forever21 คอลเลคชั่นใหม่ สไตล์แฟชั่น

ไม่ใช่ติ่งแต่ก็เกือบ!! คอลเลคชั่นใหม่ ของ Forever 21 ผลิตเพื่อนักร้องในดวงใจ

เพื่อเป็นการรำลึกถึงการจากไปของ เซเลน่า คินตานิลลา-เปเรซ Forever 21 ได้ผลิตเสื้อผ้า คอลเลคชั่นใหม่ ออกมาวางจำหน่ายเพื่อเอาใจแฟนคลับคนรักเซเลน่า ก่อนที่โลกจะรู้จัก เซเลน่า โกเมซ โลกเคยรู้จักเซเลน่าคนนี้มาก่อน เพราะเธอคือนักร้องเม็กซิกัน-อเมริกันที่โด่งดังมาก เคยได้รางวัลแกรมมี่ในปี 1994…

Home / แฟชั่น / ไม่ใช่ติ่งแต่ก็เกือบ!! คอลเลคชั่นใหม่ ของ Forever 21 ผลิตเพื่อนักร้องในดวงใจ

เพื่อเป็นการรำลึกถึงการจากไปของ เซเลน่า คินตานิลลา-เปเรซ Forever 21 ได้ผลิตเสื้อผ้า คอลเลคชั่นใหม่ ออกมาวางจำหน่ายเพื่อเอาใจแฟนคลับคนรักเซเลน่า

ก่อนที่โลกจะรู้จัก เซเลน่า โกเมซ โลกเคยรู้จักเซเลน่าคนนี้มาก่อน เพราะเธอคือนักร้องเม็กซิกัน-อเมริกันที่โด่งดังมาก เคยได้รางวัลแกรมมี่ในปี 1994 นอกจากความสามารถทางด้านการร้องเพลงแล้วเธอยังเป็นนักแต่งเพลง นักแสดง นางแบบและแฟชั่นดีไซเนอร์ แต่ต้องจบชีวิตด้วยวัยเพียง 23 ปีจากกระสุนปืนของผู้จัดการส่วนตัว

ด้วยความสามารถต่างๆเหล่านี้เซเลน่าเป็นแรงบันดาลให้เครื่องสำอาง MAC ,หนังสือนิทานสำหรับเด็ก ไปจนถึงซีรี่ส์ทาง Netflix บอกเล่าเรื่องราวของเธอ แม้กระทั่ง Forever 21 ที่เอาใจแฟนๆที่ยังคงไม่ลืมเธอด้วย “Selena The White Rose Collection” ซึ่งออกวางจำหน่ายในวันครบรอบ 21 ปีที่เธอจากไป โดยจะมีทั้งเสื้อผ้าที่คุณหนุ่มๆก็ใส่ได้ อย่างเสื้อยืดเสื้อฮู้ด กางเกงขาสั้น รวมถึงเสื้อผ้าที่เป็นสัญลักษณ์ความเซ็กซี่ของเซเลน่า นั่นคือ เสื้อครอปเอวลอย

Selena Quintanilla
Grammy Award 1994 for
Best Mexican/Mexican-American Album 

เรียบเรียงโดย: Women Mthai Team