ชุดยกน้ำชา ชุดแต่งงาน ชุดแต่งงานดารา วนัช กูตูร์

ชุดยกน้ำชา สไตล์สาวหวานขั้นสุด ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์

หลังจากที่ ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ได้ปล่อยคอลเลคชั่นชุดยกน้ำชา “Burgundy tea pouring gown new collection 2019” ออกมาก่อนหน้านี้แล้ว จนได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม ล่าสุดเตรียมปล่อยคอลเลคชั่นที่…

Home / แฟชั่น / ชุดยกน้ำชา สไตล์สาวหวานขั้นสุด ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์

หลังจากที่ ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ได้ปล่อยคอลเลคชั่นชุดยกน้ำชา “Burgundy tea pouring gown new collection 2019” ออกมาก่อนหน้านี้แล้ว จนได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม ล่าสุดเตรียมปล่อยคอลเลคชั่นที่ 2 ของปีนี้ เพื่อต้อนรับเทศกาลวันวาเลนไทน์ เพื่อให้สาวๆที่ติดตามผลงานของทางห้องเสื้อได้ฟินกันอีกรอบ

ชุดยกน้ำชา

“Pink lady tea pouring gown new collection 2019” ออกแบบมาให้สาวๆ ได้เลือกมากกว่า 10 ชุด ซึ่งชุดยกน้ำชาในคอลเลคชั่นนี้ มีความพิเศษที่แตกต่างจากคอลเลคชั่นที่แล้ว ด้วยการเพิ่มลุคให้ชุดดูอ่อนหวานมากขึ้น โดยการเลือกใช้โทนสีชมพูเป็นหลัก อีกทั้งยังใส่รายละเอียดลงไปในชุดด้วยการเพิ่มดีเทลต่างๆ อย่าง ผ้าลูกไม้ ระบาย โบว์ หรือแม้แต่งานปักต่างๆ ซึ่งใช้ความพิถีพิถันขั้นสุด เพื่อให้ชุดยกน้ำชาออกมาดูงดงามและเลอค่ามากที่สุด

แต่กว่าแต่ละชุดจะออกมาให้สาวๆได้ชมกันได้นั้น ต้องใช้เวลาในการออกแบบพอสมควร เพราะงานออกแบบแต่ละชิ้นต้องอาศัยความเข้าใจในความต้องการของสาวๆซึ่งเป็นโจทย์ที่ต้องตีให้แตกตลอดเวลา และนั่นเป็นสิ่งที่ท้าทายสำหรับดีไซน์เนอร์คนเก่ง อย่าง คุณสรรค์ สุดเกตุ ที่พยายามผุดไอเดียใหม่ๆออกมาอยู่เสมอ สำหรับในแต่ละคอลเลคชั่นและแต่ละชุดถูกออกแบบให้มีความแตกต่างกันออกไปเพื่อให้เหมาะสำหรับสาวๆทุกลุคจริงๆ

จ๊ะจ๋า-พริมรตา เดชอุดม

และคอลเลคชั่นนี้ยังได้สาวสวยตากลมโต จ๊ะจ๋า-พริมรตา เดชอุดม มาร่วมถ่ายทอดความงดงามของชุดออกมาได้อย่างน่าจับตามองมากทีเดียว ด้วยความสวยในแบบอาหมวยอินเตอร์บวกกับพลังอินเนอร์ ที่เกิดจากหัวใจสีชมพูของสาวจ๊ะจ๋าในเวลานี้ กลายเป็นแรงส่งอย่างดีที่ทำให้ให้คอลเลคชั่นนี้ออกมาสวยสมบูรณ์แบบมากที่สุดอีกด้วย

งานนี้สาวจ๊ะจ๋ายังได้พูดถึงความประทับใจในการถ่ายแบบครั้งนี้อีกว่า “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ทางห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ให้จ๊ะจ๋าได้มีโอกาสได้มาร่วมถ่ายทอดความงดงามของชุดยกน้ำชาสวยๆในครั้งนี้ ทุกชุดดูสวยงามและถูกใจจ๊ะจ๋ามากจริงๆ ค่ะ มันเป็นความฝันของผู้หญิงเลยนะคะ ที่จะมีโอกาสได้ใส่ชุดสวยๆแบบนี้ในวันสำคัญของตัวเอง สำหรับใครที่กำลังมองหาชุดยกน้ำชาสวยๆ ลองมาเลือกชมที่ ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ กันนะคะ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่า”

ขอบคุณ ห้องเสื้อ วนัช กูตูร์