Miss Universe 2019 Miss Universe Indonesia Miss-Universe ประกวดนางงาม มิสยูนิเวิร์ส มิสยูนิเวิร์ส 2019 มิสยูนิเวิร์สอินโดนีเซีย

มิสยูนิเวิร์สอินโดนีเซีย 2019 ผู้หญิงสวยเก่ง ทำงานเพื่อสังคม ที่น่าจับตามอง!

ไม่ใช่แค่ฟิลิปปินส์เท่านั้นนะ ที่มีฐานแฟนคลับนางงามหนาแน่น พร้อมที่จะเชียร์และสนับสนุนสาวงามจากประเทศตัวเองเสมอ ประเทศอินโดนีเซียก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ ซึ่งผู้หญิงที่จะมาทำหน้าที่อันทรงเกียรติ เป็น มิสยูนิเวิร์สอินโดนีเซีย 2019 ได้แก่ Frederika Alexis Cull Frederika Alexis Cull…

Home / แฟชั่น / มิสยูนิเวิร์สอินโดนีเซีย 2019 ผู้หญิงสวยเก่ง ทำงานเพื่อสังคม ที่น่าจับตามอง!

ไม่ใช่แค่ฟิลิปปินส์เท่านั้นนะ ที่มีฐานแฟนคลับนางงามหนาแน่น พร้อมที่จะเชียร์และสนับสนุนสาวงามจากประเทศตัวเองเสมอ ประเทศอินโดนีเซียก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ ซึ่งผู้หญิงที่จะมาทำหน้าที่อันทรงเกียรติ เป็น มิสยูนิเวิร์สอินโดนีเซีย 2019 ได้แก่ Frederika Alexis Cull

Frederika Alexis Cull มิสยูนิเวิร์สอินโดนีเซีย 2019

Frederika อายุเพียงแค่ 19 ปี แต่มีความสูงถึง 172 ซม. ปัจจุบันเธอเป็นทั้งนางแบบและนักศึกษา ที่กำลังเรียนทางด้านธุรกิจระหว่างประเทศ เธอเข้าประกวด Puteri Indonesia 2019 ในฐานะ Princess of DKI Jakarta 1 จนในที่สุดก็คว้ามงกุฎไปครองได้สำเร็จ และเธอนี่แหละค่ะที่จะทำหน้าที่ พรีเซ็นต์เอกลักษณ์ วัฒนธรรมของประเทศอินโดนีเซีย บนเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2019

ผู้หญิงคนนี้ไม่ได้เพียบพร้อมไปด้วยความสวยเพียงอย่างเดียว แต่เธอยังทำงานเพื่อสังคมในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็น การให้การศึกษาแก่เด็กที่ด้อยโอกาส ให้ความช่วยเหลือแก่ผู้ที่ประสบภัยธรรมชาติอย่าง สินามิ เป็นต้น

ด้วยความที่เธอเป็นคนรักสัตว์ เธอจึงให้ความช่วยเหลือแก่สถานที่พักพิงสัตว์ที่ถูกทอดทิ้งในจาการ์ตา ทั้งยังเป็นกระบอกเสียงป้องกันไม่ให้คนทิ้งสัตว์เลี้ยงของตัวเอง แถมยังเป็นคนที่ช่วยรณรงค์ให้คนหยุดทานเนื้อสุนัขอีกด้วย

ย้อนกลับไปเมื่อปีที่แล้ว Sonia Fergina Citra มิสยูนิเวิร์สอินโดนีเซีย 2018 เป็นอีกคนหนึ่งที่น่าจับตามองมากๆ ติดโพลตัวเต็งหลายสำนักเหมือนกัน ซึ่งผลงานในปีที่แล้วเธอก็ทำไว้อย่างดีเยี่ยม ด้วยการเข้าเป็น 20 คนสุดท้าย ปีนี้คงต้องมารอดูแล้วล่ะค่ะว่า ตัวแทนจากประเทศอินโดนีเซีย ที่ทั้งสวย โปรไฟล์ดีขนาดนี้ จะเข้ารอบลึกๆ ได้อีกหรือไม่? แต่ที่แน่ๆ แฟนๆ นางงามพร้อมเชียร์และให้กำลังใจอย่างล้นหลามแน่นอนค่า

Sonia Fergina Citra มิสยูนิเวิร์สอินโดนีเซีย เข้ารอบ 20 คนสุดท้าย มิสยูนิเวิร์ส 2018

คลิป > สเต็ปการเดินของสาวๆ มิสยูนิเวิร์ส 2018 ในชุดว่ายน้ำ จากแบรนด์ Sirivannavari รอบ Preliminary

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : frederikacull