กดจุดออกัสซั่ม จุดสุดยอด จุดออกัสซั่ม ทริคเซ็กซ์ เซ็กซ์

สาวๆ รู้ไหม แค่กดจุดออกัสซั่ม วันละ 2-3 นาที ช่วยให้ถึงจุดไคลแมกซ์ง่ายขึ้น

หลายคนอาจจะรู้จัก ออกัสซั่ม แค่ในรูปแบบความเสียวที่เกิดจากการเกร็งในขณะนั้นหรือหลังจากมีเซ็กซ์ไปถึงจุดสุดยอด แต่จริงๆ แล้ว รู้ไหมว่า หากเรากระตุ้นมันบ่อยๆ ก็จะยิ่งทำให้ชีวิตเซ็กซ์แซ่บขึ้นอีกเท่า และยังช่วยให้ถึงจุดไคลแมกซ์ได้ง่ายขึ้นอีกด้วย ฟังดูเหมือนนิทานหลอกเด็กเนอะ แต่เราขอคอนเฟิร์มเลยว่ามันเวิร์กจริงๆ ตามหลักของแพทย์แผนจีนและหมอฝังเข็ม จุดออกัสซั่มที่ว่าอยู่บริเวณใต้สะดือของเรา นับลงไป 3…

Home / แฟชั่น / สาวๆ รู้ไหม แค่กดจุดออกัสซั่ม วันละ 2-3 นาที ช่วยให้ถึงจุดไคลแมกซ์ง่ายขึ้น

หลายคนอาจจะรู้จัก ออกัสซั่ม แค่ในรูปแบบความเสียวที่เกิดจากการเกร็งในขณะนั้นหรือหลังจากมีเซ็กซ์ไปถึงจุดสุดยอด แต่จริงๆ แล้ว รู้ไหมว่า หากเรากระตุ้นมันบ่อยๆ ก็จะยิ่งทำให้ชีวิตเซ็กซ์แซ่บขึ้นอีกเท่า และยังช่วยให้ถึงจุดไคลแมกซ์ได้ง่ายขึ้นอีกด้วย ฟังดูเหมือนนิทานหลอกเด็กเนอะ แต่เราขอคอนเฟิร์มเลยว่ามันเวิร์กจริงๆ

จุดออกัสซั่ม

ตามหลักของแพทย์แผนจีนและหมอฝังเข็ม จุดออกัสซั่มที่ว่าอยู่บริเวณใต้สะดือของเรา นับลงไป 3 นิ้วทาบ ซึ่งตรงนั้นก็คือ จุดเส้นลมปราณเญิ่นซึ่งเป็นที่รวมพลังงานฉี เมื่อเราเอานิ้วกดลงไปที่จุดนี้แล้วค้างเอาไว้ประมาณ 2-3 นาที พร้อมกับสังเกตลมหายใจของตัวเอง จะช่วยทำให้พลังงานหมุนเวียนในร่างกายได้ดีขึ้น และที่สำคัญคือเลือดจะไหลไปเลี้ยงน้องจิ๊มิ ทำให้เวลาที่ฟีเจอริ่งจะช่วยทำให้สาวๆ ถึงจุดไคลแมกซ์ได้ง่ายขึ้นนั่นเอง นอกจากนี้ ยังช่วยทำให้ระบบปัสสาวะ ระบบขับถ่าย และระบบสืบพันธุ์ดีขึ้นด้วย

รู้แบบนี้แล้ว สาวๆ ก็ไปลองฝึกกดจุดออกัสซั่มกันดูนะคะ โดยตามตำราแล้วแนะนำให้กด 2-3 ครั้งต่อวัน รับรองชีวิตเผ็ดขึ้นมาทันที!

รักระยะไกล มีผลต่อความสัมพันธ์จริงไหม ? มีวิธีทำให้เวิร์คไหมคะ เจ๊หมอ