เรื่องจริง! กว่าจะหลุดจากแฟนหนุ่มที่ คลั่งผู้หญิงอ้วน เธอก็เกือบเอาชีวิตไม่รอด

ใครว่าโลกนี้จะมีแต่ผู้ชายที่ชอบผู้หญิงผอม ตัวเล็ก ในความเป็นจริง ยังมีผู้ชายอีกมาก ที่คลั่งไคล้ผู้หญิงรูปร่างอ้วนตุ๊ต๊ะ พวกเขาเหล่านี้มีความสุขที่เห็นแฟนสาวกินเยอะๆ และจะทำทุกวิถีทาง เพื่อไม่ให้เธอได้ลดความอ้วน บางรายถึงขั้นจัดสรรอาหารมาให้เองถึงที่ด้วยซ้ำ ซึ่ง Courtney Maguire สาวอเมริกันวัย 30 ปี…

Home / แฟชั่น / เรื่องจริง! กว่าจะหลุดจากแฟนหนุ่มที่ คลั่งผู้หญิงอ้วน เธอก็เกือบเอาชีวิตไม่รอด
กว่าจะมาเป็นนางงามหุ่นดี “เบลล์ เลลาณี” ก็เคยอ้วนเกือบ 70 กก. มาก่อน

ใครว่าโลกนี้จะมีแต่ผู้ชายที่ชอบผู้หญิงผอม ตัวเล็ก ในความเป็นจริง ยังมีผู้ชายอีกมาก ที่คลั่งไคล้ผู้หญิงรูปร่างอ้วนตุ๊ต๊ะ พวกเขาเหล่านี้มีความสุขที่เห็นแฟนสาวกินเยอะๆ และจะทำทุกวิถีทาง เพื่อไม่ให้เธอได้ลดความอ้วน บางรายถึงขั้นจัดสรรอาหารมาให้เองถึงที่ด้วยซ้ำ

ซึ่ง Courtney Maguire สาวอเมริกันวัย 30 ปี ก็เป็นหนึ่งในผู้หญิงอ้วน ที่มีแฟนอยากให้เธออ้วนต่อไปเรื่อยๆ เธอเสพติดการกิน ไม่เคยคิดชั่งน้ำหนัก หรือส่องกระจก เธอมีกำลังใจจากแฟนหนุ่มที่อยากให้เธออ้วนขึ้นเรื่อยๆ หลังจากปาร์ตี้ทุกคืน เธอจะตรงดิ่งไปที่ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด เพื่อสั่งแฮมเบอร์เกอร์ เฟรนส์ฟราย และสารพัดอาหารที่เธออยากกินอีกครั้งละ 5 ชุด และเธอกินหมดทุกครั้ง ชีวิตวนเวียนอยู่อย่างนี้ไปเรื่อยๆ กินหนักทั้งอาหารและเหล้าเบียร์ สุดท้ายน้ำหนักเธอพุ่งทะยานไปที่ 140 กก. จนร่างกายรับไม่ไหว สุขภาพของเธอกำลังจะแย่ ถ้ายังใช้ชีวิตตอบสนองผู้ชายคลั่งอ้วนแบบนี้ต่อไป เธออาจจะไม่รอด

ช่วงอ้วนแบบพีคสุดในชีวิต

ในปี 2014 เธอตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดกระเพาะอาหาร เพื่อลดความอ้วน ตอนนั้นเธอพักรักษาตัวและน้ำหนักหายไปกว่า 65 กก. หลังจากนั้นก็ลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเอง ด้วยการออกกำลังกายและควบคุมอาหาร เธอตื่นเต้นกับรูปร่างที่เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด และเธอมุ่งมั่นที่จะทำต่อไปเรื่อยๆ เพราะอยากรู้ว่าจะสามารถไปได้ไกลมากแค่ไหน

ร่องรอยแผลผ่าตัด และหุ่นใหม่

เมื่อเริ่มหุ่นดีแล้ว เธอกลับไปเรียนต่อทางด้านการพยาบาลและการศัลยกรรม เธอรู้สึกชีวิตมีคุณค่ามากขึ้น ได้มีโอกาสทำในสิ่งที่อยากทำหลายๆ อย่าง และตัดสินใจเสริมหน้าอก เพิ่มความมั่นใจและเป็นการให้รางวัลกับตัวเองด้วย

ผอมแล้วสวยขึ้นมาก

เซ็กซี่มาก

ออกกำลังกาย เพื่อให้หุ่นเฟิร์มมากขึ้น

ที่มา : Dailymail