Emily Thomson นางงามไทย ประกวดนางงาม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เอมิลี่ ทอมสัน

เอมิลี่ ทอมสัน คุณครู ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ติดโพลผู้หญิงที่อยากให้ลงประกวดนางงาม

หลายๆ คนที่ได้ติดตามเวทีการประกวดนางงาม ต่างก็จะทราบกันดีว่า ในช่วงปลายปีจะเป็นการประกวดในเวทีระดับนานาชาติ ส่วนต้นปี-กลางปี ก็จะเป็นการเฟ้นหาสาวงามเพื่อเป็นตัวแทนของประเทศไปประกวดต่อ ตอนนี้แฟนๆ นางงามหลายคน ก็เริ่มมีการพูดคุยกันบ้างแล้วว่า อยากจะเห็นผู้หญิงคนไหนขึ้นมาประกวดบ้าง ซึ่ง เอมิลี่ ทอมสัน (Emily Thomson)…

Home / แฟชั่น / เอมิลี่ ทอมสัน คุณครู ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ติดโพลผู้หญิงที่อยากให้ลงประกวดนางงาม

หลายๆ คนที่ได้ติดตามเวทีการประกวดนางงาม ต่างก็จะทราบกันดีว่า ในช่วงปลายปีจะเป็นการประกวดในเวทีระดับนานาชาติ ส่วนต้นปี-กลางปี ก็จะเป็นการเฟ้นหาสาวงามเพื่อเป็นตัวแทนของประเทศไปประกวดต่อ ตอนนี้แฟนๆ นางงามหลายคน ก็เริ่มมีการพูดคุยกันบ้างแล้วว่า อยากจะเห็นผู้หญิงคนไหนขึ้นมาประกวดบ้าง ซึ่ง เอมิลี่ ทอมสัน (Emily Thomson) ก็ติดโพลเป็นหนึ่งในนั้น

เอมิลี่ ทอมสัน คุณครูอนุบาล ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ

เอมิลี่ ทอมสัน
เอมิลี่ ทอมสัน (Emily Thomson)

เอมิลี่ ทอมสัน (Emily Thomson) สาวสวยมีเสน่ห์ วัย 21 ปี เป็นลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ปัจจุบันเธอจะรับงานนางแบบในช่วงหยุด ส่วนวันธรรมดานั้น เธอมีจะรับบทบาทเป็นคุณครูของน้องๆ ชั้นอนุบาล ที่โรงเรียนมินเดอร์พัฒนาศึกษา

เป็นคุณครูชั้นอนุบาล

ปฏิเสธไม่ได้ว่าการเป็นนางงามนั้น ความสวยอย่างเดียวคงไม่พอ ทักษะทางด้านภาษาก็เป็นเรื่องสำคัญ เพราะมันจะเป็นตัวช่วยในการสื่อสารกับเพื่อนๆ รวมถึงการตอบคำถาม แสดงทัศนคติ เมื่อเข้ารอบลึกๆ อีกด้วย ด้วยความที่เธอเป็นลูกครึ่ง จุดนี้เลยไม่ต้องเป็นห่วงเลย

หุ่นดีมาก เฟิร์มมากๆ ค่ะ

เรียกได้ว่าคุณสมบัติของผู้หญิงคนนี้แทบจะติ๊กถูกทุกข้อ สำหรับการเป็นนางงาม ผลงานการเดินแบบก็มี เป็นคุณครู รักเด็กด้วยความจริงใจ หุ่นก็เฟิร์ม แถมยังเป็นเพื่อนของพลอย วาเลนตินา รองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 และ เฮเลน่า บุช รองอันดับ 2 มิสไทยแลน์เวิลด์ 2018 ที่ผ่านเวทีการประกวดไปแล้วด้วย คราวนี้เราก็ต้องมารอลุ้นกันแล้วล่ะค่ะว่า จะได้เห็นเธอปรากฎตัวบนเวทีการประกวดนางงาม เวทีใดเวทีหนึ่งหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ ถ้าเธอมาลงประกวดจริงๆ ก็ถือเป็นตัวเต็งที่น่าจับตามองมากๆ

เป็นเพื่อนกับพลอย วาเลนตินา รองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018
และเป็นเพื่อนกับเฮเลน่า บุช รองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018

คลิป > ความสวยที่ดีต้องมาจากจิตใจ พลอย วาเลนตินา ผู้เข้าประกวดหมายเลข 11 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : emilythomsonx