วิธีแต่งหน้า แต่งหน้าเลียนแบบคนดัง แต่งหน้าแบบดารา แต่งหน้าแปลงโฉม แต่งหน้าแฟนซี

บล็อกเกอร์ชาวจีน แต่งหน้าแปลงโฉม เลียนแบบคนดัง เหมือนจนแยกไม่ออก!!

นอกจากการขึ้นเขียงทำศัลยกรรม ถ้าสาวๆ อยากสวย จะต้องนึกถึงอะไร ปิ๊งป่อง! ใช่ค่ะ เครื่องสำอางนั่นเอง การแต่งหน้า หรือเมคอัพเหล่านี้ไม่ได้ช่วยให้คุณสวยและเพิ่มความมั่นใจได้อย่างเดียว แต่มันยังสามารถแปลงโฉม ให้คุณกลายเป็นใครก็ได้ที่คุณอยากเป็น เหมือนกับเธอคนนี้ ผลงานการแต่งหน้าแปลงโฉมของบล็อกเกอร์ชาวจีน He Yuhong…

Home / แฟชั่น / บล็อกเกอร์ชาวจีน แต่งหน้าแปลงโฉม เลียนแบบคนดัง เหมือนจนแยกไม่ออก!!

นอกจากการขึ้นเขียงทำศัลยกรรม ถ้าสาวๆ อยากสวย จะต้องนึกถึงอะไร ปิ๊งป่อง! ใช่ค่ะ เครื่องสำอางนั่นเอง การแต่งหน้า หรือเมคอัพเหล่านี้ไม่ได้ช่วยให้คุณสวยและเพิ่มความมั่นใจได้อย่างเดียว แต่มันยังสามารถแปลงโฉม ให้คุณกลายเป็นใครก็ได้ที่คุณอยากเป็น เหมือนกับเธอคนนี้

ผลงานการแต่งหน้าแปลงโฉมของบล็อกเกอร์ชาวจีน

He Yuhong บล็อกเกอร์ชาวจีน

He Yuhong บล็อกเกอร์ชาวจีน ที่รู้จักกันในนามของ Yuyamaika เธอมีความสามารถในการแต่งหน้าแปลงโฉม ใช้เมคอัพเปลี่ยนให้เธอเป็นคนดังคนไหนก็ได้ที่เธออยากเป็น แถมยังแต่งออกมาได้เหมือนเป๊ะ ชนิดที่ว่าออกไปเดินข้างนอกก็ยังไม่มีคนดูออก ไม่ว่าจะเป็น เทเลอร์ สวิฟ , จอนนี่ เดป , โมนาลิซ่า หรือ มาริลีน มอนโร เธอก็เคยแปลงโฉมมาแล้ว และความสามารถตรงจุดนี้ของเธอนี่แหละ ส่งผลให้เธอกลายเป็นที่รู้จักทั้งในยูทูบและอินสตาแกรม มียอดฟอลโลว์กว่า 566,000 คน โดยก่อนหน้านั้น เธอเคยเป็นคุณครูมาก่อน แต่ก็สละเวลาทั้งหมด หันมาทุ่มเทให้กับงานทางด้านนี้ เราลองมาเช็กผลงานของเธอกันค่ะ…

Natasha Romanoff ตัวละครในภาพยนตร์ Avenger
Monalisa ภาพวาดที่โด่งดัง
Cristiano Ronaldo นักฟุตบอลชาวโปรตุเกส ปัจจุบันอยู่ทีมยูเวนตุส
แต่งหน้าแปลงโฉม
Einstein นักวิทยาศาสตร์

คลิป > แต่งหน้าฮาโลวีน กลายร่างเป็น มนุษย์หมาป่า เห็นแล้วต้องวิ่ง…เข้าใส่!

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : yuyamika7