ชุดเจ้าสาว ชุดแต่งงาน ชุดแต่งงานพิธีไทย ชุดแต่งงานไทย ชุดไทย แก้ม วิชญาณี

ชุดแต่งงานไทย สีเอิร์ธโทน สำหรับเจ้าสาวผิวสีน้ำผึ้งโดยเฉพาะ

ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ที่เจ้าสาวผิวเข้ม จะได้สวมใส่ ชุดแต่งงานไทย ที่เสริมความมั่นใจในวันสำคัญ โดยความงดงามของชุดไทยในคอลเลคชั่นนี้ ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อสาวไทยผิวสีน้ำผึ้งโดยเฉพาะ ซึ่งมีมาให้เลือกมากกว่า 10 ชุด โดยเน้นสีหลักเป็นสีเอิร์ธโทนและสีชมพูเบจซึ่งเป็นสีพิเศษที่ถูกนำมาใช้สำหรับในคอลเลคชั่นนี้ รายละเอียดความพรีเมียมในแต่ละชุดนั้น เริ่มต้นตั้งแต่การเลือกผ้าไหมยกลำพูนชั้นดี จากแหล่งผลิตที่มีชื่อเสียงอันดับต้นๆของไทย ผ่านการทอจากช่างฝีมือผู้ชำนาญงานเรื่องผ้าไหมยกลำพูนโดยเฉพาะ…

Home / แฟชั่น / ชุดแต่งงานไทย สีเอิร์ธโทน สำหรับเจ้าสาวผิวสีน้ำผึ้งโดยเฉพาะ

ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ที่เจ้าสาวผิวเข้ม จะได้สวมใส่ ชุดแต่งงานไทย ที่เสริมความมั่นใจในวันสำคัญ โดยความงดงามของชุดไทยในคอลเลคชั่นนี้ ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อสาวไทยผิวสีน้ำผึ้งโดยเฉพาะ ซึ่งมีมาให้เลือกมากกว่า 10 ชุด โดยเน้นสีหลักเป็นสีเอิร์ธโทนและสีชมพูเบจซึ่งเป็นสีพิเศษที่ถูกนำมาใช้สำหรับในคอลเลคชั่นนี้

รายละเอียดความพรีเมียมในแต่ละชุดนั้น เริ่มต้นตั้งแต่การเลือกผ้าไหมยกลำพูนชั้นดี จากแหล่งผลิตที่มีชื่อเสียงอันดับต้นๆของไทย ผ่านการทอจากช่างฝีมือผู้ชำนาญงานเรื่องผ้าไหมยกลำพูนโดยเฉพาะ ลวดลายผ้าไหมที่เกิดการถักทอในแต่ละผืนนั้นต่างมีความพิเศษและมีเอกลักษณ์เฉพาะที่ไม่สามารถลอกเลียนแบบได้

เมื่อผ่านการออกแบบและตัดเย็บอย่างวิจิตรบรรจง รวมถึงงานปักทั้งชุดที่มีความละเอียดและความประณีตสูง จนออกมาเป็นชุดไทยที่สมบูรณ์แบบ ยิ่งทำให้ชุดไทยดูโดดเด่น งามสง่า และมีระดับเหนือใครจนหาตัวจับยาก บ่งบอกถึงความเลอค่าของชุดไทยในแต่ละชุดมากขึ้นไปอีก

ห้องเสื้อ วนัช เฟิร์ส


ส่องรายละเอียด ชุดไทยบรมพิมาน