ท่าเซ็กซ์เด็ด เซ็กซ์ เพิ่มพลังเซ็กส์

ก่อนจะออกศึกคืนนี้ ต้องเพิ่มพลังด้วยอะไร ถ้าอยากมีเซ็กซ์ให้นาน อึด ทน!

วิธีการมีเพศสัมพันธ์ให้นาน อึด ทน สำคัญกับความสุขของชีวิต โดยเฉพาะคู่ชีวิตที่ต้องการมีโซ่ทองครองใจ การที่ผู้ชายมีสุขภาพร่างกายที่สมบูรณ์ มีสเปิร์มที่แข็งแรง ย่อมเพิ่มโอกาสการมีลูกได้ ดังนั้นก่อนขึ้นสังเวียน เซ็กซ์ ในคืนนี้ เตือนตัวเองสักนิดว่า พยายามอย่าทานอาหารไขมันสูง เพราะจะไปลดระดับฮอร์โมนเพศ และควรให้อาหารย่อยอย่างน้อยสัก…

Home / แฟชั่น / ก่อนจะออกศึกคืนนี้ ต้องเพิ่มพลังด้วยอะไร ถ้าอยากมีเซ็กซ์ให้นาน อึด ทน!

วิธีการมีเพศสัมพันธ์ให้นาน อึด ทน สำคัญกับความสุขของชีวิต โดยเฉพาะคู่ชีวิตที่ต้องการมีโซ่ทองครองใจ การที่ผู้ชายมีสุขภาพร่างกายที่สมบูรณ์ มีสเปิร์มที่แข็งแรง ย่อมเพิ่มโอกาสการมีลูกได้ ดังนั้นก่อนขึ้นสังเวียน เซ็กซ์ ในคืนนี้ เตือนตัวเองสักนิดว่า พยายามอย่าทานอาหารไขมันสูง เพราะจะไปลดระดับฮอร์โมนเพศ และควรให้อาหารย่อยอย่างน้อยสัก 1 ชั่วโมง ค่อยฟีเจอร์ริ่ง จะได้ไม่จุก จนเผลออ้วกบนเตียง

วิธีการมีเพศสัมพันธ์ให้นานอึดทน เพิ่มเวลาแห่งความสุขบนเตียง

ก่อนสอดใส่ : หลังเล้าโลมและต้องการให้ร่างกายของท่านชาย พร้อมเผด็จศึก ให้ใช้นิ้วบีบตรงหัวจรวดอย่างเบามือ แป๊บนึง วิธีนี้จะลดความเสียวซ่านก่อนสอดใส เป็นเทคนิคที่ทำให้อึด ทน นาน

ก่อนเสร็จ : หลังจากทำกิจกรรมเข้าจังหวะมาจนใกล้ถึงจุดสูงสุด ให้บีบหัวจรวดเพื่อลดระดับความเสียว บีบเพียงไม่ถึงวินาที แล้วเริ่มต้นกิจกรรมใหม่ หรือบีบก่อนเปลี่ยนท่า ก็จะช่วยให้อดทนอยู่ได้นานขึ้น นอกจากนี้ การเปลี่ยนท่าบ่อยๆ ไม่ใช่ซอยยิกจนรวดเดียวจบ ยังช่วยชะลอความรู้สึก ลดความเสียว ทำให้เดินหน้าได้อีกหลายยก ไม่ใช่ม้วนเดียวจบแล้วม้วนเสื่อกลับบ้าน

เล้าโลมด้วยมือ

ท่าเซ็กส์ที่เหมาะสมช่วยยืดเวลา การมีเพศสัมพันธ์ให้นานขึ้น

ท่าที่ช่วยให้ท่านชายอึดทน : ท่าเซ็กส์ที่ผู้ชายอยู่บน จะทำให้เลือดไหลเวียนสะดวก แข็งตัวนาน

ท่าที่ต้องระวัง : Woman On Top แม้ว่าผู้ชายจะสบาย ไม่ต้องขยับเขยื้อนร่างกายเยอะแยะ แต่ก็เสี่ยงที่จะผิดจังหวะและบาดเจ็บได้ บางข้อมูลยังบอกด้วยว่า ท่านี้อาจทำให้หมดแรงเอาง่ายๆ เพราะท่าทางไม่เป็นไปตามแรงโน้มถ่วง

คลิป > เทคนิคออรัลเซ็กส์ ให้สะท้านถึงใจ

เรียบเรียงโดย Women MThai Team