รักเพื่อนต้องเตือนเพื่อน! เขียนคิ้วแบบนี้ผิดมหันต์ หน้าโป๊ะแบบไม่รู้ตัว

คิ้ว เป็นสิ่งหนึ่งที่สาวๆ ควรระวังในการแต่งหน้ามากที่สุด เพราะคิ้วคือมงกุฎของใบหน้า มันเลยเป็นตัวกำหนดได้เลยนะว่าเมคอัพลุควันนั้นจะปังหรือแป้ก จึงไม่แปลกอะไรที่ผู้หญิงอย่างเราๆ จะใช้เวลาในการ เขียนคิ้ว มากเป็นพิเศษ แต่เดี๋ยวก่อนค่ะ บางครั้งยิ่งระวังมากเท่าไหร่ ก็อาจทำให้เราพลาดได้แบบไม่รู้ตัวเหมือนกันนะ เพราะฉะนั้นรักเพื่อนต้องเตือนเพื่อนนะคะ ถ้าเจอเพื่อนคนไหนเขียนคิ้วทรงเหล่านี้มา รีบบอกให้เขาไปเปลี่ยนเถอะ…

Home / แฟชั่น / รักเพื่อนต้องเตือนเพื่อน! เขียนคิ้วแบบนี้ผิดมหันต์ หน้าโป๊ะแบบไม่รู้ตัว

คิ้ว เป็นสิ่งหนึ่งที่สาวๆ ควรระวังในการแต่งหน้ามากที่สุด เพราะคิ้วคือมงกุฎของใบหน้า มันเลยเป็นตัวกำหนดได้เลยนะว่าเมคอัพลุควันนั้นจะปังหรือแป้ก จึงไม่แปลกอะไรที่ผู้หญิงอย่างเราๆ จะใช้เวลาในการ เขียนคิ้ว มากเป็นพิเศษ แต่เดี๋ยวก่อนค่ะ บางครั้งยิ่งระวังมากเท่าไหร่ ก็อาจทำให้เราพลาดได้แบบไม่รู้ตัวเหมือนกันนะ เพราะฉะนั้นรักเพื่อนต้องเตือนเพื่อนนะคะ ถ้าเจอเพื่อนคนไหนเขียนคิ้วทรงเหล่านี้มา รีบบอกให้เขาไปเปลี่ยนเถอะ เพราะมันไม่โออย่างยิ่งแก!!

How To เขียนคิ้วแบบไหน ให้เหมาะกับรูปหน้า

ทรงคิ้วพลาดๆ

ทรงคิ้วแบบนี้นอกจากจะทำให้หน้าเราดูโป๊ะ ไม่เป็นธรรมชาติแล้ว ยังทำให้หน้าเราดูแก่กว่าวัยอีกด้วยนะ เพราะฉะนั้นถ้าสาวๆ คนไหนกำลังเขียนคิ้วแบบนี้อยู่ เปลี่ยนเหอะ

เขียนคิ้ว

ทรงคิ้วที่ถูกต้อง

ถ้าอยากสวย ดูดี เป็นธรรมชาติ ทรงคิ้วแบบนี้แหละ ที่เหมาะแก่การแต่งหน้ามากที่สุด โดยสาวๆ สามารถเลือกเขียนคิ้วตามรูปทรงของหน้าได้เลย ถ้าคุณเป็นคนที่มีใบหน้ากลม หน้ารูปไข่ หรือใบหน้าที่ไม่มีทรงเหลี่ยมใดๆ คุณก็สามารถที่จะเขียนคิ้วแบบที่มีความหักมุม หรือคิ้วแบบมนๆ ได้ แต่ถ้าคุณเป็นคนที่มีใบหน้าที่มีเหลี่ยม เช่น หน้ารูปสี่เหลี่ยม สามเหลี่ยม แนะนำว่าให้เขียนคิ้วทรงตรง หรือว่าคิ้วทรงโค้ง จะดีกว่านะ

เขียนคิ้ว

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team