ท่าทางการเล่นมือถือ ทายนิสัย ทายนิสัยจากการเล่นมือถือ ทายใจ

ทายนิสัยจาก ท่าทางการเล่นมือถือ พิมพ์แชทรัวๆ แบบนี้ ก็แอบอ่านใจได้นะ

ต้องยอมรับว่าในยุคนี้ มือถือ หรือสมาร์ทโฟนได้กลายมาเป็นปัจจัยที่ 5 ที่ทุกคน ทุกรุ่น ต้องมีแล้วจริงๆ เพราะไม่ว่าจะโทร จะแชท อ่านข่าว หรือเล่นเกมก็ทำผ่านมือถือคู่ใจกันทั้งนั้น วันนี้เราเลยมีควิซทำนายนิสัยมาให้ทุกคนได้ลองสำรวจตัวเองกันว่า ตัวเรานั้นมีลักษณะบุคลิกภาพเป็นอย่างไร โดยเลือกดูได้จาก 4…

Home / แฟชั่น / ทายนิสัยจาก ท่าทางการเล่นมือถือ พิมพ์แชทรัวๆ แบบนี้ ก็แอบอ่านใจได้นะ

ต้องยอมรับว่าในยุคนี้ มือถือ หรือสมาร์ทโฟนได้กลายมาเป็นปัจจัยที่ 5 ที่ทุกคน ทุกรุ่น ต้องมีแล้วจริงๆ เพราะไม่ว่าจะโทร จะแชท อ่านข่าว หรือเล่นเกมก็ทำผ่านมือถือคู่ใจกันทั้งนั้น วันนี้เราเลยมีควิซทำนายนิสัยมาให้ทุกคนได้ลองสำรวจตัวเองกันว่า ตัวเรานั้นมีลักษณะบุคลิกภาพเป็นอย่างไร โดยเลือกดูได้จาก 4 ท่าทางที่เห็นในภาพนี้เลย

  • ถือมือเดียว ใช้นิ้วโป้งพิมพ์ตอบแชท

หากคุณชอบพิมพ์แชทด้วยนิ้วโป้งแค่มือเดียว นั่นอาจหมายความว่าคุณเป็นคนจริงจังจริงใจ ทั้งในเรื่องความรักและเรื่องการงานค่ะ จะคบใครเป็นแฟนก็ต้องพินิจพิจารณาอยู่นาน นอกจากนี้ยังเป็นคนมีความมั่นใจสูงมากๆ พร้อมรับความเสี่ยง กล้าทำอย่างชาญฉลาด ช่วยให้ประสบความสำเร็จในการตัดสินใจหลายๆ ครั้ง

  • ใช้มือข้างหนึ่งจับเอาไว้ แล้วใช้นิ้วโป้งอีกข้างพิมแชท
ทายนิสัยจากการเล่นมือถือ

คุณเป็นคนที่มีความชาญฉลาด รอบคอบ มีเหตุมีผล คิดไตร่ตรองในการกระทำของตัวเองทุกย่างก้าว เรียกได้ว่าเป็นคนที่ระมัดระวังตัวเองอย่างที่สุดค่ะ แต่ในเรื่องความรักเนี่ย คุณมักกลัวกับความเสียใจ และต้องการความเข้าใจและความใส่ใจจากคนรักเป็นพิเศษ

  • ถือด้วยมือสองข้าง กดหน้าจอด้วยนิ้วโป้ง

คุณเป็นคนแอคทีฟมาก ทำอะไรก็ทำอย่างรวดเร็วแต่ก็มีประสิทธิภาพนะ พร้อมที่จะตัดสินใจทุกๆ เรื่องในทันที สามารถปรับตัวเข้ากับสิ่งแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไปได้อย่างรวดเร็ว แต่พอเป็นเรื่องของความรัก บางครั้งคุณก็เป็นคนหุนหันพลันแล่นไปนิด พูดตรงไปหน่อย อาจทำให้เข้าหาคนที่เราชอบได้ยากอยู่เหมือนกัน

  • ใช้มือหนึ่งข้างถือมือถือ แล้วใช้นิ้วชี้อีกข้างพิมพ์แชท
ทายนิสัยจากการเล่นมือถือ

ถือเป็นกลุ่มคนที่มีความเป็นส่วนตัวค่อนข้างสูงค่ะ ชอบความเงียบสงบ สบายๆ ในพื้นที่ส่วนตัวและเต็มไปด้วยจินตนาการที่สามารถนำมาสร้างผลงานเจ๋งๆ ในเรื่องความรัก คุณกลับเป็นคนขี้อาย ทำให้ไม่ค่อยกล้าเข้าหาคนที่ชอบสักเท่าไหร่ แต่เมื่ออีกฝ่ายได้รู้จักคุณแล้วล่ะก็ เขาจะต้องตกหลุมรักคุณอย่างแน่นอน

คลิป > เคล็ดหมอเค้ก – A B AB O ทำนายด้วยกรุ๊ปเลือดก็แม่นนะเออ

ที่มาbrightside.me