สไตล์แฟชั่น อัพเดทเทรนด์สี แฟชั่นวีค

มาแล้วจ้า! อัพเดทเทรนด์สี 5 สีนี้ใส่แล้วเจิดเกิดแน่นอน!!

ปกติแล้วการดูว่าแฟชั่นอะไรกำลังมา หรือ เทรนด์สีแบบไหนเกิดแน่นอน ก็ต้องดูจากรันเวย์แฟชั่นวีค แต่ว่าคราวนี้เราสามารถ อัพเดทเทรนด์สี ได้จากการแต่งตัวของเหล่าแฟชั่นนิสต้าและบล็อคเกอร์ท้้งหลายที่มาร่วมงานแฟชั่นวีคในแต่ละที่ ไม่ว่าจะเป็น โคเปนเฮเก้น, นิวยอร์ก, ลอนดอน, มิลาน, ปารีส หรือที่อื่นๆ Baby…

Home / แฟชั่น / มาแล้วจ้า! อัพเดทเทรนด์สี 5 สีนี้ใส่แล้วเจิดเกิดแน่นอน!!

ปกติแล้วการดูว่าแฟชั่นอะไรกำลังมา หรือ เทรนด์สีแบบไหนเกิดแน่นอน ก็ต้องดูจากรันเวย์แฟชั่นวีค แต่ว่าคราวนี้เราสามารถ อัพเดทเทรนด์สี ได้จากการแต่งตัวของเหล่าแฟชั่นนิสต้าและบล็อคเกอร์ท้้งหลายที่มาร่วมงานแฟชั่นวีคในแต่ละที่ ไม่ว่าจะเป็น โคเปนเฮเก้น, นิวยอร์ก, ลอนดอน, มิลาน, ปารีส หรือที่อื่นๆ

Baby Blue สีฟ้าอ่อน

อาจจะไม่ใช่สีแรงที่สะดุดสายตาใครต่อใคร ทว่าเวลานำไอเทมสีฟ้าเบาๆมาแมทช์กับไอเทมชิ้นอื่นๆ ล้วนทำให้สไตล์การแต่งตัวดูดีโดดเด่นขึ้นมาได้

Hot Pink สีชมพูเข้ม

พักสีชมพูเบาๆหวานๆไปก่อน นาทีนี้ต้องสีชมพูเข้มช็อคกิ้งพิ้งค์เท่านั้น อย่ากลัวว่าจะแมทช์ยาก เพราะเราสามารถแมทช์ใส่กับสีขาว ครีม แดง หรือแม้แต่ชมพูเฉดอื่นๆ รวมไปถึงแอคเซสเซอรี่สีดำที่ทำให้การแต่งตัวเริ่ดขึ้น

Literal Lavender สีม่วงอ่อน

คิดถึงความสวยงามของทุ่งดอกลาเวนเดอร์สิ! สีที่สามารถแมทช์กับอะไรก็ได้ หรือจะสวมใส่ตั้งแต่หัวจรดเท้าก็ยังดูดี

Muppet Green สีเขียวสด

อย่าเพิ่งสะดุ้งว่าจะใส่เสื้อผ้าสีเขียวอี๋แบบนี้ได้ยังไง เพราะความจริงแล้วสีที่เด่นขนาดนี้แมทช์กับสีอย่าง เบจ ดำ หรือขาว ยิ่งทำให้การแต่งตัวเกร๋ขึ้น

Yellow Mustard สีเหลืองมัสตาร์ด

สีเหลืองมัสตาร์ดเป็นสีที่เวิร์คตลอดๆ ไม่ว่าจะเป็นซีซั่นไหน ไม่ว่าจะแมทช์ใส่กับอะไร หรือใส่แบบเดี่ยวๆ เพราะเป็นสีที่เด่นเจิดจ้าสร้างลุคให้ชิคได้ง่ายๆ

สไตล์การแต่งตัวเพิ่มเติม

ที่มา : whowhatwear.com

เรียบเรียงโดย: Women Mthai Team