การเลือกรองเท้าส้นสูง ฟลุค จิระ ลุคเกาหลี สาวลาว เทรนด์การแต่งหน้า แต่งหน้า แต่งหน้าลุคเกาหลี แฟชั่นการแต่งตัว แฟชั่นดารา แอปเปิ้ล แอปเปิ้ล สีสะเหงียน

แอปเปิ้ล สีสะเหงียน สวยลุคฉ่ำวาว สาวลาวสายเกา แต่งแบบไหนถึงดูเด็กอยู่เสมอ

สาวหน้าหวาน หุ่นไซส์มินิ เชื้อสายลาว  สาว แอปเปิ้ล สีสะเหงียน สีหาราช ภรรยาสุดที่รักของนักแสดงหนุ่ม ฟลุค จิระ ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับข่าวดีว่าที่คุณแม่สุดแบ๊ว ที่จะมี เบบี๋ตัวน้อย มาวิ่งเล่นกับเค้าซะที เอาจริงถ้าไม่บอกว่าแต่งงานแล้วนี่ต้องนึกว่าเป็นสาวน้อยอายุ 14-15…

Home / แฟชั่น / แอปเปิ้ล สีสะเหงียน สวยลุคฉ่ำวาว สาวลาวสายเกา แต่งแบบไหนถึงดูเด็กอยู่เสมอ

สาวหน้าหวาน หุ่นไซส์มินิ เชื้อสายลาว  สาว แอปเปิ้ล สีสะเหงียน สีหาราช ภรรยาสุดที่รักของนักแสดงหนุ่ม ฟลุค จิระ ก่อนอื่นต้องขอแสดงความยินดีกับข่าวดีว่าที่คุณแม่สุดแบ๊ว ที่จะมี เบบี๋ตัวน้อย มาวิ่งเล่นกับเค้าซะที เอาจริงถ้าไม่บอกว่าแต่งงานแล้วนี่ต้องนึกว่าเป็นสาวน้อยอายุ 14-15 กันเลยทีเดียว ด้วยความหุ่นไซส์มินิ กับความผิวดี เลยทำให้เธอยังดูเด็กอยู่เสมอ วันนี้ SNAP เลยจะพาสาวๆ ไปขโมยเคล็ดลับเทรนด์แต่งหน้า สายแบ๊ว ฉ่ำวาว  สวยว้าวได้ลุคสาวเกาหลีสุดๆ และเทรนด์แฟชั่นฉบับสาวตัวเล็ก ไปดูกันว่าสาวแอปเปิ้ลจะมีเทคนิค เคล็ดไม่ลับ ลดอายุให้เป็นสาว 14 อีกครั้ง อะไรมาฝากเรากันบ้าง


ยินดีด้วยนร้าาาา กับเบบี๋ตัวน้อยยยย

สาวลาว สไตล์เกาหลีสุดแบ๊ว

แอปเปิ้ล สีสะเหงียน

แอปเปิ้ล สีสะเหงียน สีหาราช น่ารักใจละลายมาก สาวลาว ที่มีความเป็นสาวสายเกาสุดๆ

เทคนิคการแต่งหน้ายังไงให้ดูเด็ก

แอปเปิ้ล สีสะเหงียน

เทคนิคทาลิปของสาวแอปเปิ้ล คืออย่าลืมทาคอนซีลเลอร์ เพื่อลบขอบปาก ทำให้ดูได้ลุคใสๆละมุน เบลอๆ เน้นไล่สีข้างในให้มีความอมชมพู

ใช้อายแชโดว์ชิมเมอร์เนื้อละเอียดสีสว่าง ทาใต้ขอบตาแล้วเกลี่ยเบาๆ ให้ดูมีความดอลลี่อายแบ๊วใส  เขียนหางตาให้ดูตกๆเล็กน้อย หางตาไม่แหลมจนเกินไป  จะช่วยให้ได้ลุคที่ดูอ้อน บอบบาง อ่อนโยน เด็กน้อยน่าเอ็นดูววววว

“eyeliner เขียนแบบตรงกลางๆ ให้เป็นเส้นเล็กๆ ไม่ใหญ่มาก จะได้โชว์ชั้นตา ส่วนหางเขียนให้หนาและทู่เข้าไว้”  ลุคนี้สวยเซ็กซี่ แบบไม่เขียนขอบตาล่างนะจ๊ะ ขึ้นอยู่กับโทนสีลิปที่เลือก มีความแดงอมน้ำตาลนิดๆ

เขียนอายไลน์เนอร์ หนาๆ ตั้งแต่หัวตาไปจนถึงหางตาแล้วเขียนเพิ่มลงมาตรงปลายขอบตาล่างนิดหน่อย ลงอายชาโดว์ชิมเมอร์สีเบา ๆ เกลี่ยให้ทั่วเปลือกตาบนและใต้ตาล่าง  แล้วปัดขนตาบนล่างให้งอนเด้งเพื่อให้ได้ดวงตาที่สดใส

แต่งหน้าแบบคิ้วตรง / ที่เขียนคิ้วชนิดฝุ่น – “สำหรับวันเบา เปิ้ลจะไม่ค่อยเขียนคิ้วให้ยาว จะเขียนให้สั้นๆเข้าไว้” เทคนิคนี้ทำให้เราดูหน้าเด็กตลอดกาล

ใช้ลิป2 สี ในการทาปาก มีการไล่โทนสีลิป – ทาลิปสีอ่อนก่อน แล้วเติมโทนสีเข้มกว่าข้างในนะจ๊ะ

แต่งหน้าเสร็จแล้วอย่าลืมปัดไฮไลท์ให้สันและปลายจมูก โหนกคิ้ว โหนกแก้ม คางเล็กน้อย เพื่อให้ผิวดูโกลว์ๆ ได้ลุคสวยฉ่ำ ดิวอิ้หน่อยๆ


เทคนิคการแมทช์แฟชั่นชิคๆฉบับสาวผิวขาว+ไซต์มินิ

คุมโทนสี ของชุด

1.คุมโทนสี เป็นการแมทช์โทนสีของเสื้อผ้าให้มีโทนไปในทิศทางเดียวกันหรือใช้โทนใกล้เคียงกัน ทำให้เป็นสาวมีสไตล์โดดเด่น ชัดเจน ดูไม่เยอะจนเกินไป

ผิวขาว ผิวดี งานละเอียดสุดๆ ต้องเลือกโทนสีชุดให้ใกล้เคียงกับสีผิวเด้ออออ

2. เลือกใช้โทนสีของชุดที่เข้ากับโทนสีผิวของตัวเอง จะยิ่งทำให้ช่วยขับสีผิวของเราให้สวยดูมีออร่า อย่างสาวแอปเปิ้ลจะเลือกใส่โทนสีนู้ดอมชมพูหวานๆ เข้ากับสีผิวขาวๆของเธอ ยิ่งทำให้เธอดูมีความขาวละมุน น่ามองมากยิ่งขึ้น

เดรสยาวผ่าสูง ฟาดๆจ้า

3. การเลือกเดรสออกงาน สำหรับสาวตัวเล็ก >> เลือก เดรสยาวที่มีดีไซน์ผ่าสูงด้านหน้า ช่วยเผยให้เห็นเรียวขา พรางสายตาให้ดูขายาวเรียวมากขึ้น แถมยังเพิ่มความเซ็กซี่ได้อีกด้วย

ผิวขาว กับ ชุดแดง แซ่บๆ ออร่าพุ่งสุดๆไปเลยยยยยย

4. สาวผิวขาวแต่งยังไงไม่ให้จืด >> เน้นโทนแดงฉ่ำๆ ไปเลยจร้า อย่างสาวแอปเปิ้ลจะเน้นปากโทนสีแดงฉ่ำมีความไล่เฉดสี แมทช์เข้ากับโทนเสื้อผ้าสีแดง ซึ่งชุดโทนสีแดงจะช่วยขับลุคสาวผิวขาวให้ดูโดดเด่น เกินหน้าเกินเบอร์คนอื่นได้อีกด้วย ถ้าสาวๆ อยากเพิ่มดีกรีความเปรี้ยวแซ่บ มั่นๆ ก็ต้องจัดสีแดงเข้าสู้เลยคร่าาา

เอาให้ดูเป็นสาว 170 up กันเลยจร้าาา

5. กางเกงเอวสูง ต้องมี! >> สาวตัวเล็กเมื่อใส่กางเกงเอวสูงจะช่วยทำให้ช่วงขาของเราดูยาวขึ้น เพรียวสูงกว่าปกติ แมทช์กับเสื้อยืดทับด้านในแค่นี้ก็เก๋แล้ว

เลือกลายผิดชีวิตเปลี่ยน อยากขายาวต้องลายตรงยาว ช่วยพรางตา สูงยาวเข่าดี!

6. กางเกงลายตรงยาว สร้างมิติความสูงได้อีกขั้น! >> เลือกกางเกงลายตรงทางยาว เพื่อช่วยพรางสายตาเสริมให้ช่วงขาของสาวตัวเล็กดูสูงยาวกว่าปกติได้นะจ๊ะ^^

ใสใส วัย14 ผ้าใบขาวแบบสาวมัธยม^^

7. รองเท้าผ้าใบ ไอเทมคงความเด็ก >> รองเท้าผ้าใบสีขาว จะทำให้ลุคของสาวๆ ดูเด็กลง ช่วยลดอายุให้ดูเป็นสาวน้อย 14 อีกครั้ง ซึ่งจัดว่าเป็น ไอเทม Must Have ที่สาวสายแฟร์อย่างเราต้องมีติดตู้ไว้กันอยู่แล้ว แมทช์ง่ายในวันสบายๆ ทะมัดทะแมง คล่องตัวแมทช์กับเสื้อยืดกางเกงยีนส์ขาสั้น น่ารักชิคๆกันไปจร้าาาา

ส้นสูงช่วยเสริมบุคลิก ให้สาวๆได้เยอะเลยจร้า ความเริ่ดๆ เชิดๆ อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม

8. รองเท้าส้นสูง อยากสูงต้องจัด! >> สาวๆที่อยากอัพเลเวลความสูง คงหนีไม่พ้นรองเท้าส้นสูงทรงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าบูท หรือรองเท้าส้นสูงหัวแหลม รองเท้าส้นเข็ม ก็ดีงาม รองเท้าส้นสูงเป็นรองเท้าที่เอาไว้ใส่ออกงานต่างๆ ทำให้ดูสง่างามและเป็นทางการสุภาพเรียบร้อยและเสริมบุคลิกของสาวๆให้ดูน่ามองมากขึ้น

  • เลือกซื้อรองเท้าที่ดีควรเลือกซื้อ ในช่วงเย็น >> เพราะเท้าเราจะขยายในช่วงเวลาเย็น ถ้าซื้อตอนเช้าเท้าเราจะเล็ก ทำให้อาจจะได้รองเท้าไซส์ที่ใส่แล้วรัดเกินไป เดินแล้วเจ็บไม่สะดวกสบาย
  • สาวเท้าใหญ่ >> หลีกเลี่ยงส้นสูงแบบมีสายรัดข้อเท้าหนาๆ
  • สาวขาสั้น >> เลือกรองเท้าส้นสูง โทนสีที่ใกล้เคียงกับสีผิวจะทำให้ขาดูยาวเรียวขึ้น หรือเลือกทรงที่เน้นปลายเปิดตรงหัวรองเท้า หรือเลือกรองเท้าทรงหัวแหลมก็ได้
  • สาวเท้ากว้างและทรงแบน >> เน้นรองเท้าส้นสูงที่ใส่สบาย หัวมนๆ กลมๆ เป็นทรงที่จะให้ลุคออกมาน่ารักใสๆ เดินสบายๆมากขึ้น
  • ควรเลือกรองเท้าที่มีระยะห่างระหว่างพื้นรองเท้ากับส้นรองเท้า นั้นควรห่างจากกัน 3 เซนติเมตร ซึ่งเป็นตำแหน่งการวางเท้าที่เหมาะสม จะทำให้ใส่รองเท้าส้นสูงได้สบายขึ้น

Cr.รูปภาพ IG: @appleminiberry

เคล็ดไม่ลับในการเลือกใส่ส้นสูงที่จะทำให้เราไม่เมื่อย

นิตยสาร Free Copy นำเสนอไลฟ์สไตล์ในรูปแบบสตรีทแฟชั่น และเทรนต่างๆ ที่วัยรุ่นทั้งหลายไม่ควรพลาด