รองเท้า เครื่องประดับผม แฟชั่นโบ

สายหวานมีเฮ! แฟชั่นโบ กลับมาให้ผูกให้มัดให้อินเทรนด์อีกครั้ง

เรียกว่าเป็น เทรนด์ที่สาวๆที่ชอบแต่งตัวสไตล์หวานต้องถูกใจมาก เพราะ แฟชั่นโบ กลับมาฮิตอีกครั้งหนึ่งหลังที่เคยกลับมาฮิตแล้วเมื่อช่วง 2016 ที่ผ่านมา เรียกว่าฮิตแล้วฮิตอีก และเมื่อกลับมาในครั้งนี้ แบรนด์ดังๆล้วนอ้าแขนต้อนรับ แฟชั่นโบ อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น Marc Jacobs…

Home / แฟชั่น / สายหวานมีเฮ! แฟชั่นโบ กลับมาให้ผูกให้มัดให้อินเทรนด์อีกครั้ง

เรียกว่าเป็น เทรนด์ที่สาวๆที่ชอบแต่งตัวสไตล์หวานต้องถูกใจมาก เพราะ แฟชั่นโบ กลับมาฮิตอีกครั้งหนึ่งหลังที่เคยกลับมาฮิตแล้วเมื่อช่วง 2016 ที่ผ่านมา เรียกว่าฮิตแล้วฮิตอีก

และเมื่อกลับมาในครั้งนี้ แบรนด์ดังๆล้วนอ้าแขนต้อนรับ แฟชั่นโบ อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็น Marc Jacobs หรือ Miu Miu และอีกหลายแบรนด์ที่เร่งผลิตแอคเซสเซอรี่หลายอย่างเช่น ที่คาดผม, โบติดผม,รองเท้ามีโบ หรือเสื้อผ้าที่ออกแบบให้มีโบออกมาให้เลือกกันมากมาย

ที่คาดผม Salvatore Ferragamo / สเว็ตเตอร์ผูกโบ Marc Jacobs
ชุดกระโปรงและเสื้อเชิ้ต Gucci
ที่ติดผม Jennifer Behr
ถุงมือหนัง H&M / เสื้อโค้ท Weekend Max Mara
รองเท้า Mango / ASOS

แม้แต่ดาราดังอย่าง Nicole Kidman, Julianne Moore และ Kaley Cuoco ที่ไปปรากฎตัวในงานระดับโลกอย่าง Golden Globe Awards ยังสะดุดตาผู้คนด้วยการแต่งตัวที่มีโบตกแต่ง แต่ที่กลายเป็นกระแสมาก่อนหน้านั้นก็คือ Kate Middleton ที่มักรวบผมด้วยโบอยู่บ่อยครั้ง

Nicole Kidman กับโบของ Jennifer Behr ที่หลายคนบอกว่าไม่เข้ากับชุด แต่อีกหลายคนก็บอกเก๋ดี
Julianne Moore
Kaley Cuoco
โบสีดำผ้ากำมะหยี่ ของ J.Crew ที่กลายเป็นไอเทมขายดิบขายดี

แฟชั่นที่ขึ้นหิ้งได้รับการยกย่องว่าเป็นแฟชั่นแนววินเทจอย่างโบนี้ สามารถสร้างสไตล์ให้การแต่งตัวของสาวๆได้เพียงเลือกใช้ให้เข้ากับเสื้อผ้าที่เราสวมใส่

ที่มา : whowhatwear.com

เรียบเรียงโดย: Women Mthai Team