คู่ชีวิต คู่แท้ ชีวิตคู่ ผู้ชายรักจริง สัญญาณผู้ชาย

8 สัญญาณบ่งบอกว่าผู้ชายคนนี้รักคุณจริง ถ้าเจอแล้วจงกอดเอาไว้ให้แน่น

ผู้หญิงหลายคนคิดว่า ผู้ชายที่รักจริง มักจะหอบดอกไม้เป็นร้อยๆ ดอก มอบของมีค่ามากมายในทุกๆ โอกาส แต่ความจริงแล้ว การแสดงออกทางด้านพฤติกรรมต่างหากที่สำคัญกว่าสิ่งอื่นใด อย่างเช่นทั้ง 8 ข้อต่อไปนี้ คือความจริงใจซึ่งมาจากความรักที่เขามีให้แก่คุณจริงแท้แน่นอน ว่าแต่จะเป็นอะไรบ้าง และคนรักได้ทำแบบนี้คุณบ้างหรือไม่ ไปเช็กกันเลย……

Home / แฟชั่น / 8 สัญญาณบ่งบอกว่าผู้ชายคนนี้รักคุณจริง ถ้าเจอแล้วจงกอดเอาไว้ให้แน่น

ผู้หญิงหลายคนคิดว่า ผู้ชายที่รักจริง มักจะหอบดอกไม้เป็นร้อยๆ ดอก มอบของมีค่ามากมายในทุกๆ โอกาส แต่ความจริงแล้ว การแสดงออกทางด้านพฤติกรรมต่างหากที่สำคัญกว่าสิ่งอื่นใด อย่างเช่นทั้ง 8 ข้อต่อไปนี้ คือความจริงใจซึ่งมาจากความรักที่เขามีให้แก่คุณจริงแท้แน่นอน ว่าแต่จะเป็นอะไรบ้าง และคนรักได้ทำแบบนี้คุณบ้างหรือไม่ ไปเช็กกันเลย…

1. เขาฟังคุณมากกว่าที่เขาพูด

เมื่อใดก็ตามที่คุณมีปัญหากลัดกลุ้มอยู่ในใจ เขาคนนั้นจะเป็นผู้ฟังที่ดี เอาใจใส่เสมอ แม้ว่าคำพูดเหล่านั้นอาจจะยากเกินความเข้าใจ แต่หากเขากลับไม่สนใจเปลี่ยนไปคุยเรื่องอื่นแทน ก็คงถึงเวลาพิจารณาในความสัมพันธ์ครั้งนี้ว่าจะไปต่อดีไหม?

2. เขาใส่ใจเกี่ยวกับเพื่อนและครอบครัวของคุณ

เมื่อคุณทั้งสองแน่ใจว่าจะคบหากันอย่างจริงจัง การพาไปรู้จักกับคนในครอบครัวและเพื่อนๆ ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญมาก เพราะในอนาคตอันใกล้ คุณและเขาต้องใช้ชีวิตร่วมกันโดยมีพวกเขาเหล่านั้นเข้ามาเกี่ยวข้องในชีวิต แต่หากเขาหมกเม็ด ไม่ยอมไปพาเจอสักที ก็ให้ระวังตัวไว้ว่า คุณอาจไม่ใช่ตัวจริงสำหรับเขา

ผู้ชายรักจริง

3. เขาให้คุณเป็นส่วนหนึ่งเสมอในวงสนทนา

เมื่อฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งต้องพบปะเพื่อนฝูง เพื่อบอกเล่าทั้งเรื่องราวดีๆ รวมถึงขอความคิดเห็นเมื่อชีวิตกำลังเจอกับปัญหา เขาจะให้เกียรติคุณเป็นส่วนหนึ่งในวงสนทนาเสมอ ในการแสดงความคิดเห็นอย่างเท่าเทียม โดยไม่กีดกันเหมือนคุณเป็นอากาศธาตุ

4. เขาภูมิใจในความสำเร็จของคุณและบอกคนอื่นได้อย่างง่ายดาย

มีผู้ชายไม่น้อยเลยทีเดียวที่คิดว่าการเปิดเผยความสำเร็จของฝ่ายหญิงนั้น อาจดูไม่ดีสำหรับผู้นำอย่างตัวเขาเอง แต่คุณสาวๆ จำไว้เลยว่า หากผู้ชายที่กำลังคบอยู่ เปิดเผยเรื่องน่ายินดีออกไปโดยไม่ลังเลใจ จับเขาไว้ให้แน่นๆ เพราะรักแท้คือการเห็นอีกฝ่ายประสบความสำเร็จนะจ๊ะ

5. เขาขอบคุณและสนับสนุนคุณเสมอ

ในช่วงเลาที่คบกันนั้น แต่ละฝ่ายจะมอบสิ่งดีๆ ทั้งสิ่งของและการกระทำ การกล่าวคำว่า “ขอบคุณ” นั้น จึงเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม เพราะคำนี้ทำให้อีกฝ่ายชุ่มชื่นหัวใจ โดยเฉพาะฝ่ายหญิงที่ต้องการคำนี้มากกว่าผู้ชาย

ผู้ชายรักจริง

6. เขายอมเสียสละและประณีประนอมแก่คุณ

บางครั้งมักมีเรื่องราวให้ต้องถกเถียงเพื่อผลประโยชน์ ทั้งนี้ ฝ่ายชายควรเป็นฝ่ายเสียสละและประณีประนอมให้แก่ฝ่ายหญิงก่อน เพราะหากไม่ยอมกัน อาจบั่นทอนความรู้สึก เพิ่มความกดดัน แล้วชีวิตคู่อาจไปไม่รอด

7. เขาเคารพและยอมรับความคิดเห็นของคุณ

สัญชาตญาณของผู้ชายจะมีความมั่นใจและความเชื่อมั่นว่าความคิดของตัวเองนั้นถูกต้องเสมอ แต่หากเขาคนนั้นยอมเข้าใจและรับฟังความคิดเห็นของฝ่ายหญิง ให้มั่นใจได้เลยว่า คนนี้แหละคือคนที่รักเราเต็มหัวใจ

8. เขาเห็นคุณเป็นคนสำคัญ

การเห็นคุณมีความสำคัญ หรืออาจเรียกว่ามีตัวตนในทุกๆ ช่วงเวลานั้น เป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกเลยก็ว่าได้ เพราะแสดงถึงการให้คุณมีส่วนร่วม ต่อเนื่องไปยังวันข้างหน้า

คลิป > มุมมองความรัก เมจิ อโณมา สามีคือเพื่อนที่ดีที่สุด!

เรียบเรียงโดย Womrn Mhai Team