ทำแบบนี้บนเตียง ผู้ชายเซย์โน!! อย่าเข้าใจผิดว่าเซ็กซี่นะคะซิส

วันนี้จะชวนมาเม้าท์มอยเรื่องชวนซี๊ด แต่ทำไม๊ทำไมมันกลับไม่ซี๊ด เพราะเป็นเรื่องที่สาวๆ คิดว่าทำแล้วเซ็กซี่ แต่ที่แท้กลายเป็นทำผู้ชายเขาหมดอารมณ์เสียมากกว่า นอกจากจะทำให้หนุ่มๆ ไม่โด่แล้ว ยังอาจทำเขาเอือมอีกต่างหาก 1.แต่งหน้าจัด มันก็ใช่ที่ว่าผู้ชายชอบหญิงสาวที่แต่งหน้าสวยๆ มองไปแล้วเกิดอารมณ์พลุ่งพล่านยามมีเซ็กซ์ แต่คำว่าแต่งหน้าสวยกับแต่งหน้าจัด มันแตกต่างกันนะเธอ!! ชนิดที่ลงรองพื้นแบบจัดเต็ม มาพร้อมขนตายาวพริ้ง…

Home / แฟชั่น / ทำแบบนี้บนเตียง ผู้ชายเซย์โน!! อย่าเข้าใจผิดว่าเซ็กซี่นะคะซิส

วันนี้จะชวนมาเม้าท์มอยเรื่องชวนซี๊ด แต่ทำไม๊ทำไมมันกลับไม่ซี๊ด เพราะเป็นเรื่องที่สาวๆ คิดว่าทำแล้วเซ็กซี่ แต่ที่แท้กลายเป็นทำผู้ชายเขาหมดอารมณ์เสียมากกว่า นอกจากจะทำให้หนุ่มๆ ไม่โด่แล้ว ยังอาจทำเขาเอือมอีกต่างหาก

เซ็กซ์ที่ผู้ชายไม่ชอบ

1.แต่งหน้าจัด

มันก็ใช่ที่ว่าผู้ชายชอบหญิงสาวที่แต่งหน้าสวยๆ มองไปแล้วเกิดอารมณ์พลุ่งพล่านยามมีเซ็กซ์ แต่คำว่าแต่งหน้าสวยกับแต่งหน้าจัด มันแตกต่างกันนะเธอ!! ชนิดที่ลงรองพื้นแบบจัดเต็ม มาพร้อมขนตายาวพริ้ง แก้มและปากแดงจัดจ้าน หืมมม อะไรที่เกินไป บางทีหนุ่มๆ เขาก็ไม่ชอบนะ

2.เมา

คือจะบอกว่า ถ้าจะดื่มแบบสร้างอารมณ์สยิว หรือ ดื่มพอกรึ่มๆ ย่อมทำได้อยู่แล้ว แต่ไม่ใช่ว่าตัวเธอจะดื่มซะเมาแอ๋แล้วมาเกิดความต้องการทางเพศ โดยที่ไม่ได้ดู “สภาพตัวเอง” ว่าไหวไหม เพราะเชื่อว่าตอนนั้นเธอคงไร้ซึ่งสภาพที่จะควบคุมตัวเองได้ ซึ่งมันไม่ได้ดูดีและเซ็กซี่ในสายตาผู้ชายเลย ถ้าอยากดื่มก็เอาแบบพอกรึ่มๆ ให้น้ำเดิน…..

3.ร้องดังเกินไป

เอิ่ม.. นี่เธอเสียว หรือเธอกำลังจะตายกันแน่? เพราะเสียงร้องกระเส่าที่เธอเปล่งออกมามันช่างดังแสบทะลุแก้วหู อย่างกับหมูถูกฆ่า! สาวๆ จ๋า เรื่องนี้เดี๊ยนขอเลย ร้องในแบบที่ชวนให้เขาพอคึกคัก ไม่ใช่แหกปากร้องจนข้างห้องอยากจะมาเคาะประตู เว้นแต่ผู้ของเธอเขาชอบ

4.ควบคุมเกมรักมากเกินไป

ถึงแม้ว่าผู้ของเธอจะชอบให้เธออยู่ข้างบน แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นแบบนี้ทุกครั้งไปนะคะ เพราะบางทีเขาคนนั้นก็อยากเป็นผู้ควบคุมเกมรักเกมนี้บ้าง อย่ามัวแต่เอะอะฉันจะขึ้น ฉันจะขึ้นอย่างเดียว อยากให้เธอลองดูสถานการณ์ก่อน นอนเพลินๆ ไป เดี๋ยวเขาก็พลิกเธอขึ้นไปเอง เชื่อสิ

5.ปิดไฟ

สาวๆ ส่วนมากชอบปิดไฟ!!! ซึ่งมันก็ทำให้ขัดใจหนุ่มๆ ทุกครั้ง แต่ข้อนี้มันก็ไม่ถึงขั้นทำให้เสียอารมณ์หรอกนะ แค่ขัดใจนิดหน่อย แต่เดี๊ยนมีเคล็ดไม่ลับมาฝาก แค่คุณลองหาโคมไฟสลัวๆ มาเปิดดู รับรองจะเข้าใจว่าทำไมผู้ชายของเธอถึงไม่อยากให้ปิดไฟ

อายุที่ต่างกันมากๆ มีผลต่อความสัมพันธ์ไหมคะ และ มี วิธีลดช่องว่างระหว่างวัย อย่างไรบ้าง

เรียบเรียงโดย: Women Mthai Team