Shereen คนอะไรตัวอย่างหมี ลดความอ้วน ลดน้ำหนัก สาวออฟฟิศ เคล็ดลับหุ่นดี

หมดข้ออ้างไม่มีเวลา 7 เคล็ดลับหุ่นดี สำหรับ สาวออฟฟิศ โดยเฉพาะ

ชีรินไม่ได้มีอาชีพเป็นเทรนเนอร์ เราเป็นพนักงานออฟฟิศธรรมดาๆ คนนึง เรามีอาชีพเป็นกราฟฟิกดีไซเนอร์ ทำงานหน้าคอม เริ่มงานเหมือนพนักงานออฟฟิศทั่วไป ทำงาน 08:30-17.30 น. ถามว่าเอาเวลาจากไหนออกกำลังกายถึงได้หุ่นนี้มา เราจะบอกแนวคิดและแนวปฎิบัติของเราผ่านโพสต์นี้นะคะ 1.เรามีเวลาน้อยมาก ทุกวินาทีของมีค่าเริ่มตั้งแต่ตื่นนอน อาบน้ำ แต่งตัว…

Home / แฟชั่น / หมดข้ออ้างไม่มีเวลา 7 เคล็ดลับหุ่นดี สำหรับ สาวออฟฟิศ โดยเฉพาะ

ชีรินไม่ได้มีอาชีพเป็นเทรนเนอร์ เราเป็นพนักงานออฟฟิศธรรมดาๆ คนนึง เรามีอาชีพเป็นกราฟฟิกดีไซเนอร์ ทำงานหน้าคอม เริ่มงานเหมือนพนักงานออฟฟิศทั่วไป ทำงาน 08:30-17.30 น. ถามว่าเอาเวลาจากไหนออกกำลังกายถึงได้หุ่นนี้มา เราจะบอกแนวคิดและแนวปฎิบัติของเราผ่านโพสต์นี้นะคะ

1.เรามีเวลาน้อยมาก ทุกวินาทีของมีค่าเริ่มตั้งแต่ตื่นนอน อาบน้ำ แต่งตัว แต่งหน้า เดินทางไปทำงาน เริ่มเลยตั้งแต่เราต้องเดินออกจากบ้านเพื่อไปทำงาน เดินให้กระฉับกระเฉง ถ้ามีทางเดินที่มีบันไดอย่าใช้บันไดเลื่อน เริ่มออกกำลังกายตั้งแต่ตอนนี้แหละ

2.สรรหาอาหารเช้า ที่มีคุณค่ามีประโยชน์ต่อร่างกาย ยกตัวอย่างเช่น เราออกมาเดินซื้ออาหารเช้าที่เซเว่น พวกข้าวกล้อง ข้าวไรซ์เบอร์รี่ ทูน่าน้ำแร่กระป๋อง ไข่ต้ม น้ำถั่วเหลืองหวานน้อย มะเขือเทศ แค่นี้ก็เป็นข้าวเช้าแบบวันเร่งรีบได้แล้ว อย่าลืมนะคะ อาหารดีทำให้หุ่นดีได้

3.ระหว่างช่วงเช้า นั่งหน้าคอมทำงาน อย่านั่งหลังค่อม หลังต้องตรง รีแลกซ์ร่างกายด้วยการยืดเหยียด บิดซ้ายขวา หมุนคอทุกๆ 1 ชม. อีกข้อที่สำคัญแม้ว่างานจะยุ่งแค่ไหน ก็ต้องลุกขึ้นเดินอย่าขี้เกียจ เดินไปถ่ายเอกสาร เดินเข้าห้องน้ำ ลุกเดินบ่อยๆ การที่เรากินอาหารเช้าแล้วนั่งทำงานหน้าคอม ลุกอีกทีตอนเที่ยงไปกินข้าวกับมานั่งทำงานหน้าคอมอีก เป็นสาเหตุทำให้เรามีพุง

4.ที่ออฟฟิศคงต้องมีตู้เย็นอยู่แล้วแหละ เราควรซื้อพวกนมถั่วเหลือง นมหวานน้อย โยเกิร์ต กล้วย ทูน่าน้ำแร่กระป๋อง ไข่ต้ม อะไรก็ได้ที่ชอบกินติดไว้ เผื่อวันไหนมีประชุมเร่งด่วนงานเยอะทำงานไม่ทัน เราก็สามารถมีอาหารมาทานได้ทันเวลา ทานอาหารให้ตรงเวลาห้ามอด เพราะไม่อย่างนั้นความโหยทั้งหมด จะตกไปที่มื้อเย็น!

5.วางแผนการทำงาน mission ของเราทุกเช้าก่อนทำงาน เรียงลำดับการทำงานให้ถูก และมีสมาธิเพื่อจะได้ทำงานปิดจ็อบตรงเวลา เลิกงานสามารถเอาเวลาไปทำอย่างอื่นได้ เราจะได้เอาเวลาหลังเลิกงานไปออกกำลังกาย

6.เรื่องการออกกำลังกายก็สำคัญ กว่าเราจะหาเวลามาออกกำลังกายได้ ต้องรีบทำงาน ไหนจะต้องเดินทาง ฝ่าฟันรถติดการเดินทางที่แออัดในช่วงเวลาเลิกงาน คิดซะว่าเราอุตสาห์เสียพลังงานพยายามมาออกกำลังกายขนาดนี้ เราต้องออกให้เต็มที่ภายในเวลาที่จำกัด

7.พักผ่อนให้เพียงพอ วันละ 6-8 ชม. ทำตามทุกข้อนี้ได้ รับรองปัญหาเรื่องพุงป่องของคุณจะหมดไป พร้อมสุขภาพที่ดีด้วยนะจ๊ะสาวๆ

#ชีรินคนอะไรตัวอย่างหมี
IG : shereeen
FB: HashamShereen
PAGE : HashamShereenคนอะไรตัวอย่างหมี