สละเวลา 5 วินาที บริหารกล้ามหน้าท้อง บนที่นอน ครึ่งเดือนเห็นผลแน่

ผู้หญิงคนไหนก็อยากหุ่นดีกันทั้งนั้น เพราะเวลาใส่เสื้อผ้าสวยๆ ก็มักจะเป็นที่สนใจ ใครๆ ก็ชื่นชม ดูเป็นผู้หญิงมีเสน่ห์ เป็นผู้หญิงดูแลตัวเอง แต่ต้องยอมรับว่าบางคนหุ่นดีจริง แต่แอบมีพุง เพราะฉะนั้น เราจะต้องสวยให้เสร็จ สวยให้ครบ พอกล้ามท้องสวยๆ มาแล้ว คราวนี้ล่ะ…

Home / แฟชั่น / สละเวลา 5 วินาที บริหารกล้ามหน้าท้อง บนที่นอน ครึ่งเดือนเห็นผลแน่

ผู้หญิงคนไหนก็อยากหุ่นดีกันทั้งนั้น เพราะเวลาใส่เสื้อผ้าสวยๆ ก็มักจะเป็นที่สนใจ ใครๆ ก็ชื่นชม ดูเป็นผู้หญิงมีเสน่ห์ เป็นผู้หญิงดูแลตัวเอง แต่ต้องยอมรับว่าบางคนหุ่นดีจริง แต่แอบมีพุง เพราะฉะนั้น เราจะต้องสวยให้เสร็จ สวยให้ครบ พอกล้ามท้องสวยๆ มาแล้ว คราวนี้ล่ะ จะใส่เสื้อเอวลอยแค่ไหนก็ได้

ขั้นตอน บริหารกล้ามหน้าท้อง สวยๆ ไม่ยากเลยสักนิด แค่นอนหงายเกร็งหน้าท้องไว้ 5 วินาที ทำซ้ำ 20 ครั้ง ทุกๆ วัน ประมาณ 2 สัปดาห์ รับรองได้เลยว่ามีการเปลี่ยนแปลงแน่นอน หน้าท้องของคุณจะกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัด  หรือถ้ามีเวลาและอยากให้เห็นผลชัดเจนกว่านี้ ลองฝึกตามคลิป ลดหน้าท้องส่วนล่าง กันได้เลย 8 ท่าเจ๋งๆ พุงไม่ยุบให้รู้ไป

ยิ่งถ้าในระหว่างนี้คุณควบคุมอาหารด้วย จะยิ่งดี เพราะส่วนใหญ่ผู้หญิงจะมีปัญหาเรื่องผอม หุ่นดี แต่มีพุง นั่นเพราะคุณไม่ควบคุมอาหาร บางคนเถียงว่ากินน้อย ไม่กินข้าวเย็น แต่กินขนมเค้ก ดื่มแต่น้ำหวาน อย่างนี้ไม่ถือว่าเป็นอาหารที่มีประโยชน์ คุณจะเหนื่อยออกกำลังกายเปล่าๆ เพราะฉะนั้นถ้าอยากให้เห็นผลไว เลือกอาหารที่จะเข้าร่างกายด้วยนะจ๊ะ

รูปประกอบและเรียบเรียงโดย : Women MThai Team

https://video.mthai.com/channel/forcejun/player/1551084685.html

Sixpack ดารา สไตล์ Forcejun อยากมีร่อง11 ต้องดู!