เคล็ดลับหน้าเด็ก เมื่อคนดังอายุเกิน 40 เค้าดูแลตัวเองกันยังไงนะ?

มีคนเคยบอกเอาไว้ว่าผู้หญิงจะดูสวยมากที่สุด ก็ตอนอายุ 40 ขึ้นไป เห็นจะเป็นเรื่องจริง เพราะไม่ใช่แค่เรื่องรูปร่างหน้าตาที่สวยสมวัยแล้ว ยังเป็นเรื่องของประสบการณ์ชีวิต การวางตัว และความเข้าใจชีวิต ซึ่งถือเป็นเสน่ห์อีกอย่างที่ทำให้ผู้หญิงวัยนี้ ดูสวยน่าสนใจ เดี๋ยวเรามาพิสูจน์ความเชื่อนี้กับเหล่าคนดังกันดีกว่า ว่าแต่ละคนจะสวยและหน้าเด็กกันขนาดไหน! 1. แอน…

Home / แฟชั่น / เคล็ดลับหน้าเด็ก เมื่อคนดังอายุเกิน 40 เค้าดูแลตัวเองกันยังไงนะ?

มีคนเคยบอกเอาไว้ว่าผู้หญิงจะดูสวยมากที่สุด ก็ตอนอายุ 40 ขึ้นไป เห็นจะเป็นเรื่องจริง เพราะไม่ใช่แค่เรื่องรูปร่างหน้าตาที่สวยสมวัยแล้ว ยังเป็นเรื่องของประสบการณ์ชีวิต การวางตัว และความเข้าใจชีวิต ซึ่งถือเป็นเสน่ห์อีกอย่างที่ทำให้ผู้หญิงวัยนี้ ดูสวยน่าสนใจ เดี๋ยวเรามาพิสูจน์ความเชื่อนี้กับเหล่าคนดังกันดีกว่า ว่าแต่ละคนจะสวยและหน้าเด็กกันขนาดไหน!

1. แอน ทองประสม 41 ปี

เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง ฉายานี้ไม่ได้มาเพราะโชคช่วยแน่ๆ เพราะผู้หญิงคนนี้สวยทั้งกายและจิตใจ ฝ่าฟันอุปสรรคและความยากลำบากในวัยเด็ก จนตอนนี้กลายมาเป็นผู้จัดและนักแสดงที่มีเงินมหาศาล แต่ถึงจะงานเยอะ งานยุ่งมากแค่ไหน ก็ยังคงหาเวลาดูแลตัวเองอยู่เสมอ ทั้งเรื่องการกินอาหารที่ดีมีประโยชน์ ควบคู่ไปกับการออกกำลังกาย

โดยเฉพาะโยคะ จะชื่นชอบเป็นพิเศษ เล่นมานานต่อเนื่องหลายปี หุ่นก็เป๊ะ หน้าก็ใส แต่งตัวออกงานแต่ละครั้ง สาวๆ วัยรุ่นยังต้องยอมแพ้

2. สู่ขวัญ บูลกุล 45 ปี

ช่วงเวลานี้ไม่มีผู้หญิงคนไหนที่มาแรงเท่า สู่ขวัญ อีกแล้ว ด้วยกิริยาท่าทางที่เรียบร้อยกำลังดี น้ำเสียงน่าฟัง และแอบมีมุมตลกอยู่ในตัว ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ ได้ไม่ยาก นอกจากนี้ยังดูแลตัวเองอยู่เสมอ ด้วยการตื่นแต่เช้ามาวิ่ง โดยมองว่าการวิ่งจะช่วยฝึกสมาธิและทำให้ได้ปลดปล่อยความเครียดต่างๆ ได้ดี และไม่เคร่งเรื่องการกินมากเกินไป เอาให้ตัวเองมีความสุข แต่ต้องไม่ทำลายสุขภาพ เรื่องผิวหน้าก็บำรุงตลอดไม่เคยขาด ไม่แปลกใจว่าทำไม 45 แล้วยังหน้าเด็กอยู่เลย

3. แหม่ม คัทลียา แมคอินทอช 45 ปี

เป็นคุณแม่ลูกสาม แต่ยังคงความสวยไว้ได้เสมอต้นเสมอปลาย ล่าสุดเปิดฟาร์มออแกนิค เลี้ยงไก่ เลี้ยงหมู แบบปลอดสาร ก็หันมาแนะนำให้คนอื่นๆ กลับมาดูแลสุขภาพกันด้วย โดยหลักๆ จะเน้นกินอาหารที่มีประโยชน์ ครบ 3 มื้อ ไม่มีอด รวมถึงต้องพักผ่อนให้เพียงพอ ส่วนการออกกำลังกายจะเน้นไปที่ว่ายน้ำ เพราะสะดวก ง่าย ได้บริหารกล้ามเนื้อทุกสัดส่วน ผิวพรรณก็ทาครีมบำรุงปกติ มีเวลาว่างก็ไปนวดหน้า

4. นิโคล เทริโอ 45 ปี

นักร้องในดวงใจของหลายๆคน ตอนนี้เป็นคุณแม่แล้ว แต่ก็ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูโทรม ยังคงออกกำลังกายเข้ายิมอยู่ตลอด เรื่องอาหารการกินก็ต้องเลือกสักหน่อย อย่าแป้งเยอะ อย่าขนมเยอะ เท่านี้ก็เป็นคุณแม่หุ่นสวยได้แล้ว

5. ปภัสรา เตชะไพบูลย์ 48 ปี

นางงามคนสวยที่ได้ฉายาว่าซินเดอเรลล่าเมืองไทยคนนี้ ก็ยังคงความสวยไว้ไม่เปลี่ยน ซึ่งถ้าใครได้ตามอินสตาแกรม จะเห็นเลยว่าเธอดูแลตัวเองอยู่ตลอด ทั้งรูปร่างและจิตใจ  ตอนเช้าก็ตื่นมาใส่บาตร แล้วก็วิ่งเรียกเหงื่อ ตีเทนนิส ทำอย่างนี้เป็นประจำหลายปี ระเบียบวินัยเป็นเลิศจริงๆ

รูปภาพจาก : annethong, papassara_2512, mcintosh, nicole_officialaccount, suquanbulakul