จับเข่าคุย แอดมินเพจ แม่สื่อแม่ชัก แล้วเหล่าคนโสดจะไม่เหงาอีกต่อไป

น่าแปลกใจที่คนโสดในตอนนี้มีปริมาณมากขึ้นทุกวันๆ บางคนเต็มใจโสด บางคนยังไม่เจอคนที่ใช่ และบางคนก็อยากจะหลุดจากสถานะโสดให้พ้นๆไปซะที ดูเหมือนคำเรียกร้องนี้จะมีคนได้ยิน เพราะต่อไปนี้เราจะได้เห็นคนโสดในหลากหลายสไตล์ ทั้งผู้ชายและผู้หญิงมารวมตัวกัน โดยมีเพจ แม่สื่อแม่ชัก เป็นตัวกลาง จากการทำเล่นๆขำๆ มาสู่เพจมาแรงที่มีคนต่อคิวลงประกาศยาวเป็นหางว่าว เชื่อเถอะนอกจากคนโสดในเพจแล้ว จะต้องมีคนอยากทำความรู้จักกับแอดมินเพจนี้อยู่แน่นอน จะรออะไร…

Home / แฟชั่น / จับเข่าคุย แอดมินเพจ แม่สื่อแม่ชัก แล้วเหล่าคนโสดจะไม่เหงาอีกต่อไป

น่าแปลกใจที่คนโสดในตอนนี้มีปริมาณมากขึ้นทุกวันๆ บางคนเต็มใจโสด บางคนยังไม่เจอคนที่ใช่ และบางคนก็อยากจะหลุดจากสถานะโสดให้พ้นๆไปซะที ดูเหมือนคำเรียกร้องนี้จะมีคนได้ยิน เพราะต่อไปนี้เราจะได้เห็นคนโสดในหลากหลายสไตล์ ทั้งผู้ชายและผู้หญิงมารวมตัวกัน โดยมีเพจ แม่สื่อแม่ชัก เป็นตัวกลาง จากการทำเล่นๆขำๆ มาสู่เพจมาแรงที่มีคนต่อคิวลงประกาศยาวเป็นหางว่าว เชื่อเถอะนอกจากคนโสดในเพจแล้ว จะต้องมีคนอยากทำความรู้จักกับแอดมินเพจนี้อยู่แน่นอน จะรออะไร ทีมงาน Women MThai จัดมาให้แล้ววววว

จุดเริ่มต้นของการทำเพจ

เริ่มจากการที่มีเพื่อนโสดเยอะมาก แล้วทุกคนชอบมาบอกว่าหาแฟนให้หน่อยสิ อะไรแบบนี้ ก็เลยคิดอะไรสนุกๆ ด้วยการเขียนแชร์เพื่อนตัวเองที่โสดลงใน Facebook ส่วนตัวของเราเอง แบบเขียนขายสรรพคุณเจ้าตัวสเปคที่เค้าชอบนิสัยส่วนตัวของเค้าอะไรแบบนี้ แล้วพอเราเริ่มลงก็มีคนสนใจเยอะมากทั้งเพื่อนใน Facebook เราและเพื่อนของเพื่อนที่โดนแท็คไป แล้วคนแชร์กันสนุกมาก ทั้งไลค์ทั้งคอมเม้นต์คือเยอะมาก เราก็ยิ่งสนุก จากที่คิดสนุกๆเขียนให้เพื่อน กลายเป็นว่ามีเพื่อนคนอื่นมาให้เราเขียนให้อีก จนมีเพื่อนบอกว่า เฮ้ย! ต้องทำเพจแล้วแหละ เราก็เลยแบบเอาวะ ลองดู! ก็เลยเป็นที่มาของเพจ แม่สื่อแม่ชักค่ะ

ตอนนี้มีแอดมินกี่คน แบ่งหน้าที่กันยังไงบ้าง?

มีแอดมินทั้งหมด 3 คนค่ะ แต่เพื่อนที่ทำด้วยกันทั้งหมดจริงๆมี 5 คน คือจากตอนแรกที่เราทำคนเดียวแค่เขียนใน Facebook เราอย่างเดียวมันก็ไม่มีอะไรมาก แต่พอกลายเป็นมาเป็นเพจ จำเป็นต้องการคนมาช่วยทำอะไรมากขึ้นกว่าเดิมค่ะ มีคนคอยเขียนโปรไฟล์คนโสดลงในเพจ มีคนคอยรวบรวมข้อมูลคนโสดที่จะมาเขียน มีคนช่วยคอยตอบคอมเม้นต์ลูกเพจ คือจริงๆก็ช่วยๆกันค่ะ

มีเกณฑ์คัดเลือกคนที่จะมาลงเพจยังไงบ้าง?

อย่างที่บอกว่าแรกๆก็จะเป็นเพื่อนที่โสดเรามาลง แต่พอเพจเป็นที่รู้จักมากขึ้น ก็กลายเป็นว่ามีลูกเพจส่งเพื่อนตัวเองมาลง หรือส่งตัวเองมาลงก็มีค่ะ คือบางทีอ่านคอมเม้นต์ก็จะมีคนถามว่าเพจนี้คัดคนรึป่าว คัดหน้าตารึป่าว บอกเลยว่าเราเปิดโอกาสให้คนโสดทุกคนค่ะ

มีคนโกรธหรือไม่พอใจที่เราเอารูปไปลงบ้างรึเปล่า?

จากที่ผ่านมาไม่เคยมีคนที่โกรธค่ะ เพราะว่าถ้าเราจะเอาเพื่อนโสดเรามาลง เราก็แจ้งเค้าก่อน ซึ่งเหมือนกันค่ะ ถ้าลูกเพจอยากส่งเพื่อนมาลง เราก็จะบอกเขาว่าคุณส่งเพื่อนมา เวลาเราลงเพื่อนคุณ เราจะแท็กคุณด้วยนะว่าใครเป็นคนส่งมา ก็เพื่อเป็นการสกรีน การแกล้งกัน และถ้าคนที่ลงรู้สึกว่าอยากให้ลบ ไม่ว่าจะเป็นเหตุผลว่าไม่โสดแล้ว หรือต้องการความเป็นส่วนตัว ทางเพจเราลบให้ทันทีค่ะ

รู้สึกยังไงที่ตอนนี้มีคนให้ความสนใจเพจมากขึ้น และในอนาคตมีแพลนอะไรเพิ่มเติมมั้ย?

ก็รู้สึกดีใจที่มีคนให้ความสนใจมากขนาดนี้ เพราะตอนแรกที่คิดจะทำก็ไม่ได้คิดว่าเพจจะโตได้เร็วและมีคนสนใจขนาดนี้เหมือนกัน ก็เลยแอบตกใจเล็กๆ พูดได้ว่าผลตอบรับดีเกินคาดค่ะ ส่วนแพลนจริงๆก็มีคิดไว้บ้างเหมือนกันค่ะ ยังอยู่ในช่วงคุยๆกันอยู่กับเพื่อนๆ ยังไม่ได้สรุปค่ะ แต่มีแนะนำจากลูกเพจมาเหมือนกันค่ะ ว่าอยากให้มี event หรือปาร์ตี้อะไรประมานนั้น

ตามไปส่องคนโสดกันได้ที่ : แม่สื่อแม่ชัก

บทสัมภาษณ์โดย : Women MThai Team