สวยเก่งดีกรีเลิศ! 5 หมอศัลยกรรมตาสวย จักษุแพทย์ ที่เหล่าเซเลบการันตี

‘ดวงตาเป็นหน้าตาของหัวใจ’ ถ้าพูดถึงเรื่องศัลยกรรมความงามที่ทุกคนให้ความสนใจสุดๆ ในยุค 2019 นี้ คงหนีไม่พ้นเรื่อง ศัลยกรรมตาสองชั้น แน่นอนว่าเราไม่พลาดที่จะคัดคุณหมอศัลยกรรมที่เรียนมาด้านดวงตาโดยเฉพาะ หรือ จักษุแพทย์ ที่หลายคนรู้จักชื่อเสียงเรียงนามกันดี จากเหล่าดาราเซเลบทั้งหลายการันตีฝีมือมาแนะนำกันให้ทุกคนมั่นใจเวลาตัดสินใจไปทำตาสองชั้นได้สุดๆ 1. คุณหมอดวงดาว พญ.ดวงดาว…

Home / แฟชั่น / สวยเก่งดีกรีเลิศ! 5 หมอศัลยกรรมตาสวย จักษุแพทย์ ที่เหล่าเซเลบการันตี

‘ดวงตาเป็นหน้าตาของหัวใจ’ ถ้าพูดถึงเรื่องศัลยกรรมความงามที่ทุกคนให้ความสนใจสุดๆ ในยุค 2019 นี้ คงหนีไม่พ้นเรื่อง ศัลยกรรมตาสองชั้น แน่นอนว่าเราไม่พลาดที่จะคัดคุณหมอศัลยกรรมที่เรียนมาด้านดวงตาโดยเฉพาะ หรือ จักษุแพทย์ ที่หลายคนรู้จักชื่อเสียงเรียงนามกันดี จากเหล่าดาราเซเลบทั้งหลายการันตีฝีมือมาแนะนำกันให้ทุกคนมั่นใจเวลาตัดสินใจไปทำตาสองชั้นได้สุดๆ

1. คุณหมอดวงดาว พญ.ดวงดาว ดวงนำสว่าง

คุณหมอท่านแรกที่แนะนำคือ คุณหมอดวงดาวแห่งสตาร์เมดคลินิก ที่นี่อาจจะไม่ได้เน้นการตลาดมากมายเท่าไหร่ แต่ฝีมือคุณหมอก็เป็นที่รับรู้กันในสาวรุ่นถึงสาวใหญ่ ว่าทำตาได้สวยมาก โดยเฉพาะเคสชั้นตาหลบในแก้ด้วยวิธีแผลสั้น แผลเนียนเรียบมองแทบไม่เห็น อีกทั้งบวมช้ำน้อย ฟื้นตัวไว นอกจากนี้คุณหมอยังเป็นวิทยากรให้ความรู้แก่แพทย์ศัลยกรรมความงามรุ่นใหม่ๆ เพื่อให้ผ่าตัดได้ถูกวิธี ปลอดภัยแก่คนไข้ อีกทั้งยังสละเวลาออกหน่วยผ่าตัดให้ผู้คนยากไร้อีกด้วย หมออะไรสวยเก่งแล้วยังใจบุญอีก

StarMedClinic

เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ: 085-221-6116 , 02-019-1919
Facebook: facebook.com/StarMedClinic

2. คุณหมอเมย์ พญ.ทักอร เล้าวงค์

คุณหมอเมย์คลินิค ถ้าใครชอบเรื่องศัลยกรรมความงามต่างๆ และชอบหาข้อมูลในโซเชียลบ่อยๆ คงต้องเคยผ่านหูผ่านตาเรื่องทำตาสองชั้นกับคุณหมอเมย์มาแน่นอน เพราะว่ารีวิวคุณหมอเยอะมาก ด้วยเทคนิคเปลี่ยนสาวหมวยให้ตาสวยเป็นสาวเกาหลี และเทคนิคยกคิ้วสร้างดวงตากลมโต คุณหมอสวยพูดจาน่ารักใครมาปรึกษาก็ต้องชอบคุณหมอทุกคน ตอนนี้ใครอยากปรึกษาอาจต้องรอคิวนานหน่อยเพราะคุณหมอไม่ค่อยสบาย ทีมงานขอเป็นกำลังใจให้คุณหมอหายป่วยเร็วๆ นะคะ (สำหรับใครอยากมาปรึกษาคุณหมอเมย์คลินิคไม่ต้องกังวลเพราะคุณหมอมีทีมแพทย์สุดเก่งที่คุณหมอคัดมาแล้วโดยเฉพาะให้คำปรีกษาอยู่ค่ะ และคุณหมอก็ยังดูแลทุกๆ เคสเหมือนเดิม)

KhunMorMay Clinic

เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ: 094-363-3331 ,094-363-3337
เว็บไซต์: www.khunmormay.com
Facebook: facebook.com/khunmorMayClinic
Line: @khunmormay_clinic

3. คุณหมอยุ้ย พญ.ณัฏฐ์ธยาน์ สินประเสริฐกูล

คุณหมอจักษุแพทย์คนสวยอีกคนที่ถือว่าเป็นม้ามืดมาแรงในวงการศัลยกรรมตาเลยทีเดียว นอกจากคุณหมอออกแบบตาสองชั้นได้สวย ดูดี ดูแพง เหมาะกับใบหน้าของแต่ละคน คุณหมอยุ้ยยังเชี่ยวชาญพิเศษเรื่อง กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง ซึ่งเป็นปัญหาที่พบบ่อยขึ้นในปัจจุบันและส่วนใหญ่คนไข้ไม่รู้ตัวว่าตนเองว่าเป็น ซึ่งถ้าหมอทั่วๆ ไปรักษาไม่ตรงจุด วินิจฉัยไม่ได้ ผ่าตัดไปแล้วจะทำให้ดวงตาไม่สวย เกิดปัญหาในภายหลัง จะทำให้แก้ตาอีกครั้งยากมากๆ ปกติคุณหมอยุ้ยจะเป็นที่ปรึกษาให้คลินิกทำตาดังๆ หลายแห่ง แต่ปัจจุบันคุณหมอออกตรวจที่จาเรมคลินิก สาวๆ เข้ามาปรึกษากันได้ ไม่ต้องสืบเสาะตามหาคุณหมอกันแล้ว ที่สำคัญคนไข้ของคุณหมอทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า คุณหมอผ่าตัดได้เนี้ยบละเอียดมากๆ

Jarem Clinic

เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ: 091-782-0606 , 095-619-6419
เว็บไซต์: www.jaremclinic.com
Facebook: facebook.com/JaremClinic
Line: @jaremclinic

4. คุณหมอหลิน พญ.วันวิสาข์ ตันศิริเจริญกุล

ถ้าพูดถึงตาสองชั้นสวยๆ ที่ต้องอดทนรอทำนานคงไม่พ้นคุณหมอหลินแห่ง อินซ์คลินิก จักษุแพทย์ คิวที่นานแบบนี้ก็การันตีผลงานตาสองชั้นสวยๆ จากฝีมือคุณหมอได้เป็นอย่างดี คุณหมอจะประเมินเคสว่าแต่ละเคสมีปัญหาอย่างไร ต้องการชั้นตาแบบไหนคุณหมอก็จะแนะนำเป็นรายๆ ไป ซึ่งแต่ละคนอาจจะผ่าตัดไม่เหมือนกัน ผลงานรีวิวตาของคุณหมอมีมากมายในโซเชียล อีกทั้งที่นี่ยังมีทีมแพทย์ฝีมือดีที่เนรมิตดวงตาให้สวยแบบในตัวคุณเป็นธรรมชาติ เทคนิคต่างๆ เช่น กรีดสั้น กรีดยาว เปิดหัวตา เปิดหางตา ฯลฯ ที่นี่จัดเต็ม ใครสนใจเข้ามาปรึกษาจองกันคิวผ่าตัดกันได้

Inz Clinic

เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ: 02-169-1699 , 081-925-2144
เว็บไซต์: www.inz-clinic.com
Facebook: facebook.com/inzclinic
Line: @inzclinic

5. คุณหมอรวงข้าว พญ.คัมภีราภรณ์ สิริภคพันธ์

จักษุแพทย์ คนสุดท้ายที่ไม่กล่าวถึงคงจะไม่ได้คือคุณหมอท่านนี้ เพราะว่าคุณหมอรวงข้าวแห่ง Lovely Eye and Skin clinic ถือว่าเป็นคุณหมอยุคแรกๆ ที่นำเรื่องการเปิดหัวตาและหางตามาให้สาวๆ เรารู้จัก ถ้าใครมาปรึกษาคุณหมอแล้วนอกจากได้ตาสองชั้นสวยๆ ยังได้ตากลมโตสวยอ่อนเยาว์หวานสมชื่อ lovely Eye และคิวนัดคุณหมอก็ยาวมากไม่แพ้คุณหมอท่านอื่นๆ

Lovely Eye and Skin clinic

เบอร์ติดต่อ: (+66) 80120 4414, (+66) 2382 0045
เว็บไซต์: www.lovelyeyeclinic.com
Facebook: facebook.com/KoreanEyeByDoctorCome

สาวๆ ที่สนใจอย่าลืมศึกษารายละเอียดก่อน ทำตาสองชั้น แล้วเลือกจักษุแพทย์ที่ถูกใจได้เลย ที่สำคัญอย่าลืมเข้าไปปรึกษาคุณหมอโดยตรง เพื่อบอกความต้องการให้ตรงจุดที่สุดด้วยนะคะ