คู่รักดารา ชุดสีชมพู ชุดสีแดง ลายพริ้นท์ วันวาเลนไทน์ แต่งตัวไปเดท แฟชั่นคู่ แฟชั่นดารา แฟชั่นลายดอก แฟชั่นสาวหวาน แฟชั่นสีพาสเทล แฟชั่นเซ็กซี่ ไอเดียการแต่งตัว

แต่งตัวไปเดท แฟชั่นหวานๆ วาเลนไทน์เดย์ เดทนี้ไม่มีเท แน่นอน

โลกกลมหรือพรหมลิขิตไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ ถ้าจะ แต่งตัวไปเดท กับหนุ่มแล้ว แอดมีไอเดียการแต่งตัวฉบับดารามาฝากจ้า รวมมาไว้เป็นไอเดีย แต่งตัวหวานๆ เข้ากับเทศกาลแห่งความรัก ให้เดทแรกหรือเดทกับคนพิเศษในปีนี้ประทับจิตประทับใจกันไป ไปเช็คกันเลยว่าในตู้เสื้อผ้าเรานั้นมีชุดอะไรตามลิสต์นี้บ้างนร้าาาาา เลือกแต่งตามสไตล์ที่เรามั่นใจและเป็นตัวเองที่สุดแค่นี้ก็มีเสน่ห์ล้นเหลือแล้วค่ะ เป็นกำลังให้ความรักของสาวๆ ทุกคนเลยจร้าาาาาา Let’s…

Home / แฟชั่น / แต่งตัวไปเดท แฟชั่นหวานๆ วาเลนไทน์เดย์ เดทนี้ไม่มีเท แน่นอน

โลกกลมหรือพรหมลิขิตไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ ถ้าจะ แต่งตัวไปเดท กับหนุ่มแล้ว แอดมีไอเดียการแต่งตัวฉบับดารามาฝากจ้า รวมมาไว้เป็นไอเดีย แต่งตัวหวานๆ เข้ากับเทศกาลแห่งความรัก ให้เดทแรกหรือเดทกับคนพิเศษในปีนี้ประทับจิตประทับใจกันไป ไปเช็คกันเลยว่าในตู้เสื้อผ้าเรานั้นมีชุดอะไรตามลิสต์นี้บ้างนร้าาาาา เลือกแต่งตามสไตล์ที่เรามั่นใจและเป็นตัวเองที่สุดแค่นี้ก็มีเสน่ห์ล้นเหลือแล้วค่ะ เป็นกำลังให้ความรักของสาวๆ ทุกคนเลยจร้าาาาาา Let’s gooooooo

1.โทนสีชมพู สุดหวานแว๋ว

เลือกชุดโทนสีชมพูเข้ากับบรรยากาศของคนมีความรัก กุ๊กกิ๊กใสๆ ร่าเริง ให้อารมณ์ความน่ารักแบบสาว puppy love ลองเลือกความเข้มของโทนสีดู ถ้าอยากหวานละมุนอ่อนแอ บอบบางน่าทะนุทะนอม ให้ใส่ชมพูอ่อน ชมพูนม ไปเลยจ้า

แต่งตัวไปเดท
ทำไมถึงชอบแต่งตัว!!! พรอยมน มนสภรณ์ สนุกกับการแต่งตัวอยู่ตลอดเวลา

2.โทนสีแดงกุหลาบ ลุคสาวมั่นสุดจี๊ด

จัดสีแดงแซ่บๆ ฉบับสาวมั่น เป็นตัวของตัวเอง สวยเก่ง ลุคออกงานกลางคืนก็ดูแพง แมทช์กับเครื่องประดับสีขาว สวยตัดกับชุดแดง หรือจะเป็นโทนสีแดงดำ ก็ดูลึกลับ น่าค้นหาไปอีกแบบ

แต่งตัวไปเดท
นาว ทิสานาฏ วันนี้ที่มาในลุคของนางร้ายที่มีความ แซ่บ เซ็กซี่อยู่ในตัว 

3. ลุคละมุน สีพาสเทลต่างๆ

ไม่จำเป็นต้องใส่แค่สีชมพูหรือแดงกุหลาบเท่านั้น เพราะข้อดีของ สีพาสเทล คือ ทุกอย่างจะดูซอฟท์เมื่อเป็นพาสเทล! สาวๆ สามารถเลือกมาใส่ไปเดทในเทศกาลแห่งความรักนี้ได้หมดเลยจ้า ความอ่อนโยนของสี จะทำให้ลุคของสาวๆ ดูใสๆ น่าเอ็นดู แม้จะไม่ใช่โทนสีชมพูก็ตาม

เขียวมิ้นท์มั้ยล่ะคืนนี้ ดูเป็นสาวน่ารักขี้เล่นจริงจริ๊งงงงงงง แมทช์กับรองเท้าส้นสูงสีเหลืองพาสเทล เข้ากันสุดๆ ติดกิ๊บเพิ่มความแบ๊วอีกนิดหน่อย งานนี้ไม่มีเทแน่จ้า

4. สวย ระบาย พองฟู ดูอ่อนโยน

ความซีทรูฟูฟ่อง ความระบายเจ้าหญิง ความขนนกยกทั้งสวน ขนออกมาให้หมดนะจ๊ะสาวๆ เพราะมันช่างเข้ากับเทศกาลแห่งความรักนี้เอามากๆ นอกจากลุคจะสวยหวานแล้ว ยังพกความอลังการที่โดดเด่นมาเต็มๆ เพราะแฟชั่นแนว fairy tale จะทำให้สาวๆ ดูเป็นดั่งเจ้าหญิงในเทพนิยาย รอเจ้าชายมาสวมรองเท้าแก้วเลยล่ะ

หัวใจละลาย แพ้ความละมุน ด้วยรายละเอียดของชุด และอีกทั้งงานปักมุกเล็กๆ ที่น่ารักมุ้งมิ้ง กับโทนสีหลายเฉดที่ดีไซน์เข้ากันได้อย่างลงตัวสุดๆ

5. ลายหัวใจ มินิฮาร์ท

หยิบชุดไหนก็ได้ที่มีรูปหัวใจเป็นส่วนประกอบ เพราะนั่นเป็นสัญลักษณ์ของความรักที่เด่นชัดที่สุดในเทศกาลแห่งความรักนี้ ลายหัวใจเป็นลายที่จะทำให้สาวๆ ดูสดใส ดูเด็กลง ลดอายุกลับมาเป็น 14 อีกครั้ง ได้ไม่น้อยเลยเชียวนะ

สวยเด่นน่ารักมาแต่ไกล ดูแค่ชุดก็รู้ว่าเป็นคนมีความรัก ด้วยเดรสขาวลายหัวใจของสาว จ๊ะจ๋า พริมรตา

6. ลายพริ้นท์ ลายดอกไม้ มีเสน่ห์ชวนหลงใหล

ลายพริ้นท์ ลายดอก ล้วนเป็นลายคลาสสิก ที่สาวๆ ทุกคนจะต้องมีติดตู้ไว้เสมอๆ เป็นไอเทมที่ใส่ไปได้หลากหลายโอกาสมาก มาก มาก มาก ถือเป็นแฟชั่นที่คุ้มค่าต่อการลงทุนจริงๆ สำหรับวาเลนไทน์นี้ เดรสลายดอกกุหลาบ จัดว่าเด็ด เข้าธีมเต็มๆ จ่ะ

แม่ชมสวยมากกับลุคนี้ ใสๆ น่ารักด้วยลายพริ้นท์ดอกไม้และดวงดาว ในลุคเดรสขาวเข้ากับผิวมาก
วิว วรรณรท สไตล์นางเอก มันจะสดใสอะไรเบอร์นี้

7. So Sexy! สาวเปรี๊ยว เซ็กซี่ ดุจนางพญา

สเน่ห์แห่งความเซ็กซี่ของสาวๆ เวลาไปเดทกับหนุ่มๆ สำหรับสาวสายเซ็กซี่เขาจะมีลูกเล่นในการแมทช์ชุดต่างๆให้ดูไม่โป๊จนเกินงาม ดูเซ็กซี่แบบพอดิบพอดี สวยน่ามอง สวยแพงน่าค้นหา ในเรื่องของความเซ็กซี่นั้นอาจจะมาจากแอดติจูดส่วนบุคคลหรือถ้าเป็นทางแฟชั่นก็เลือกเป็น โทนสีนู้ด สีเนื้อใกล้เคียงกับผิว หรือโทนสีเข้ม สีดำแดงน่าหลงใหล น่าค้นหา ลูกเล่นแบบซีทรูบางใสโชว์ผิวนิดๆ หรือจะเป็นลายแม่เสือสาวก็ได้อยู่นร้าาาา รับรองคืนนี้เหยื่อไม่พลาดแน่

เป็นลุคเซ็กซี่ที่ชอบมาก คลุมโทนสีขาวที่สาวกวาง สามารถครีเอทให้เซ็กซี่ได้อย่างไม่น่าเชื่อ สวยแพงน่ามอง ดูมีเสน่ห์เอามากๆ เลยล่ะ
ลุคเปรี้ยวเท่กับชุดเก๋ที่ราคาไม่เบา

8. เน้นแค่ กระเป๋า หรือเครื่องประดับ

ชุดไม่ให้แต่ใจรัก ใส่ชุดอะไรก็ได้ที่เรามั่นใจ และเป็นสไตล์ของตัวเอง แต่อย่าลืมหยิบแอคเซสเซอรี่ อย่างกระเป๋า ต่างหู ข้อมือ ที่มีความกุ๊กกิ๊ก น่ารัก หรือไอเทมรูปหัวใจ ดอกไม้ หรือกระเป๋าสไตล์หวานๆ ออกมาแมทช์กับชุดตัวโปรด แค่นี้ก็เข้าธีมแห่งความรักได้แล้ว

กระเป๋ายืนหนึ่งมากจ้า แบ๊วๆป่ะหล่าาาาา เลือกไอเทมเด่นๆ แค่อย่างเดียวพอ จบ!!!
กระปุก พัชรา กับเทคนิคการดูแลกระเป๋าแบรนด์เนม

9. แฟชั่นคู่ ดูน่ารัก

ไม่จำเป็นต้องมาเป็น คู่รัก ที่ใส่ชุดเหมือนกันอย่างกับแกะ แต่อาจมีลูกเล่นที่ออกแบบคล้ายๆกัน เช่น ใส่ยีนส์เหมือนกัน สไตล์เสื้อผ้าเดียวกัน วินเทจแนวเดียวกัน โทนสีพาสเทลใกล้เคียงกัน เป็นต้น แค่นี้ก็หวานจนคู่ข้างๆ ต้องอิจฉาเลยล่ะ ลุคนี้จะได้ความน่ารัก อบอุ่น อบอวล ด้วยบรรยากาศแห่งรักสุดๆ

แดน-แพตตี้ คู่นี้ไม่ต้องแต่งเยอะ แต่ความอิจฉาตาร้อนสำหรับคู่นี้นี่เยอะมากค่ะ ไม่ต้องแต่งให้เข้ากับเทศกาลก็รู้ว่ารัก!!! ยอมมมมมมมม
มาดูกันว่าเพื่อนซี้อย่าง โอบ โอบนิธิ กับ แพท ชญานิศ สไตล์ของแต่ละคนจะเป็นยังไง