แฟชั่นเสื้อฮู้ด แมทช์ง่าย ใส่สบาย สำหรับสาวๆ ที่ขี้เกียจแต่งตัว แต่ไม่อยากโดนจับได้

แฟชั่นเสื้อฮู้ด ที่ Women Mthai จะนำมาฝากสาวๆ ในวันนี้ เป็นแฟชั่นกันตายสำหรับสาวๆ ในวันที่ไม่อยากจะแต่งอะไรมาก หรือคิดอะไรไม่ออก เพราะเสื้อฮู้ดเนี่ยแมทช์กับอะไรก็เข้า ทำให้ไม่ต้องแต่งตัวเยอะ แถมยังดูเป็นแฟชั่นด้วย มาลองดูไอเดียการแมทช์เสื้อฮู้ดของเหล่าดารากัน  เพื่อว่าจะได้ไอเดียการแต่งตัวในวันสบายๆ ให้คนจับไม่ได้ว่าเราขี้เกียจแต่งตัว แบบแรก…

Home / แฟชั่น / แฟชั่นเสื้อฮู้ด แมทช์ง่าย ใส่สบาย สำหรับสาวๆ ที่ขี้เกียจแต่งตัว แต่ไม่อยากโดนจับได้

แฟชั่นเสื้อฮู้ด ที่ Women Mthai จะนำมาฝากสาวๆ ในวันนี้ เป็นแฟชั่นกันตายสำหรับสาวๆ ในวันที่ไม่อยากจะแต่งอะไรมาก หรือคิดอะไรไม่ออก เพราะเสื้อฮู้ดเนี่ยแมทช์กับอะไรก็เข้า ทำให้ไม่ต้องแต่งตัวเยอะ แถมยังดูเป็นแฟชั่นด้วย มาลองดูไอเดียการแมทช์เสื้อฮู้ดของเหล่าดารากัน  เพื่อว่าจะได้ไอเดียการแต่งตัวในวันสบายๆ ให้คนจับไม่ได้ว่าเราขี้เกียจแต่งตัว

แฟชั่นเสื้อฮู้ด

แบบแรก เหมาะมากกับสาวๆ ที่รู้สึกว่า วันนี้ฉันขี้เกียจแต่งตัว แต่งหน้าจัง แต่ก็ไม่อยากออกบ้านไปแบบแย่ๆ ลองนำวิธีนี้ไปใช้ คือ การหยิบเสื้อฮู้ดตัวยาวมาใส่คู่กับกางเกงขาสั้น แล้วหารองเท้าผ้าใบน่ารักๆ สักคู่มาใส่ด้วย แค่นี้ก็จะได้ลุคน่ารักๆ ในวันสบายๆ แล้ว

สำหรับการแมทช์ในแบบที่2 ก็จะเก๋ขึ้นมาหน่อย เพียงแค่เปลี่ยนจากรองเท้าธรรมดาๆ มาเป็นรองเท้าส้นสูง ยิ่งถ้าเป็นรองเท้าบูทส้นสูงได้ยิ่งจะเก๋ และทำให้ขาของคุณดูเพรียวขึ้นอีกด้วย รับรองว่าคนอื่นที่มองมาต้องดูไม่ออกแน่ ว่าคุณขี้เกียจแต่งตัว

แบบที่3 จะต่างกับแบบก่อนหน้าตรงที่ เสื้อฮู้ดจะเป็นแบบครอปสั้น ซึ่งเหมาะมากที่จะนำมาแมทช์ใส่กับกางเกงวอร์ม หรือกางเกงยีนส์ขายาว ซึ่งจะได้ลุคที่ดูชิคๆ หน่อย

แฟชั่นเสื้อฮู้ด

แบบที่4 สำหรับคุณแม่ที่อยากจะสร้างสไตล์เท่ๆ ให้ลูก ลองมีเสื้อฮู้ดน่ารักๆ สำหรับลูกติดไว้สักตัว แมทช์กับกางเกงขาสั้น และรองเท้าผ้าใบ รับรองถูกใจคุณหนูๆ แน่นอน

ไอเดียมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อฮู้ด

เนย โชติกา แต่งตัวในวันสบายๆ ก็จะต้องดูสบาย แต่ถ้าออกงานเมื่อไหร่มีจัดเต็ม

รูปภาพจาก: bellacampentiataveedarran.njanienineelevennanarybena, thefashiontag, chomismaterialgirl