จั๊มพ์สูท ชุดจั๊มพ์สูท ชุดจั๊มพ์สูทขาสั้น วิธีใส่ชุดจั๊มพ์สูท

เทรนด์นี้มาแรง จั๊มพ์สูท All in one ใส่ง่ายแต่เก๋สุดๆ!!

อีกหนึ่งเสื้อผ้าชิ้นหลักของซัมเมอร์นี้ ที่มาแรงมากๆ ขอยกให้กับ จั๊มพ์สูท เสื้อผ้าชิ้นที่หลายคนกลัว แต่เราอยากจะบอกว่า มันครบวงจรสุดๆ ทั้งใส่ง่าย ใส่สบาย แล้วก็เก๋ สำหรับเกดแล้ว อุปสรรคเดียวของการใส่จั๊มพ์สูทคือมันต้องถอดทีเดียวทั้งตัว ก็จะใช้เวลาในการใส่กลับเข้าไปมากหน่อย แต่อย่าปล่อยให้ความยากง่ายในการใส่-ถอด มาเป็นอุปสรรคที่จะไม่ให้เราแต่งตัวเก๋ๆ…

Home / แฟชั่น / เทรนด์นี้มาแรง จั๊มพ์สูท All in one ใส่ง่ายแต่เก๋สุดๆ!!

อีกหนึ่งเสื้อผ้าชิ้นหลักของซัมเมอร์นี้ ที่มาแรงมากๆ ขอยกให้กับ จั๊มพ์สูท เสื้อผ้าชิ้นที่หลายคนกลัว แต่เราอยากจะบอกว่า มันครบวงจรสุดๆ ทั้งใส่ง่าย ใส่สบาย แล้วก็เก๋ สำหรับเกดแล้ว อุปสรรคเดียวของการใส่จั๊มพ์สูทคือมันต้องถอดทีเดียวทั้งตัว ก็จะใช้เวลาในการใส่กลับเข้าไปมากหน่อย แต่อย่าปล่อยให้ความยากง่ายในการใส่-ถอด มาเป็นอุปสรรคที่จะไม่ให้เราแต่งตัวเก๋ๆ ค่ะ โดยเฉพาะในยุคนี้ ที่ดีไซเนอร์รวมพลังกันออกแบบจัมพ์สูทแนวแปลกๆ มาให้เราใส่ เพราะฉะนั้น สาวๆจงเลือกชิ้นที่เด่นที่สุดเพื่อสร้างสไตล์ที่น่าจดจำไปเลย

ข้อดีอีกหนึ่งอย่างของจัมพ์สูทคือ มันจะทำให้คุณดูสูงขึ้นได้ด้วยนะคะ เนื่องจากมันเป็นแบบเดียวกันทั้งตัว สิ่งที่คุณต้องทำก็คือ หาเอวให้ตัวเอง เช่น เพิ่มเข็มขัด หรือ กลัดเข็มกลัดช่วงเอว เพื่อทำให้ตัวเองมีส่วนเว้าโค้งมากขึ้น ขาดไม่ได้คือแอคเซสเซอรี่เด่นๆ เก๋ๆ ที่จะสร้างเสน่ห์ให้ชุดหมีนี้มีความ Fabulous ถึงขีดสุด

จั๊มพ์สูท

เลือกยังไงให้เหมาะกับสรีระ

สาวตัวเล็ก ไซส์จิ๋ว เลือกจั๊มพ์สูทสีเดียวกัน ใส่ให้พอดีตัว อาจจะเลือกสีที่โดดเด่นหน่อย เช่น สีเมทัลลิก หรือสีสดๆ ไปเลย (ซัมเมอร์นี้ต้องเหลืองสิจ๊ะ) ตามด้วยแอคเซสเซอรี่อย่าง ต่างหูติดหูซักอัน ดูน่าทะนุถนอม สิ่งที่จะช่วยให้คุณดูเพรียวมากขึ้นไปอีกคือการใส่เป็นจัมพ์สูทสั้นกับรองเท้าสานๆ หรือ รองเท้าสีนู๊ด แค่นี้คุณก็จะดูสูงเพรียว แถมยังดูเซ็กซี่ขี้เล่นอีกต่างหาก

ถ้าคุณเป็นสาวตัวกลม ทรงอวบ หรือ มีส่วนเว้าโค้งเด่นชัด ลองเลือกเป็นจั๊มพ์สูททรงกางเกงขาตรง (ไม่บาน) ช่วงบนอาจจะเลือกเป็นคอวี หรือ เชิ๊ต เพื่อทำให้ดูเท่ขึ้น นอกจากนี้ ยังช่วยทำให้รูปร่างของคุณดูเพรียวขึ้นได้ด้วย สำคัญมากๆ คือต้องโชว์ให้เห็นส่วนเว้าโค้ง อันเป็นทรัพย์สินติดตัวของคุณ เพราะฉะนั้น อย่าลืมเลือกไซส์ที่พอดีกับรูปร่าง หรือ สไตล์ที่มีผ้าหรือเข็มขัดคาดเอวมาได้ จะช่วยให้ดูมีส่วนเว้าโค้งที่ชัดเจนค่ะ

ใครตัวผอมมากๆ สามารถเล่นสนุกกับเนื้อผ้าได้ เช่น อาจจะใช้ผ้าที่หนาหน่อย เล่นกับลายใหญ่ๆ ได้ หรือ อาจจะเปิดเผยผิวได้มากขึ้น นอกจากนี้ คุณยังเลือกจั๊มพ์สูทที่มีการออกแบบแขนหรือขาเป็นทรงพองได้ด้วย เพื่อทำให้รูปร่างของคุณดูเต็มขึ้น มีน้ำมีนวลมากขึ้น ในบางโอกาสอาจจะเลือกเป็นจั๊มพ์สูทหนัง (หรือเลียนแบบหนัง) เพื่อให้ดูเท่ๆ หรือ ดูร็อคหน่อยๆ ถือเป็นการเพิ่มลีลาในการแต่งตัวในแต่ละวันให้ไม่จำเจและไม่น่าเบื่อ

ถ้าเลือกเป็นจั๊มพ์สูททรงหลวม ให้ระวังเรื่องความดูสบายเกินไป เพราะฉะนั้น อาจจะเหมาะกับโอกาสสบายๆ การเดินทาง หรือ เสาร์อาทิตย์มากกว่า ให้เลือกใส่กับรองเท้าสานสีเมทัลลิกเพื่อให้ดู Glam ขึ้น อย่าใส่กับรองเท้าแตะเป็นอันขาดนะคะ เพราะมันจะทำให้ดูเหมือนชุดอยู่บ้านทันทีค่ะ

แอคเซสเซอรี่ที่เหมาะ

1.ต่างหูสีทองๆ เงินๆ เป็นทรงกลม ง่ายและเข้าได้กับทุกชุด

2. สร้อยคอติดคอหรือโช็คเกอร์ เหมาะกับจั๊มพ์สูทที่เปิดคอหน่อย ให้ความรู้สึกเท่ๆ มากกว่าแบบใหญ่ๆหรือยาวๆ

3. รองเท้าสานๆ ไม่ว่าจะเป็นส้นสูง หรือ ส้นแบน การใส่รองเท้าสานแบบเส้น จะช่วยให้คุณดูเพรียวกว่าการใส่รองเท้าหัวปิดกับจั๊มพ์สูท

4. กำไลข้อมืออันใหญ่ๆ หรือ สายคาดข้อมือหนัง รวมถึงแหวน จะช่วยให้การแต่งตัวของคุณดูสนุกขึ้น ใครที่จัดเต็มกับชุดอยู่แล้ว แค่เพิ่มแอคเซสเซอรี่ตรงข้อมือ จะยิ่งได้การแต่งตัวที่สมบูรณ์แบบมากขึ้นค่ะ

สร้างความมั่นใจด้วยการใส่จั๊มพ์สูท จะช่วยให้คุณดูโดดเด่นมากขึ้น ใครกำลังสูญเสียความมั่นใจ ลองหยิบมาใส่เพื่อเรียกพลังกันดูค่ะ