Miss Universe 2018 Miss Universe Thailand Miss Universe Thailand 2019 Miss-Universe บริษัท TPN 2018 จำกัด ประกวดนางงาม มิสยูนิเวิร์ส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เปลี่ยนผู้จัด

วงการนางงามคึกคัก! มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เปลี่ยนผู้จัด TPN ถือสิทธิ์ยาว 5 ปี

หลังจากเป็นข่าวลือในวงการนางงามและแฟนๆ มาอยู่พักใหญ่ งานนี้ก็ได้มีเอกสารแถลงการณ์จากเพจ 2018 Miss Universe ออกมาอย่างชัดเจนแล้วว่า การจัดประกวดนางงามเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ จะเปลี่ยนผู้จัด เป็น บริษัท TPN 2018 จำกัด…

Home / แฟชั่น / วงการนางงามคึกคัก! มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เปลี่ยนผู้จัด TPN ถือสิทธิ์ยาว 5 ปี

หลังจากเป็นข่าวลือในวงการนางงามและแฟนๆ มาอยู่พักใหญ่ งานนี้ก็ได้มีเอกสารแถลงการณ์จากเพจ 2018 Miss Universe ออกมาอย่างชัดเจนแล้วว่า การจัดประกวดนางงามเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ จะเปลี่ยนผู้จัด เป็น บริษัท TPN 2018 จำกัด

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์
แถลงการณ์เปลี่ยนผู้จัด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ จากบริษัท TPN 2018 จำกัด

หลังจากฝากผลงานด้วยการเป็นเจ้าบ้าน จัดการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2018 ได้อย่างยิ่งใหญ่ และสมศักดิ์ศรี จน บริษัท TPN 2018 จำกัด ได้รับความไว้วางใจจากองค์กร Miss Universe Organization ให้สิทธิ์ในการจัดการประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เพื่อเฟ้นหาสาวงาม ผู้เป็นตัวแทนของประเทศ ไปประกวดต่อในเวทีมิสยูนิเวิร์ส อย่างเป็นทางการ โดยมี 3 ผู้จัดอย่าง คุณสมชาย ชีวสุทธานนท์, คุณปิยาภรณ์ แสนโกศิก และคุณณรงค์ เลิศกิตศิริ ทั้งนี้ทางบริษัทนี้จะถือสิทธิ์เป็นเวลา 5 ปี ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2562 – 2566 โดยการประกวดในปีนี้จะจัดขึ้นตลอดเดือนมิถุนายน 2562 นี้

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2543 การประกวดนี้ได้ใช้ชื่อว่า “มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส” โดยมีคุณสุรางค์ เปรมปรีดิ์ เป็นผู้อำนวยการประกวดและประธานองค์กร และมีคุณพลากร สมสุวรรณ เป็นผู้จัดการประกวด ต่อมาในปี 2555 ได้เปลี่ยนชื่อการประกวดเป็น “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์” โดยมีคุณสุรางค์ เปรมปรีดิ์ เป็นผู้อำนวยการประกวดและประธานองค์กร เช่นเดิม ส่วนผู้จัดนั้นได้แก่ คุณชิชญาสุ์ กรรณสูต ถือเป็นการเปลี่ยนมือทีมผู้จัดในรอบ 19 ปีเลยก็ว่าได้

เรียกได้ว่าเป็นการเปลี่ยนแปลงของวงการนางงามที่น่าติดตามมากๆ แน่นอนว่าสิ่งที่แฟนๆ นางงามอยากเห็นมากที่สุดนั่นก็คือความแปลกใหม่ แบบนี้เราคงต้องรอติดตามกันแล้วล่ะค่ะ พูดได้คำเดียวว่าวงการนางงามปีนี้สนุกและคึกคักอย่างแน่นอนจ้า

ผลงานการจัดการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 ของบริษัท TPN 2018 จำกัด

คลิป > มิสยูนิเวิร์ส 2018 เปลี่ยนผู้จัด พระองค์หญิงสิริวัณณวรีฯ ทรงออกแบบชุดว่ายน้ำให้นางงาม

คลิป > ชมความงามผู้เข้าประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2018 ในชุดราตรี รอบ Preliminary

คลิป > 95 สาวงาม มิสยูนิเวิร์ส 2018 อวดโฉมผ้าไหมไทย งานแฟชั่นโชว์คืน Thai Night

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพและข้อมูลแถลงการณ์จาก : 2018 Miss Universe