Coach คอลเล็กชั่น Fall 2019 รันเวย์โชว์ แฟชั่นโชว์

รันเวย์โชว์ Coach คอลเล็กชั่น Fall 2019 งานผ้าทอด้วยมือ แทรกเฉดสีมหาสมุทร

Stuart Vevers (สจ๊วต วีเวอส์) ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของแบรนด์ได้นำเสนอคอลเล็กชั่นFall 2019 สำหรับฤดูกาลนี้ ความคุ้นเคยที่มี จะกลายเป็นความไม่คุ้นเคย ดูแปลกตาไป เปิดรับดนตรีและศิลปะสไตล์ไซเคเดเลีย (psychedelia) แรงบันดาลใจจากอากาศชายทะเล แทรกซึมกับเฉดสีของมหาสมุทร Coach คอลเล็กชั่น Fall…

Home / แฟชั่น / รันเวย์โชว์ Coach คอลเล็กชั่น Fall 2019 งานผ้าทอด้วยมือ แทรกเฉดสีมหาสมุทร

Stuart Vevers (สจ๊วต วีเวอส์) ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของแบรนด์ได้นำเสนอคอลเล็กชั่นFall 2019 สำหรับฤดูกาลนี้ ความคุ้นเคยที่มี จะกลายเป็นความไม่คุ้นเคย ดูแปลกตาไป เปิดรับดนตรีและศิลปะสไตล์ไซเคเดเลีย (psychedelia) แรงบันดาลใจจากอากาศชายทะเล แทรกซึมกับเฉดสีของมหาสมุทร

Coach คอลเล็กชั่น Fall 2019

กลายเป็นชุดเดรสพิมพ์ลายภาพลานตา และลายซิกเนเจอร์ของ Coach ได้พัฒนาไปในทางที่ดูสนุกสนานมากยิ่งขึ้นและถูกพิมพ์ลงบนเสื้อคลุมขนสัตว์โอเวอร์ไซส์ และนอกเหนือจากการเลเยอร์เนื้อผ้าหลากชนิด ก็ยังมีการเพิ่มลวดลายดอกไม้สีเข้มจากผลงานของ Kaffe Fassett (เคฟ แฟสเซ็ท) ศิลปินชาวอเมริกันเข้าไปอีกด้วย

ผ้าทอด้วยมือโดยช่างฝีมือ ได้ถูกนำมาใช้กับตัวล็อคโลหะที่มีขนาดใหญ่ขึ้น การรับรู้ทางสี, ทางธรรมชาติ และอารมณ์ที่เพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะในทางสว่างสดใสหรือมืดหม่น, การรวมกันของความท้าทายที่สนุกสนานและจิตวิญญาณที่เป็นอิสระ โดยนางแบบหลักที่ร่วมเดินในโชว์นี้ คือ Kaia GerberDree HemingwayMissy RayderTasha Tilberg  และ Cat McNeil.