หวานก็ได้ แซ่บก็ดี! 5 ลุคแต่งหน้า ออกเดท วันวาเลนไทน์ ตามสไตล์คนดัง

เทศกาลแห่งความรัก หรือวันวาเลนไทน์ กำลังใกล้เข้ามาแล้วค่า นอกจากสาวๆ จะต้องวางแผนว่าปีนี้จะไปออกเดท กินข้าวมุ้งมิ้งตามประสาคนมีความรักที่ไหนแล้ว ยังต้องมาปวดหัวคิดเรื่องเสื้อผ้าหน้าผมอีก ก็แหม…วันวาเลนไทน์ทั้งที ไม่ว่าสาวๆ คนไหนก็อยากสวย และดูดีที่สุดทั้งนั้นแหละ วันนี้ Women Mthai เลยขอรวบรวม…

Home / แฟชั่น / หวานก็ได้ แซ่บก็ดี! 5 ลุคแต่งหน้า ออกเดท วันวาเลนไทน์ ตามสไตล์คนดัง

เทศกาลแห่งความรัก หรือวันวาเลนไทน์ กำลังใกล้เข้ามาแล้วค่า นอกจากสาวๆ จะต้องวางแผนว่าปีนี้จะไปออกเดท กินข้าวมุ้งมิ้งตามประสาคนมีความรักที่ไหนแล้ว ยังต้องมาปวดหัวคิดเรื่องเสื้อผ้าหน้าผมอีก ก็แหม…วันวาเลนไทน์ทั้งที ไม่ว่าสาวๆ คนไหนก็อยากสวย และดูดีที่สุดทั้งนั้นแหละ วันนี้ Women Mthai เลยขอรวบรวม 5 ลุค 5 สไตล์มาให้สาวๆ ได้เลยกันไปเลยจ้า ไม่ว่าคุณจะเป็นสายหวาน สายเปรี้ยว สายชิค รับรองว่าได้ไอเดียแต่งหน้าแน่นอน!

แต่งหน้าออกเดทวันวาเลนไทน์ ด้วยเครื่องสำอาง 3 ชิ้น

5 ลุคแต่งหน้าออกเดท ในวันวาเลนไทน์

1. สายหวาน สวยรอดตลอดกาล

ขึ้นชื่อว่าสายหวาน แน่นอนว่าจะต้องมาในลุคสีชมพูค่า ลุคนี้สาวๆ สามารถจัดสีชมพูได้ทุกส่วนเลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นตา แก้ม หรือปาก อาจจะเพิ่มความหวานด้วยการตบไฮไลท์เข้าไปอีกนิด แค่นี้ก็คอมพลีทลุคแล้ว

2. สายเปรี้ยว เพิ่มดีกรีความจี๊ด

ลุคนี้เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ไม่ต้องการความหวาน แต่ก็ไม่อยากสวยแซ่บให้ผู้ชายตกใจเกินไป แนะนำว่าแต่งตาอ่อนๆ แล้วมาเน้นสีส้มที่ปากและแก้มดีกว่า

3. สายสวยแพง มีสไตล์แบบคลาสสิก

มาถึงลุคสวยแพงที่ไม่ว่าสาวๆ คนไหนก็อยากแต่งตาม และขอบอกเลยว่าแต่งยังไงก็รอด เพราะลุคนี้เราเน้นงานผิว มากกว่า ทุกอย่างจะออกไปในโทนน้ำตาล-นู้ด ถ้าอยากจะเพิ่มความแพงขึ้นไปอีก ก็สามารถหาลิปเมทัลลิกมาทาเพิ่มความเงาก็ได้ แต่ต้องทาอย่างเบามือนะ

4. สายแซ่บ เผ็ดให้สุด

สำหรับสาวๆ บางคนที่ไม่ได้มาสายหวานตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ก็จัดลุคแซ่บๆ ไปเลยจ้า โดยลุคนี้สามารถแต่งได้เป็น 2 สไตล์ก็คือ เน้นทาปากกับปัดขนตาให้เด้งอย่างเดียว กับอีกลุคนี้ก็คือ ปากก้แดง แถมสโมกกี้อายไปให้สุด รับรองว่าแซ่บแน่นอน

5. สายชิค สวยแบบมีสไตล์

ลุคนี้ไม่มีอะไรยากเลยจ้า เพราะจุดเด่นของมันอยู่ที่สีลิปสติก ถ้าไม่ใช่สีน้ำตาล ก็จะเป็นลิปสติกที่จะมีความตุ่น ผสมสีน้ำตาลเล็กๆ แต่ถ้าอยากชิคกว่านั้นให้เอาอินเนอร์ไลเนอร์มาเขียนบริเวณขอบตาแทนการกรีดอายไลเนอร์ แค่นี้ก็ชิค ดูมีสไตล์แล้ว

ทำผมแบ้วๆ รับวันวาเลนไทน์ ง่ายๆด้วยตัวเอง

เรียบเรียงโดย Women Mthai Team

รูปภาพจาก : nongchat , nobluk , kwanusa9 , a_tiwakorn , pom_vinij , _thelittleteapot_gyp.so