ชุดเจ้าบ่าว ชุดไทยผู้ชาย ชุดไทยเจ้าบ่าว ผ้าไหมปักธงชัย

ไอเดีย ชุดไทยเจ้าบ่าว ผสมแนวตะวันตก ด้วย ผ้าไหมปักธงชัย

ห้องเสื้อ วาริชสูท เปิดตัวชุดไทยรับซัมเมอร์ สำหรับเจ้าบ่าวโดยเฉพาะ ในคอลเลคชั่นล่าสุด “Thai traditional dress for groom” เปิดมิติใหม่แห่งวงการแฟชั่นชุดไทยเมื่อ สรรค์ สุดเกตุ ผู้บริหารและดีไซน์เนอร์ของห้องเสื้อ วนัช…

Home / แฟชั่น / ไอเดีย ชุดไทยเจ้าบ่าว ผสมแนวตะวันตก ด้วย ผ้าไหมปักธงชัย

ห้องเสื้อ วาริชสูท เปิดตัวชุดไทยรับซัมเมอร์ สำหรับเจ้าบ่าวโดยเฉพาะ ในคอลเลคชั่นล่าสุด
“Thai traditional dress for groom”

เปิดมิติใหม่แห่งวงการแฟชั่นชุดไทยเมื่อ สรรค์ สุดเกตุ ผู้บริหารและดีไซน์เนอร์ของห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ได้ฤกษ์เปิดตัวห้องเสื้อสำหรับเจ้าบ่าวเจ้าแรกในเมืองไทย ภายใต้ชื่อ “วาริชสูท” และครั้งนี้ยังฉลองเปิดตัวห้องเสื้อด้วยการเปิดตัวชุดไทยใหม่ล่าสุด ไทย เทรดดิชั่นแนล เดรส กรูม (Thai traditional dress for groom) ซึ่งเป็นคอลเลเลคชั่นแรกที่มีให้เลือกชมมากกว่า 10 ชุดอีกด้วย

ซึ่งแต่ละชุดมีสไตล์ที่โดดเด่นไม่ซ้ำใคร มีทั้งความทันสมัยทั้งในด้านของดีไซน์ สีสัน และรูปแบบที่แปลกตา และยังสามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ออกมาให้ดูดีได้ในสไตล์ที่หนุ่มๆ ชื่นชอบได้อย่างไม่รู้จบ

คอลเลคชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเสื้อสูทในแบบตะวันตกที่นำมาผสมผสานเข้ากับความเป็นไทยได้อย่างลงตัว ก่อให้เกิดเป็นผลงานใหม่ล่าสุดที่กำลังถูกจับมองในขณะนี้ และแน่นอนว่าวัตถุดิบที่นำมาใช้นั้นเป็นผ้าไหมขึ้นชื่อและโด่งดังที่สุดของโคราช อย่าง ผ้าไหมปักธงชัย ที่ผ่านการคัดสรรค์มาเป็นอย่างดี

ชุดไทยเจ้าบ่าว

และด้วยความพิเศษที่ไม่เหมือนใครในสไตล์ที่แตกต่างนี้ ทำให้ได้รับกระแสความนิยมจากหนุ่มๆอย่างล้นหลามอีกด้วย แถมงานนี้ยังได้ว่าที่เจ้าบ่าวป้ายแดง ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา มาร่วมถ่ายแบบชุดไทยเป็นคนแรกของห้องเสื้ออีกด้วย ซึ่งหนุ่มณัฏฐ์ก็ไม่ทำให้ผิดหวังเพราะสามารถถ่ายทอดผลงานออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบมากที่สุด ในลุคของคุณหลวงยุค 2019


ส่องรายละเอียด ชุดไทยบรมพิมาน สวยงามเลอค่า จากห้องเสื้อ วนัช กูตูร์