อยงดงาม ซึ่งเป็นอีกหนึ่งในรูปแบบชุดแต่งงานยอดนิยมที่ทั้งสวยงามและดูคลาสสิกมากที่สุด ที่พร้อมจะเนรมิตให้สาวๆกลายเป็นเจ้าสาวที่สวยดุจเจ้าหญิงในเทพนิยายเลยที่เดียว

ชุดแต่งงาน สไตล์เจ้าหญิง

แถมงานนี้ยังได้นางเอกสาวสวย โบว์-เมลดา สุศรี มาร่วมถ่ายทอดจินตนาการของนักออกแบบออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ ดูสง่างาม และเลอค่ามากที่สุดอีกด้วย ซึ่งในแต่ละลุคที่ถูกถ่ายทอดออกมานั้นล้วนมีความพิเศษซ่อนอยู่ในทุกรายละเอียดของชิ้นงานที่สามารถสัมผัสได้ถึงความพรีเมียมที่สาวๆ สามารถจับต้องได้ แม้ไม่ได้เป็นเจ้าหญิงในชีวิตจริง

คลิป > ส่องรายละเอียด ชุดไทยบรมพิมาน สวยงามเลอค่า จากห้องเสื้อ วนัช กูตูร์

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก :Vanus Couture – วนัช กูตูร์