How To แต่งตัว กระเป๋า กระเป๋าสีๆ วิธีมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้า วิธีเลือกกระเป๋า วิธีแต่งตัว แต่งตัว

How To เพิ่มกระเป๋าสีๆ ในตู้ สร้างความสดใสให้การแต่งตัวได้

ซัมเมอร์ มาพร้อมกับเทรนด์กระเป๋าสีสดที่ขอบอกว่าจะเติมความสดใสให้การแต่งตัวของคุณได้เกินร้อยเปอร์เซ็นต์ สาวๆ หลายคนถามเกดว่า จะต้องใช้เงินเท่าไหร่ในการลงทุนกับกระเป๋า คำตอบคือ คุณจะซื้อกระเป๋าราคาเท่าไหร่ก็ได้ ถ้าคุณรู้จักจับแต่งให้เข้ากับบรรยากาศ อารมณ์การแต่งตัวของตัวเอง รวมถึงการใช้งาน ส่วนตัวคิดว่า กระเป๋าสีสันสดใสยังคงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับสาวๆ โดยเฉพาะสาวทำงาน ที่ต้องแต่งตัวแนวเรียบๆ กระเป๋าสีๆ…

Home / แฟชั่น / How To เพิ่มกระเป๋าสีๆ ในตู้ สร้างความสดใสให้การแต่งตัวได้

ซัมเมอร์ มาพร้อมกับเทรนด์กระเป๋าสีสดที่ขอบอกว่าจะเติมความสดใสให้การแต่งตัวของคุณได้เกินร้อยเปอร์เซ็นต์ สาวๆ หลายคนถามเกดว่า จะต้องใช้เงินเท่าไหร่ในการลงทุนกับกระเป๋า คำตอบคือ คุณจะซื้อกระเป๋าราคาเท่าไหร่ก็ได้ ถ้าคุณรู้จักจับแต่งให้เข้ากับบรรยากาศ อารมณ์การแต่งตัวของตัวเอง รวมถึงการใช้งาน

ส่วนตัวคิดว่า กระเป๋าสีสันสดใสยังคงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับสาวๆ โดยเฉพาะสาวทำงาน ที่ต้องแต่งตัวแนวเรียบๆ กระเป๋าสีๆ จะกลายมาเป็นอุปกรณ์ชิ้นสำคัญที่จะทำให้คุณโดดเด่นเวลาเดินไปไหนมาไหน ที่แน่ๆ คือจะดูเป็นผู้หญิงที่ใส่ใจในรายละเอียดการแต่งตัวได้เป็นอย่างดี (นั่นหมายความว่าคุณจะลงรายละเอียดในทุกเรื่อง รวมไปถึงเรื่องงานด้วย)

กระเป๋าสีๆ

เลือกกระเป๋าสีๆ อย่างไรดี

เกดมักจะแนะนำลูกค้าให้เริ่มจากสีแดงก่อน เพราะเข้ากับการแต่งตัวได้หลากหลาย ซึ่งทำให้แมทช์ง่าย กระเป๋าสีแดง เข้ากับลายพิมพ์ที่สาวๆ ชอบใส่เป็นส่วนมาก เช่น ลายทาง ลายจุด ลายกราฟฟิคต่างๆ ส่วนเรื่องรูปทรงให้ดูที่สรีระ ถ้าตัวกลมๆ อยู่แล้ว ให้เลือกทรงยาวหรือทรงเหลี่ยมเพื่อดึงรูปร่างให้ดูยาวขึ้น ถ้าตัวสูงให้เลือกทรงกลม หรือ oversize ส่วนสาวตัวเล็กเลือกแบบพอเหมาะพอดี ทรงกลมหรือทรงเหลี่ยมได้หมดเลยค่ะ

กระเป๋าสีลูกกวาด เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบแต่งตัวหวานๆ หรือ ใส่ชุดลูกไม้ จะช่วยทำให้ลุคของความเป็นหญิงหวานน่าทะนุถนอมดูละมุนขึ้น กระเป๋าสีลูกกวาดไปกันได้ดีกับชุดเดรส แต่ก็ไม่ติดนะคะ ถ้าคุณจะเอาไปแมทช์กับเสื้อยืดกางเกงยีนส์เพื่อเบรคความหวานให้ดูเท่ขี้น

กระเป๋าสีสดอื่นๆ เช่น เหลืองหรือส้ม เขียวมะนาว ฟ้าสด น้ำเงินสด เหล่านี้ใช้กับการแต่งตัวที่สนุกๆ เช่น แต่งตัวให้มีสีสัน เล่นกับเทรนด์ color block ไปเลย (หา color wheel ได้ตาม google ถ้าอยากทราบว่าสีไหนใส่กับสีไหนสวยค่ะ) อย่าลืมใส่รองเท้าสีตัดกันด้วยล่ะ จะยิ่งจี๊ดจ๊าดรับร้อนมากขึ้น

กระเป๋าหนีบหรือ clutch แบบสีๆ ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะทำให้การแต่งตัวของคุณแตกต่าง เหมาะกับผู้หญิงที่แต่งตัวเท่ๆ แล้วอยากจะเซอร์ไพรส์คนมองด้วยการถือกระเป๋าสีลูกกวาดแบบหนีบ ตามด้วยรองเท้าสานสีขาวหรือครีม ให้ลุคการแต่งแบบสาวชาเนลที่ดูสบายและ สวย หรู ดูแพง ในเวลาเดียวกัน

อีกหนึ่งคำถามที่ถูกถามบ่อยคือ รองเท้าจำเป็นต้องสีเดียวกับกระเป๋าหรือไม่ ขอตอบอย่างนี้ค่ะว่า ถ้าอยากสวยดูดี ก็ให้ใช้สีเดียวกัน ขอให้เป็นเฉดเดียวกันด้วยนะคะ อันนี้จะใช้เวลาที่ต้องการความเป็นทางการขึ้นมาหน่อย หรือ ถ้าอยากเรียบร้อยขึ้นอีก ลองแมทช์กระเป๋าสีกับรองเท้าสีอ่อน เช่น ทองเมทัลลิก เงิน หรือชมพูแชมเปญก็ได้ค่ะ แต่ถ้าใครตัดสินใจจะแซ่บแล้ว จัดแบบสีตัดไปเลย ท้าให้ลอง เพราะรับรองจะสนุกกับการแต่งตัวแบบสุดๆ ไปเลย