จัดอันดับผู้หญิงสวย ประเทศที่มีผู้หญิงสวยที่สุดในโลก ผู้หญิงสวย ผู้หญิงสวยที่สุดในโลก

20 ประเทศที่มีผู้หญิงสวยที่สุดในโลก จากการจัดอันดับของบอร์ดนางงามโลก

ใครบ้างที่ไม่อยากสวย ก็ไม่น่าจะมีนะ ยิ่งเดี๋ยวนี้เรื่องความสวยความงามเป็นเรื่องใกล้ตัวมากๆ ผู้หญิงแต่ละคนก็หันมาดูแลตัวเองกันมากขึ้น มีสถาบันความงาม มีนวัตกรรม และเทรนด์ใหม่ๆ เกิดขึ้นมากมาย ให้ผู้หญิงอย่างเราเลือกใช้บริการ จนใครๆ ก็สวยวันสวยคืน แต่คุณอยากรู้ไหมว่า ผู้หญิงประเทศใดบ้างที่ถูกยกย่องว่าเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก? วันนี้เราก็มีข้อมูลจากเว็บ Missosology.com…

Home / แฟชั่น / 20 ประเทศที่มีผู้หญิงสวยที่สุดในโลก จากการจัดอันดับของบอร์ดนางงามโลก

ใครบ้างที่ไม่อยากสวย ก็ไม่น่าจะมีนะ ยิ่งเดี๋ยวนี้เรื่องความสวยความงามเป็นเรื่องใกล้ตัวมากๆ ผู้หญิงแต่ละคนก็หันมาดูแลตัวเองกันมากขึ้น มีสถาบันความงาม มีนวัตกรรม และเทรนด์ใหม่ๆ เกิดขึ้นมากมาย ให้ผู้หญิงอย่างเราเลือกใช้บริการ จนใครๆ ก็สวยวันสวยคืน แต่คุณอยากรู้ไหมว่า ผู้หญิงประเทศใดบ้างที่ถูกยกย่องว่าเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลก?

วันนี้เราก็มีข้อมูลจากเว็บ Missosology.com หรือบอร์ดนางงามโลก ที่ทีมผู้เชี่ยวชาญได้ทำการวิเคราะห์จากการประกวดนางงามครั้งที่ใหญ่ที่สุดของปี 2018 โดยพิจารณาจากประเทศที่นางงามได้รับตำแหน่งผู้ชนะบ่อยครั้งกว่าผู้เข้าแข่งขันจากประเทศอื่นๆ

แต่แอบกระซิบก่อนเลยว่า.. ประเทศไทยของเราก็ติดอันดับที่มีผู้หญิงหน้าตาดีที่สุดในโลกกับเขาด้วย เพราะมีความเป็นมิตร เป็นกันเอง จนรู้สึกได้ถึงความโรแมนติก แถมสาวไทยหลายคนก็มีผิวแทนที่สวยงาม จนชาวต่างชาติพากันอิจฉา ส่วนจะติดอันดับที่เท่าไหร่นั้น เราไปลุ้นพร้อมๆ กันเลยจ้า

อันดับ 20 เนเธอร์แลนด์

อันดับ 19 ออสเตรีย

อันดับ 18 เบลารุส

อันดับ 17 จาเมกา

อันดับ 16 ออสเตรเลีย

อันดับ 15 บราซิล

อันดับ 14 โปแลนด์

อันดับ 13 ญี่ปุ่น

อันดับ 12 โรมาเนีย

อันดับ 11 เนปาล

อันดับ 10 สหรัฐอเมริกา

อันดับ 9 โคลอมเบีย

อันดับ 8 อินโดนีเซีย

อันดับ 7 เปอร์โตริโก

อันดับ 6 ประเทศไทย

อันดับ 5 เวียดนาม

อันดับ 4 แอฟริกาใต้

อันดับ 3 เม็กซิโก

อันดับ 2 ฟิลิปปินส์

อันดับ 1 เวเนซุเอลา

ย้อนดู นิ้ง โศภิดา ตั้งแต่วันสมัคร ก่อนลงประกวดเวทีใหญ่ มิสยูนิเวิร์ส 2018

ที่มา: brightside.me