MISS GRAND THAILAND ชุดประจำจังหวัด ชุดประจำจังหวัดสระบุรี ชุดประจำชาติ ประกวดชุดประจำชาติ ประกวดนางงาม มิสแกรนด์สระบุรี มิสแกรนด์สระบุรี 2019 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019

กะหรี่ปั๊บก็มา! พาดู 16 ชุดประจำจังหวัดสระบุรี มิสแกรนด์ไทยฯ 2019 ของดีเพียบ!!

เป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจทุกปี สำหรับการประกวดรอบชุดประจำชาติของเวที มิสแกรนด์ไทยแลนด์ โดยเราจะได้เห็นความคิดสร้างสรรค์ที่แต่ละจังหวัดจะได้นำเสนอเอกลักษณ์ผ่านเสื้อผ้า และในช่วงต้นปีแบบนี้ ก็อยู่ในช่วงเฟ้นหาสาวงาม รวมถึงการส่งประกวดผลงานชุดประจำจังหวัด ลองมาดูกันหน่อยดีกว่าว่า จังหวัดสระบุรีมีชุดแบบไหน ส่งเข้าประกวดกันบ้าง ชุดประจำจังหวัดสระบุรี มิสแกรนด์สระบุรี 2019 ชุดคาวี เทศกาลโคนมแห่งชาติ…

Home / แฟชั่น / กะหรี่ปั๊บก็มา! พาดู 16 ชุดประจำจังหวัดสระบุรี มิสแกรนด์ไทยฯ 2019 ของดีเพียบ!!

เป็นที่น่าตื่นตาตื่นใจทุกปี สำหรับการประกวดรอบชุดประจำชาติของเวที มิสแกรนด์ไทยแลนด์ โดยเราจะได้เห็นความคิดสร้างสรรค์ที่แต่ละจังหวัดจะได้นำเสนอเอกลักษณ์ผ่านเสื้อผ้า และในช่วงต้นปีแบบนี้ ก็อยู่ในช่วงเฟ้นหาสาวงาม รวมถึงการส่งประกวดผลงานชุดประจำจังหวัด ลองมาดูกันหน่อยดีกว่าว่า จังหวัดสระบุรีมีชุดแบบไหน ส่งเข้าประกวดกันบ้าง

ชุดประจำจังหวัดสระบุรี มิสแกรนด์สระบุรี 2019

ชุดประจำจังหวัดสระบุรี
ชุด คาวี เทศกาลโคนมแห่งชาติ อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี เป็นการสืบสานโคนมอาชีพพระราชทาน เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่พระราชทานการเลี้ยงโคนมแก่ปวงชนชาวสระบุรีและชาวไทย เพื่อแสดงถึงความก้าวหน้าทางด้านอุตสาหกรรมโคนม / ออกแบบโดย นายนันทวัฒน์ สาหินกอง

ชุดคาวี

เทศกาลโคนมแห่งชาติ อำเภอมวกเหล็ก จังหวัดสระบุรี เป็นการสืบสานโคนมอาชีพพระราชทาน เพื่อน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่พระราชทานการเลี้ยงโคนมแก่ปวงชนชาวสระบุรีและชาวไทย เพื่อแสดงถึงความก้าวหน้าทางด้านอุตสาหกรรมโคนม / ออกแบบโดย นายนันทวัฒน์ สาหินกอง

ชุดฉึกฉักฉึกฉักนารี

สถานีรถไฟสระบุรี เป็นชุมทางสายสำคัญที่จะนำนักเดินทางไปสู่จุดหมายปลายทางยังอีกหลายๆจังหวัด โดยเฉพาะภาคอีสาน เพราะเป็นศูนย์รวมของรถเมล์ รถยนต์และรถไฟ ถือเป็นศูนย์กลางของการกระจายเส้นทางจนได้รับตำแหน่ง “ประตูสู่ภาคอีสาน” ตัวชุดมีความพิเศษคือ รถไฟสามารถวิ่งได้ / ออกแบบโดย นายนันทวัฒน์ สาหินกอง

ชุดประจำจังหวัดสระบุรี
ชุด สตรีบนแดนธรรม พระมณฑปยอดเดี่ยวสวมรอยพระพุทธบาทวัดพระพุทธบาทราชวรมหาวิหาร อำเภอพระพุทธบาท จังหวัดสระบุรี ชุดตัวเงินสีขาวบริสุทธ์ แสดงถึงความดี สีทองเปรียบดั่งความเลื่อมใสศรัธา ในคำสอนพระพุทธองค์ และความเจริญรุ่งเรืองทางศาสนาของประเทศไทย ดินแดนแห่งเมืองพุทธ / ออกแบบโดย นายนันทวัฒน์ สาหินกอง

ชุดสตรีบนแดนธรรม

พระมณฑปยอดเดี่ยวสวมรอยพระพุทธบาทวัดพระพุทธบาทราชวรมหาวิหาร อำเภอพระพุทธบาท จังหวัดสระบุรี ชุดตัวเงินสีขาวบริสุทธ์ แสดงถึงความดี สีทองเปรียบดั่งความเลื่อมใสศรัธา ในคำสอนพระพุทธองค์ และความเจริญรุ่งเรืองทางศาสนาของประเทศไทย ดินแดนแห่งเมืองพุทธ / ออกแบบโดย นายนันทวัฒน์ สาหินกอง

ชุด Sunflower of the local

ความประทับใจในทุ่งทานตะวัน จึงได้กลั่นกรองให้ออกมาเป็นแรงบันดาลใจ ด้วยการปักเลื่อมสีทอง ที่ได้แนวคิดมาจากการปิดทองลูกนิมิตร ทำให้ชุดมีความหรูหรา สง่างามเมื่อนำสองสิ่งนี้มาผสมผสานกันอย่างลงตัวในรูปแบบที่ทันสมัย / ออกแบบโดย อลงกรณ์ กองอิน

ชุดประจำจังหวัดสระบุรี 2019
ชุด นางพญาหงส์เหิน ได้นำเอาเอกลักษณ์ของจังหวัดสระบุรีมารังสรรค์เป็นชุดที่ทรงคุณค่า ด้านบนนำเอารูปจำลองของวัดพระพุทธบาทประกอบกับช่อดอกหงส์เหิน สื่อให้เห็นถึงความเจริญทางจิตใจของชาวสระบุรี เครื่องประดับสีทองได้รับแรงบันดาลใจจากบันไดทางขึ้น “บันไดแก้ว” / ออกแบบโดย นายอดิศักดิ์ เพชรไทยสงค์

ชุดนางพญาหงส์เหิน

ได้นำเอาเอกลักษณ์ของจังหวัดสระบุรีมารังสรรค์เป็นชุดที่ทรงคุณค่า ด้านบนนำเอารูปจำลองของวัดพระพุทธบาทประกอบกับช่อดอกหงส์เหิน สื่อให้เห็นถึงความเจริญทางจิตใจของชาวสระบุรี เครื่องประดับสีทองได้รับแรงบันดาลใจจากบันไดทางขึ้น “บันไดแก้ว” / ออกแบบโดย นายอดิศักดิ์ เพชรไทยสงค์

คลิป > จัดเต็มยิ่งกว่าทุกปี รวม 77ชุดประจำจังหวัด มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2018

เรียบเรียงโดย Women MThai Team

รูปภาพจาก : มิสแกรนด์สระบุรี