วาเลนไทน์ ออกเดตวันวาเลนไทน์

เสริมความมั่นใจก่อน ออกเดตวันวานเลนไทน์ สำหรับคู่รักที่เพิ่งจีบกัน

เทศกาลแห่งความรักใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว สาวๆที่มีนัดเดตอย่าลืมเตรียมตัวกันให้พร้อม เดตนี้ท่องไว้เลยดังๆ เราจะไม่นก! 1.เลือกชุดให้เหมาะกับสถานที่ ตกลงกันเรื่องร้านให้ชัดเจนว่าจะไปเดตกันที่ไหน จะได้เตรียมเลือกชุดไว้ได้ถูก ไม่ใช่ปล่อยให้เราลากราตรียาวไปกินบุฟเฟต์ในห้าง หรือถ้าสาวๆคนไหนยังไม่รู้จุดหมายจริงๆ เพราะฝั่งผู้ชายปิดไว้เป็นเซอร์ไพรส์ แนะนำให้เลือกเป็นเดรสสั้นสวยๆสักตัว แล้วหยิบผ้าคลุมไหล่ติดกระเป๋าไปด้วย คราวนี้จะไปดินเนอร์กันที่ไหนก็รอดหมด ไม่เด๋อ 2.แต่งหน้าตามสไตล์ที่เป็นตัวเอง…

Home / แฟชั่น / เสริมความมั่นใจก่อน ออกเดตวันวานเลนไทน์ สำหรับคู่รักที่เพิ่งจีบกัน

เทศกาลแห่งความรักใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว สาวๆที่มีนัดเดตอย่าลืมเตรียมตัวกันให้พร้อม เดตนี้ท่องไว้เลยดังๆ เราจะไม่นก!

1.เลือกชุดให้เหมาะกับสถานที่

ตกลงกันเรื่องร้านให้ชัดเจนว่าจะไปเดตกันที่ไหน จะได้เตรียมเลือกชุดไว้ได้ถูก ไม่ใช่ปล่อยให้เราลากราตรียาวไปกินบุฟเฟต์ในห้าง หรือถ้าสาวๆคนไหนยังไม่รู้จุดหมายจริงๆ เพราะฝั่งผู้ชายปิดไว้เป็นเซอร์ไพรส์ แนะนำให้เลือกเป็นเดรสสั้นสวยๆสักตัว แล้วหยิบผ้าคลุมไหล่ติดกระเป๋าไปด้วย คราวนี้จะไปดินเนอร์กันที่ไหนก็รอดหมด ไม่เด๋อ

2.แต่งหน้าตามสไตล์ที่เป็นตัวเอง

หมดยุคที่ผู้หญิงจะไปเดตต้องแต่งหน้าโทนชมพูละมุนกันแล้ว ยิ่งสำหรับคู่ที่เพิ่งจีบกันได้ไม่นาน การเป็นตัวเองสำคัญที่สุด ใครที่ชอบแต่งหน้าสไตล์ส้มอิฐ หรือสีน้ำตาล ก็สามารถแต่งได้เลย หรือจะฟาดปากแดงก็ไม่มีใครว่า ลุคไหนก็ได้ ขอให้แมทช์กับชุดและเสริมความมั่นใจให้ตัวเอง

3.ปล่อยผมเซ็กซี่กว่านะ

ตามหลักจิตวิทยาแล้ว เส้นผมของผู้หญิงจะช่วยเพิ่มความเซ็กซี่ได้ เพราะฉะนั้น แนะนำให้ปล่อยผมจะดีกว่า จะม้วนลอนคลายๆ ก็ได้ เวลาที่นั่งคุยกัน คุณจะดูสวยขึ้นมาอีกเท่าตัว

4.เตรียมข้อมูลของคู่เดตให้พร้อม

จีบกันได้ไม่นาน อยู่ในขั้นตอนศึกษาดูใจ เพราะฉะนั้นอย่าลืมทำการบ้าน เตรียมความพร้อมเกี่ยวกับผู้ชายไปบ้าง ชอบอะไร ไม่ชอบอะไร สนใจเรื่องไหน จะได้หยิบมาคุยในระหว่างกินข้าว แถมยังได้คะแนนเพิ่มความประทับใจ ว่าเราใส่ใจรายละเอียดไปอีก

5.กลิ่นปากต้องหอมสดชื่น

แน่นอนว่าเสื้อผ้า หน้าผมเตรียมพร้อมกันมาหมดแล้ว เรื่องกลิ่นปากก็เป็นสิ่งที่มองข้ามไม่ได้ ลองนึกภาพว่านั่งใกล้กัน เอียงหน้ามากระซิบงุ้งงิ้ง แล้วได้กลิ่นหอมๆ จะทำให้อีกฝ่ายรู้สึกดีขนาดไหน ดีไม่ดีอาจขยับไปถึงขั้นจูบปาก แล้วจะพลาดช็อตสำคัญเพราะกลิ่นได้ยังไง

แนะนำให้พกน้ำยาบ้วนปากแบบซอง (Homhom) ติดตัวไปด้วย กินข้าวเสร็จขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อนเลย แปปเดียวเท่านั้นแหละ ความหอมสดชื่นจะทำให้เรามั่นใจ พร้อมรับจูบสุดฟินแล้วจ้า

เรียบเรียงโดย Women MThai Team