นางแบบ ประกวดนางงาม ผู้หญิงสวย เฟิร์น อภิสรา เฟิร์น อภิสรา โลหะศิริ

เฟิร์น อภิสรา สาวหมวยอินเตอร์ มีเสน่ห์ ที่แฟนๆ อยากให้ลงประกวดนางงาม

ไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมเวลาจัดโพลผู้หญิงหน้าสวย สาวๆ บ้านเราถึงได้ติดบ่อยนัก ต้องยอมรับเลยว่าผู้หญิงในประเทศไทย เป็นคนที่สวย โดดเด่น มีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร แถมยังมีความสามารถอีกด้วย เหมือนกับ เฟิร์น อภิสรา โลหะศิริ สาวหมวยอินเตอร์ เสน่ห์ล้น ซึ่งเธอก็เป็นอีกคนหนึ่งที่แฟนๆ…

Home / แฟชั่น / เฟิร์น อภิสรา สาวหมวยอินเตอร์ มีเสน่ห์ ที่แฟนๆ อยากให้ลงประกวดนางงาม

ไม่ต้องแปลกใจเลยว่าทำไมเวลาจัดโพลผู้หญิงหน้าสวย สาวๆ บ้านเราถึงได้ติดบ่อยนัก ต้องยอมรับเลยว่าผู้หญิงในประเทศไทย เป็นคนที่สวย โดดเด่น มีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร แถมยังมีความสามารถอีกด้วย เหมือนกับ เฟิร์น อภิสรา โลหะศิริ สาวหมวยอินเตอร์ เสน่ห์ล้น ซึ่งเธอก็เป็นอีกคนหนึ่งที่แฟนๆ อยากให้ลงประกวดนางงาม

เฟิร์น อภิสรา โลหะศิริ สาวหมวยอินเตอร์ มีเสน่ห์

เฟิร์น อภิสรา
เฟิร์น อภิสรา โลหะศิริ นางแบบ

เฟิร์น อภิสรา เธอเป็นนางแบบ สูง 174 ซม. ด้วยความหมวย บวกกับความอินเตอร์ ทำให้เธอกลายเป็นผู้หญิงที่สวย เอกลักษณ์โดดเด่น และมีเสน่ห์เป็นอย่างมาก เธอเรียนจบมาจากคณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาศิลปะการแสดง-การออกแบบเพื่อการแสดง มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ สื่อสารภาษาอังกฤษได้

นอกจากงานทางด้านการเดินแบบ ถ่ายแบบแล้ว เธอยังเคยผ่านงานโฆษณา แถมยังเล่นมิวสิควีดิโอมาแล้วด้วย เรียกได้ว่าประสบการณ์ไม่น้อยเลยทีเดียว

อีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้สาวๆ หลายคนตัดสินใจกดติดตามอินสตาแกรมของเธอก็คือ ไลฟ์สไตล์ที่เป็นธรรมชาติ และมีความเป็นตัวของตัวเอง ส่วนเรื่องการลงประกวดนางงามนั้น อาจจะต้องรอลุ้นกันต่อไป แต่เชื่อว่าถ้าเธอมาลงประกวดจริงๆ จะต้องมีแฟนๆ คอยสนับสนุนแน่นอนค่า

คลิป > เดินแบบตั้งแต่ 15 ออกแบบ ชุติมณฑน์ แชร์ประสบการณ์วงการนางแบบ

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : fernloha