อ้วนจนนั่งรถไฟเหาะไม่ได้ ทนไม่ไหว ลดน้ำหนัก 60 กก. จนเป็นนางแบบ

ลดน้ำหนัก ได้ยินคำนี้ทีไรแล้วเหนื่อยใจทู๊กที กว่าจะผอมได้ ช่างยากเย็นอะไรขนาดนั้นนะ แต่อย่าเพิ่งท้อใจไปค่ะ เรามาหาแรงบันดาลใจเจ๋งๆ จากผู้หญิงคนนี้กันดูก่อน เธอทำได้ คุณก็ต้องทำได้!! Mathilde Broberg วัย 21 ปี อดีตสาวร่างใหญ่จากประเทศเดนมาร์ก…

Home / แฟชั่น / อ้วนจนนั่งรถไฟเหาะไม่ได้ ทนไม่ไหว ลดน้ำหนัก 60 กก. จนเป็นนางแบบ

ลดน้ำหนัก ได้ยินคำนี้ทีไรแล้วเหนื่อยใจทู๊กที กว่าจะผอมได้ ช่างยากเย็นอะไรขนาดนั้นนะ แต่อย่าเพิ่งท้อใจไปค่ะ เรามาหาแรงบันดาลใจเจ๋งๆ จากผู้หญิงคนนี้กันดูก่อน เธอทำได้ คุณก็ต้องทำได้!!

Mathilde Broberg วัย 21 ปี อดีตสาวร่างใหญ่จากประเทศเดนมาร์ก เธออ้วนขั้นรุนแรง เพราะพฤติกรรมการกินของตัวเองที่เกินมาตรฐานหญิงทั่วไปหลายเท่า ในหนึ่งวันเธอกินอาหารทุกอย่างที่กินได้ไม่ต่ำกว่าวันละ 3,500 kcal โดยที่ไม่คิดจะออกกำลังกายเพื่อเบิร์นสิ่งที่กินเข้าไป เมื่อนานวันเข้า ก็สะสมเป็นไขมันตามร่างกายจนแทบจะหากล้ามเนื้อไม่เจอ และน้ำหนักก็ขึ้นไปที่ 125 กก.

ลดน้ำหนัก

จนเมื่อวันหนึ่งเธอไม่สามารถที่จะขึ้นเล่นรถไฟเหาะได้เหมือนเพื่อนคนอื่นๆ เพราะขนาดของเก้าอี้ไม่เพียงพอต่อขนาดตัวของเธอ เธอเสียใจและเหตุการณ์ในวันนั้น ทำให้เธอหันหลับมาดูตัวเอง และก็พบว่าเธอปล่อยให้ตัวเองอ้วนมากเกินไปแล้ว ต่อจากนี้ไปเธอจะตั้งใจลดความอ้วนอย่างจริงจัง

ถามว่าสิ่งที่เธอทำนั้นแตกต่างจากคนทั่วไปที่ลดน้ำหนักไหม ? ตอบได้เลยว่าไม่ นั่นเพราะการควบคุมอาหารและออกกำลังกาย เป็นสิ่งที่ดีที่สุด ที่ควรทำ หากต้องการรักษารูปร่างให้ดีเยี่ยม เธองดอาหารขยะ น้ำอัดลม และของหวานจุกจิกทั้งหลาย รวมไปถึงใช้ช้อนชาในการตักอาหาร ซึ่งเป็นวิธีทางจิตวิทยาอย่างหนึ่ง เพราะจะทำให้ลดปริมาณการกินลงได้โดยอัตโนมัติ

และไม่เพียงแต่รูปร่างที่สวยสมส่วนเท่านั้น สุขภาพของเธอก็ยังแข็งแรงขึ้นมาก หลังจากที่เธอใช้เวลาในการลดน้ำหนักอย่างต่อเนื่อง ผ่านไป 4 ปี เธอสามารถลดไปได้กว่า 60 กก. และเมื่อรูปร่างของเธอเริ่มเข้าที่ เธอก็หันมาเน้นการเวทเพื่อเพิ่มกล้ามเนื้อ จนตอนนี้เธอกลายเป็นนางแบบของร้านขายอุปกรณ์กีฬา เธอสามารถโชว์กล้ามเนื้อ และหุ่นที่สวยงามได้อย่างภาคภูมิใจ แถมยังรับเป็นเทรนเนอร์ส่วนตัว ให้คำแนะนำกับคนที่อยากลดความอ้วนอีกด้วย สุดยอดขนาดนี้ จะรออะไรล่ะคะ ปรบมือให้เธอเล้ยยย

เทียบสัดส่วนกันให้เห็นชัดๆ

บอกแล้วผู้หญิงอ้วน ถ้าผอมจะสวยทุกคน

อย่างกับคนละคน

มาดูอาหารที่เธอกินกันบ้างดีกว่า

อาหารเพื่อสุขภาพที่ Mathilde Broberg เลือกกินระหว่างลดน้ำหนัก

อาหารเพื่อสุขภาพที่ Mathilde Broberg เลือกกินระหว่างลดน้ำหนัก

อาหารเพื่อสุขภาพที่ Mathilde Broberg เลือกกินระหว่างลดน้ำหนัก

 รูปภาพจาก : mathildehbroberg

20 เมนูอาหารลดน้ำหนัก แคลอรี่ต่ำ กินมื้อเย็น ก็ผอมได้!!