นางแบบ นางแบบดาวน์ซินโดรม ผู้หญิงต้นแบบ ผู้หญิงเก่ง

แตกต่างแต่เท่าเทียม สาวดาวน์ซินโดรม เดินตามฝัน เซ็นสัญญาโมเดลลิ่ง ถึง 5 ค่าย

ถึงแม้โลกนี้จะไม่ได้สร้างให้คนทุกคนนั้นมีความเท่าเทียมกัน แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาเลยสักนิดสำหรับ Georgia Traebert นางแบบดาวน์ซินโดรม วัย 14 ปี จากบราซิล เพราะเธอยืนกรานว่า ความผิดปกติที่เธอมีหรืออาการดาวน์ซินโดรมจะไม่สามารถหยุดยั้งเส้นทางแห่งความฝันของเธอได้ และสิ่งนี้แหละคือของขวัญสำหรับชีวิตเธอ เส้นทางการเป็นนางแบบของ Georgia เริ่มต้นด้วยความสนุกของคุณแม่ของเธอ…

Home / แฟชั่น / แตกต่างแต่เท่าเทียม สาวดาวน์ซินโดรม เดินตามฝัน เซ็นสัญญาโมเดลลิ่ง ถึง 5 ค่าย

ถึงแม้โลกนี้จะไม่ได้สร้างให้คนทุกคนนั้นมีความเท่าเทียมกัน แต่นั่นไม่ใช่ปัญหาเลยสักนิดสำหรับ Georgia Traebert นางแบบดาวน์ซินโดรม วัย 14 ปี จากบราซิล เพราะเธอยืนกรานว่า ความผิดปกติที่เธอมีหรืออาการดาวน์ซินโดรมจะไม่สามารถหยุดยั้งเส้นทางแห่งความฝันของเธอได้ และสิ่งนี้แหละคือของขวัญสำหรับชีวิตเธอ

เส้นทางการเป็นนางแบบของ Georgia เริ่มต้นด้วยความสนุกของคุณแม่ของเธอ ที่จับเธอแต่งตัว แต่งหน้า แล้วก็โพสต์ลงเฟซบุ๊ก หลังจากนั้นไม่นาน ภาพของเธอก็กลายเป็นกระแสไวรัลโด่งดัง มีผู้คนให้ความสนใจอย่างมากมาย และได้สร้างแรงบันดาจใจให้กับเด็กๆ ที่เป็นดาวน์ซินโดรมให้มีความสุขกับชีวิต และพัฒนาตัวเองในสาขาต่างๆ

จนตอนนี้ Georgia ได้กลายเป็นนางแบบที่เซ็นสัญญากับโมเดลลิ่งเอเจนซี่กว่า 5 ราย เธอทำงานกับแบรนด์แฟชั่นที่มีชื่อเสียงมากมาย ทั้งถ่ายแบบ ร้องเพลง และถ่ายโฆษณาต่างๆ ในประเทศบราซิล ขึ้นแท่นเป็นนางแบบดาวน์ซินโดรมสุดฮอต ที่มีผู้ติดตามในอินสตาแกรมมากกว่า 7หมื่นคนเลยทีเดียว!!

อย่างไรก็ตาม ในความสำเร็จของเธอ คุณแม่ Rubia ก็ยังมีความกังวลใจอยู่ เพราะมีหลายครั้งที่มีการวิพากษ์วิจารณ์จากบรรดาชาวเน็ตถึง Georgia ในเชิงลบ “หลายๆ ครั้งที่ฉันได้อ่านคอมเมนต์ของผู้คน ที่บอกว่าสิ่งที่ทำให้เธอประสบความสำเร็จนั้นก็เพราะผมสีบลอนด์ และดวงตาสีฟ้า แต่จริงๆ แล้ว เป็นเพราะเธอมีความสามารถ ใจดี น่ารัก ถ้าไม่เช่นนั้นเธอก็คงไม่มาถึงจุดนี้ได้ ฉันจึงให้กำลังใจลูกสาวคนเก่งของฉันเสมอว่าอย่ายอมแพ้ จงสู้ไปเรื่อยๆ พุ่งเป้าไปที่ความใฝ่ฝันของเธอ เพราะไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ จงเชื่อมั่นในความฝันและสู้เพื่อทำให้มันกลายเป็นจริง!” คุณแม่กล่าว

เรื่องราวของ Georgia Traebert ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าชื่นชมของผู้หญิงที่ไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรคของตัวเอง และมุ่งทำความฝันจนสำเร็จ พร้อมประกาศให้เห็นว่าคนที่เป็นดาวน์ซินโดรมก็สามารถทำได้ทุกอย่างที่เขาอยากทำ และมีสิทธิ์ที่จะเลือกทางเดินของเขาเอง โดยก่อนหน้านี้เคยมีนางแบบดาวน์ซินโดรมที่ได้เดินเฉิดฉายบนแคทวอล์ก คือ เจมี่ บรูเวอร์ และ แมเดอลีน สจวร์ต ซึ่งแสดงให้เห็นว่าวงการอุตสาหกรรมแฟชั่น ต่างยอมรับในความหลากหลายและความแตกต่างอย่างเท่าเทียมกันแล้ว

สาวดาวน์ซินโดรมคว้ารางวัลบนเวทีประกวดนางงาม

ที่มา: www.boredpanda.com

รูปประกอบจาก: georgiafurlan.oficial