Surface ชุดราตรี ชุดราตรี Surface ชุดราตรีนางงาม ชุดราตรีมิสยูนิเวิร์ส นางงามไทย ประกวดนางงาม โจ้ Surface

รวม ชุดราตรี Surface หนึ่งในแบรนด์เสื้อผ้าไทย ที่แฟนนางงามชื่นชอบมากที่สุด!

Surface เป็นอีกหนึ่งแบรนด์เสื้อผ้าของไทย ที่โด่งดังมากๆ ในวงการนางงาม ซึ่งชุดราตรีที่เราได้เห็นบนตัวนางงามนั้น ก็เป็นผลงานการออกแบบของ คุณโจ้ อธิษฐ์ ฐิรกิตติวัฒน์ หรือที่หลายๆ คนรู้จักกันในนามของ คุณโจ้ Surface ด้วยประสบการณ์การทำงานในวงการออกแบบมาอย่างยาวนาน ทำให้เราสามารถวางใจได้เลย เมื่อเห็นชื่อของแบรนด์นี้เป็นหนึ่งในทีมที่ออกแบบชุดให้นางงาม…

Home / แฟชั่น / รวม ชุดราตรี Surface หนึ่งในแบรนด์เสื้อผ้าไทย ที่แฟนนางงามชื่นชอบมากที่สุด!

Surface เป็นอีกหนึ่งแบรนด์เสื้อผ้าของไทย ที่โด่งดังมากๆ ในวงการนางงาม ซึ่งชุดราตรีที่เราได้เห็นบนตัวนางงามนั้น ก็เป็นผลงานการออกแบบของ คุณโจ้ อธิษฐ์ ฐิรกิตติวัฒน์ หรือที่หลายๆ คนรู้จักกันในนามของ คุณโจ้ Surface ด้วยประสบการณ์การทำงานในวงการออกแบบมาอย่างยาวนาน ทำให้เราสามารถวางใจได้เลย เมื่อเห็นชื่อของแบรนด์นี้เป็นหนึ่งในทีมที่ออกแบบชุดให้นางงาม เพราะผลงานนั้นๆ จะต้องออกมาสวยและงดงามอย่างแน่นอน

ภาพ ชุดราตรี Surface กับนางงามไทย

หลังจากที่น้ำตาล ปรากฎตัวในรอบ Preliminary ด้วยชุดราตรียาว ที่มีสีดำผสมอยู่ด้านหลัง เพื่อเน้นสัดส่วนให้นางงามดูสวยและเป๊ะยิ่งขึ้น แบรนด์ Surface ก็กลายเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมาก ไม่ใช่แค่ออกแบบผลงานได้ดีเพียงอย่างเดียว แต่ชุดยังส่งให้บุคลิกนางงามดูโดดเด่นอีกด้วย

ชุดราตรี Surface
ชุดราตรีของน้ำตาล รอบ Preliminary บนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2016

มาถึงคิวของมารีญา ที่คุณโจ้ออกแบบชุดจากคาแรคเตอร์ของเธอ ด้วยความที่เธอเป็นคนสวย จิตใจดี เลยได้แรงบันดาลใจมาจากนางฟ้า จนได้ชุดราตรีที่มีสีเบจ เพิ่มดีเทลด้วยการปักคริสตัลให้ดูระยิบระยับ แถมยังส่งเสริมหุ่นให้ดูมีเชฟ มีส่วนโค้งเว้า ด้วยการออกแบบชุดให้มีกลิ่นอายของคอร์เซ็ตหน่อยๆ บวกกับระบายข้างสะโพก บอกเลยว่าชุดนี้สวยและสง่ามาก จนกูรูนางงามหลายคนยกให้เป็นชุดที่ดีที่สุดในการประกวดรอบ Preliminary ปีนั้นเลย

ชุดราตรีของมารีญา รอบ Preliminary บนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2017

นอกจากเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ Surface ยังออกแบบชุดให้กับนางงามมิสไทยแลนด์เวิลด์ เช่น นิโคลีน แพรว และเวทีมิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส อย่าง ร็อค ขวัญลดา (รองอันดับ 1 มิสทิฟฟานี่ฯ 2017) และ เอสม่อน (มิสทิฟฟานี่ฯ 2018) อีกด้วย

ชุดราตรีรอบตัดสินของนิโคลีน บนเวทีมิสเวิลด์ 2018 ที่ผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างความงามแบบคลาสสิก และกลิ่นไอความเป็นโมเดิร์นไชนิส โดยใช้ผ้าตาข่ายจากฝรั่งเศสเป็นวัสดุหลัก ปักเย็บด้วยเพชรเป็นลายเส้นตลอดทั้งชุด เพิ่มความละมุนกลมกล่อมด้วยขนนกกระจอกเทศ
ชุดราตรีของเอสม่อน รอบ Preliminary บนเวทีมิสอินเตอร์เนชั่นแนลควีน 2019

ไม่ใช่แค่ฝีมือดีเท่านั้น แต่แบรนด์นี้ยังใส่ใจในรายละเอียด ออกแบบชุดตามคาแรคเตอร์ของนางงาม และมีการพูดคุยกับตัวผู้ใส่เอง เพื่อปรับแก้ชุดให้ออกมาดีที่สุดเสมอ เพราะท้ายที่สุดแล้ว นางงามจะต้องมีความสวย และมั่นใจมากที่สุด เมื่อเวลาที่อยู่บนเวที จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแฟนๆ นางงามถึงชื่นชอบผลงานในการออกแบบของแบรนด์นี้

ชุดราตรี Surface
ออกแบบผ้าไทย ในงาน Thai Night ให้กับผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018

คลิป > 95 สาวงาม มิสยูนิเวิร์ส 2018 อวดโฉมผ้าไหมไทย งานแฟชั่นโชว์คืน Thai Night

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : joe_surface / ssomon / missuniversethailand / rock_kwanlada