คู่รัก ทริคเซ็กซ์ สิ่งที่ผู้หญิงควรทำ เคล็ดลับเซ็กซ์ เซ็กซ์ เซ็กซ์ที่ผู้ชายต้องการ เรื่องบนเตียง

จากใจหนุ่มๆ 5 สิ่ง ที่ผู้หญิงควรทำ เพราะนี่คือ เซ็กซ์ที่ผู้ชายต้องการ รับรองซู่ซ่าสุดๆ

ถ้าพูดถึงความสัมพันธ์ ความเข้าใจ และ ความรัก ก็เป็นเรื่องสำคัญค่ะ แต่อีกเรื่องที่เป็นเรื่องที่แสนจะสำคัญของคู่รักก็คือเรื่องบนเตียงค่ะ ที่ต่อให้ภายนอกจะดูเรียบร้อยขนาดไหน พอกระโดดขึ้นเตียงแล้วก็ต้องกลายเป็นแม่เสือสาวสุดแซ่บให้ได้ค่ะ มาค่ะ มาดูสิ่งที่หนุ่มๆ เขาปรารถนาอยากให้มันเกิดขึ้นระหว่างโจ๊ะพรึมๆ กันดีกว่า 1.ผู้ชายก็ชอบการเล่นกับเสื้อผ้าของผู้หญิงนะจ๊ะ เวลาจะซัมติงกับผู้ชาย พวกเธอก็อย่าถอดเองซะหมด…

Home / แฟชั่น / จากใจหนุ่มๆ 5 สิ่ง ที่ผู้หญิงควรทำ เพราะนี่คือ เซ็กซ์ที่ผู้ชายต้องการ รับรองซู่ซ่าสุดๆ

ถ้าพูดถึงความสัมพันธ์ ความเข้าใจ และ ความรัก ก็เป็นเรื่องสำคัญค่ะ แต่อีกเรื่องที่เป็นเรื่องที่แสนจะสำคัญของคู่รักก็คือเรื่องบนเตียงค่ะ ที่ต่อให้ภายนอกจะดูเรียบร้อยขนาดไหน พอกระโดดขึ้นเตียงแล้วก็ต้องกลายเป็นแม่เสือสาวสุดแซ่บให้ได้ค่ะ มาค่ะ มาดูสิ่งที่หนุ่มๆ เขาปรารถนาอยากให้มันเกิดขึ้นระหว่างโจ๊ะพรึมๆ กันดีกว่า

1.ผู้ชายก็ชอบการเล่นกับเสื้อผ้าของผู้หญิงนะจ๊ะ

เวลาจะซัมติงกับผู้ชาย พวกเธอก็อย่าถอดเองซะหมด สวมเสื้อใน และกางเกงในไว้ก่อน และต่อจากนั้นจงปล่อยให้เป็นหน้าที่ของผู้ชาย ให้เขาค่อยๆ เล้าโลมถอดออก เพราะจะช่วยเพิ่มเวลาความสุขบนเตียงให้ยาวไปอีก

เซ็กซ์ที่ผู้ชายต้องการ

2.ออรัลเซ็กซ์

ฟันธง! ว่าผู้ชายทั่วโลกชอบให้คนรักทำออรัลเซ็กซ์ หรือโม้คให้ทั้งนั้น ดังนั้นอย่ารังเกียจค่ะ มันต้องร่วมด้วยช่วยกัน อย่านอนแผ่อยู่เฉยๆ มันต้องมีสลับสับเปลี่ยน 69 96 กันบ้าง เพื่อความเร้าใจ เพราะอะไรรู้ไหม… เพราะริมฝีปากของสาวๆ นั้น มีความอ่อนโยน บอบบาง และนุ่มนวลที่สุด จากนั้นก็ค่อยๆ บรรจง ดูดๆ เล็มๆ ทีละนิด แล้วผู้ชายจะรู้สึกฟิน เคลิ้ม เยิ้ม ซู่ซ่าจนก้นไม่ติดเตียงเลยเชียวล่ะ

3.คาวเกิร์ลขึ้นควบม้า

ผู้หญิงส่วนมากอาจคิดว่าการทำแบบนี้ไม่ค่อยเวิร์กเท่าไร อายบ้าง ไม่มั่นใจในหุ่นตัวเองบ้าง แต่คุณคิดผิดค่ะ! เพราะสำหรับผู้ชายแล้ว มันเป็นอะไรที่ดีงามมากๆ ที่เขาจะได้ชื่นชมลีลาสุดร้อนแรงจากคาวเกิร์ลที่อยู่เบื้องหน้าจากด้านล่าง ขณะที่กำลังควบม้าอย่างเมามันส์อยู่

4.เสียงซี๊ดเพิ่มอารมณ์

เสียงครางใครว่าไม่สำคัญ สิ่งนี้แหละคือสิ่งเร้าที่เพิ่มอารมณ์ชั้นดี จะครางดัง ครางเบา เรื่องนี้ก็แล้วแต่ความเสียวและพาวเวอร์ของตัวเธอ จัดไป! แต่.. อย่าฝืนทำเท่านั้นก็เป็นพอ เพราะมันจะดูเฟค ไม่เป็นธรรมชาติ และที่สำคัญตัวคุณอาจจะไม่สนุกกับเซ็กซ์ครั้งนี้เลยก็ได้

5.ท่าใหม่ๆ เปิดประสบการณ์เสียว

อยากแนะนำให้พวกเธอลองเปลี่ยนท่าใหม่ดูบ้าง อย่ามัวแต่ควบม้าขึ้นๆ ลงๆ ลองจับผู้ชายมีเซ็กซ์ในท่ายืนบ้าง ท่านั่งบ้าง หันหน้าบ้าง เอียงหลังบ้าง พากันไประเริงรักในสถานที่ใหม่ๆ บ้าง ลองดูสักตั้ง แล้วจะเข้าใจถึงคำว่า “มันซาบซ่าน” จนเขาและคุณติดใจ!!!

สร้างคุณค่าให้ตัวเอง จากสิ่งไม่มีค่า | จีนา จีนาฟู | ใจบันดาลแรง

เรียบเรียงโดย: Women MThai Team